สาวเจอเรื่องช็อก หลังมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม สูง 180 ซม. แต่อาวุธประจำกาย มีแค่นี้?

สาวเจอเรื่องช็อก หลังมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม สูง 180 ซม. แต่อาวุธประจำกาย มีแค่นี้?

สาวเจอเรื่องช็อก หลังมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่ม สูง 180 ซม. แต่อาวุธประจำกาย มีแค่นี้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์ระบาย เจอฝันร้ายหลังมีเซ็กซ์กับแฟนหนุ่มสูง 180 เซนติเมตร ท่อนล่างสั้นแค่ 8 เซนติเมตร แถมชอบคุยแต่เรื่องเซ็กซ์ จนเหนื่อยที่จะคุยด้วย

ความรักระหว่างคู่รักควรมีการยกระดับความสัมพันธ์ แต่หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์เล่าประสบการณ์สยอง หลังจากเธอและแฟนหนุ่มมีเซ็กซ์ด้วยกันเป็นครั้งแรก

โดย หญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์กระทู้สนทนาบนเว็บไซต์ Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เปิดเผยว่า เธอคบกับแฟนหนุ่มคนหนึ่งที่สูงถึง 180 เซนติเมตร แรกๆ ก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาใดๆ แต่เธอไม่คาดคิดว่าในวันที่ทั้งสองคนตัดสินใจมีเซ็กซ์ด้วยกันเป็นครั้งแรก จะเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้าย

หญิงสาวยอมรับตรงๆ ว่า ถึงแฟนหนุ่มจะสูง 180 เซนติเมตร แต่ท่อนล่างของเขาสั้นจริงๆ ประมาณ 8 เซนติเมตรเท่านั้น ซึ่งทำให้เธอไม่รู้สึกอะไรกับการมีเซ็กซ์ด้วยกันครั้งแรก แต่หลังจากนั้นแฟนหนุ่มเอาแต่ถามเธอทุกวัน แทบจะสามมื้อหลังอาหารว่าชอบหรือไม่

"แม้แต่การคุยโทรศัพท์ในตอนเช้า ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ เราไม่ได้แบ่งปันเรื่องชีวิตของกันและกัน หรือวางแผนเรื่องอื่นเหมือนเมื่อก่อน มีแต่เรื่องเซ็กซ์ที่เขาพูดถึง แม้ว่าฉันพยายามจะเปลี่ยนประเด็น แต่เขาก็ยังวนกลับมาเรื่องนี้"

หญิงสาวบอกว่า เธอต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกับแฟนหนุ่มทุกวัน จนรู้สึกเหนื่อยมาก แต่ถ้าเธอไม่ตอบทันที แฟนหนุ่มก็จะส่งข้อความมารัวๆ หรือโทรหาไม่หยุด

"บางครั้งฉันก็อยากบอกเขาไปตรงๆ เลยว่า อาวุธของเขาสั้นจริงๆ แต่ฉันก็อยากจะสื่อสารเรื่องนี้ให้ดี เพราะไม่อยากทำร้ายจิตใจเขา"

หญิงสาวยังบอกอีกว่า เธอเป็นคนที่ชอบความรักมาโดยตลอด แต่แฟนคนนี้ทำให้เธอไม่มีความปรารถนาที่จะมีความสัมพันธ์กับเขาเลย พร้อมถามความเห็นจากชาวเน็ตว่าควรรับมือกับเรื่องดังกล่าวอย่างไร

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวเน็ต และมีคนเข้ามาถกเถียงกันอย่างดุเดือด ส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ให้จบความสัมพันธ์ไปตั้งแต่ตอนนี้ เพราะคบกันต่อไปเธอก็คงไม่มีความสุข เพราะฝ่ายชายเอาแต่คุยเรื่องเซ็กซ์

ต่อมาหญิงสาวเจ้าของเรื่องก็มาอัปเดตสถานการณ์ โดยเธอได้พูดคุยปัญหาดังกล่าวกับแฟนหนุ่มแล้ว ซึ่งแฟนหนุ่มก็ขอโทษทันทีและสัญญาว่าจะปรับปรุง แต่ไม่นานหลังจากนั้น เขาก็สงสัยว่าเธอมีคนใหม่ ทำให้มีการโต้เถียงกัน จนเธอตัดสินใจที่เลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก เธอจึงตัดสินใจบล็อกทุกช่องทางการสื่อสารของแฟนหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook