สลด แท็กซี่โรคกำเริบ ขับรถพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก โดนชนดับคา สนบ.สุวรรณภูมิ

สลด แท็กซี่โรคกำเริบ ขับรถพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก โดนชนดับคา สนบ.สุวรรณภูมิ

สลด แท็กซี่โรคกำเริบ ขับรถพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก โดนชนดับคา สนบ.สุวรรณภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยภาพนาทีสลด คนขับแท็กซี่โรคประจำตัวกำเริบ ขับรถพุ่งตัดหน้ารถบรรทุกถูกชน เสียชีวิตคาสนามบินสุวรรณภูมิ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (17 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. พ.ต.ท. นิธิศ เสนาพรหม สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถแท็กซี่พุ่งออกมาตัดหน้ารถบรรทุกถูกชนกลางคัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนสายสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ จนใกล้ถึงแยกบัสเทอร์มินอล ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน 966 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขับรับส่งผู้โดยสารอยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิ จอดอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ในสภาพด้านข้างฝั่งขวาฝั่งคนขับถูกชนจนพังยับเยิน พบร่างของชายคนขับชื่อ นายอภิชาต อายุ 57 ปี ติดอยู่ภายในซากรถในสภาพหมดสติ

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตู และงัดซากรถเพื่อนำร่างของผู้บาดเจ็บออกมาทำ CPR ปั๊มหัวใจอยู่นานกว่า 15 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นจากการตรวจสอบภายในรถยังพบซองยารักษาโรคประจำตัวและใบกระท่อมวางอยู่ภายในเก๊กหน้ารถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ใกล้กันได้พบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2332 สมุทรปราการ จอดอยู่ใกล้กันในสภาพด้านหน้ายุบเพียงเล็กน้อย

ซึ่งรถบรรทุกคันดังกล่าวมีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 14.03 น. ของวันนี้ ขณะที่คนขับรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว ขับรถจะมาขึ้นสินค้าภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ขณะที่ขับอยู่บนถนนสายสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ จนใกล้ถึงแยกบัสเทอร์มินอล ปรากฏว่าจู่ๆ รถแท็กซี่สีส้มคันดังกล่าว ได้ขับพุ่งตรงออกมาจากในลานจอดรถแท็กซี่สาธารณะภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชนิดไม่มีการเบรกได้พุ่งชนแนวกั้นลวดหนาม ก่อนจะพุ่งออกมาตัดหน้ารถบรรทุกคันดังกล่าวอย่างกระชันชิด จึงถูกรถบรรทุกคันดังกล่าวพุ่งชนกลางอย่างจัง

ด้าน นายคุณัฐ คนขับรถบรรทุกหกล้อ คู่กรณี บอกว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมารับสินค้าภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็ขับมาไม่เร็วเท่าไหร่ในเลนซ้าย จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นมองไม่เห็นด้วยซ้ำว่ามีรถแท็กซี่คู่กรณีขับแหกไม้กั้นพุ่งออกมาตัดหน้ารถของอย่างกระชั้นชิด ตนพยายามเหยียบเบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่ รถได้พุ่งชนกลางคันเข้าอย่างจัง 

ส่วน เพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเพิ่งกลับมาจากการรักษาตัวที่บ้านต่างจังหวัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง จนกระทั่งมาทราบเรื่องอีกครั้งคือเกิดเหตุแล้วจึงรีบขับรถมาดู ส่วนสาเหตุคาดว่าหน้าจะมาจากโรคประจำตัว ที่แกเคยเป็นคือโรควูบ เนื่องจากโหมขับรถและพักผ่อนไม่เพียงพอ

ขณะที่ คนขับรถแท็กซี่อีกราย ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเห็นว่ารถแท็กซี่คันนี้ขับออกมาในเลนที่จะต้องวนไปรับผู้โดยสารภายในอาคาร แต่พอมาถึงทางโค้งยูเทิร์น คนขับไม่ยอมเลี้ยวและพุ่งชนไม้กั้นออกไปอย่างแรง ก่อนจะพุ่งออกถนนจนถูกชนอย่างจัง 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีอาการของโรคประจำกำเริบอย่างรุนแรง ขณะที่ขับรถแท็กซี่ออกมาจากลานจอดรถภายในสนามบินและเกิดหมดสติ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแนวกั้นลวดหนาม ก่อนจะพุ่งออกมาตัดหน้ารถบรรทุกคันดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกหกล้อและพยานที่เห็นเหตุการณ์ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สลด แท็กซี่โรคกำเริบ ขับรถพุ่งตัดหน้ารถบรรทุก โดนชนดับคา สนบ.สุวรรณภูมิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook