เดือดปุดๆ! "ลาล่า" โดนเจ้าภาพเบี้ยวค่าจ้าง ซัดแรงไม่มีสัจจะในหมู่โจร

เดือดปุดๆ! "ลาล่า" โดนเจ้าภาพเบี้ยวค่าจ้าง ซัดแรงไม่มีสัจจะในหมู่โจร

เดือดปุดๆ! "ลาล่า" โดนเจ้าภาพเบี้ยวค่าจ้าง ซัดแรงไม่มีสัจจะในหมู่โจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าร้อนจนเดือดปุดๆ สำหรับศิลปินอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม ที่ได้ออกมาเผยเรื่องที่ถูกจ้างงานแต่กลับไม่ได้รับเงินค่าจ้าง

โดยล่าสุด ลาล่า ได้โพสต์ภาพข้อความที่มีการพูดคุยตกลงเรื่องการจ่ายเงินว่าไม่เกิน 3 วันจะโอนเงินมาให้ ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า

"ไม่มีสัจจะในหมู่โจรตามคาด‼️ จากวันที่ 5 สค ที่ทางเจ้าภาพงานพัทลุง ติดต่อมา ล่วงเลยมาถึงวันนี้..!! 12 วันผ่านไป กะอีก 3 เดือน ซึ่งทางนั้นเค้าสัญญาว่า อีก 3 วันจะโอน แต่ก็เงียบและไม่มีการติดต่ออะไรเลย ลาล่ากะลูลู่ ก็ยังไม่ได้เงินซักบาท เอาจริง เงินแค่เนี่ยทำทานได้จริงๆ แต่ที่มันเดือดร้อนไปกว่านั้นคือ อยากให้คุณรู้ไว้นะว่า คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก เพราะเงินที่เราทำงานมา นอกเหนือจากงานของคุณ จะโดนโอนผ่านบริษัทหมด ถ้าเราเคลียร์บิลงานนี้กะคุณไม่ได้ เงินที่อยู่ในส่วนของบริษัท ก็ไม่สามารถสั่งจ่ายออกมาได้ เพราะมันติดงานคุณคนเดียว เราอยากใช้เงินของเราที่ทำงานมา แต่มันติดที่คุณคนเดียว‼️

ดิช้านนนน ทำงานแทบตาย หาเงินเลี้ยงลูก ซื้อนมให้ลูกกิน แต่เอาเงินออกมาใช้ไม่ได้‼️ คุณจำไว้เลยนะว่า คุณไม่ได้ทำร้ายแค่ลาล่า ลูลู่ แต่คุณ ยังทำให้ช้านไม่มีเงินซื้อนมผงให้ลูก ซื้อแพมเพิ้ดให้ลูก คุณทำให้พวกเราเดือดร้อนมาก มากถึงมากที่สุด

วอนขอร้องละค่ะ กราบเลยก็ได้ ดิชั้น ไม่เอาค่าตัวที่คุณจ้างเราก็ได้ แค่มีจิตสำนึกที่ดี โอนแค่ค่าเปอร์เซ็นมาให้เรา ให้เราได้เอาเงิน ในส่วนของเรา ที่อยู่ในบริษัทออกมาใช้ด้วยเถอะคะ วอนท่านผู้จ้างงาน พัทลุง หรือใครที่เป็นเพื่อนเค้าในจังหวัดพัทลุง ช่วยบอกเค้าให้ที ลาล่า ลูลู่ เดือดร้อนมาก #ขอร้อง #โปรดเห็นใจ #ขอให้มีเงินขอนมผงให้ลูกด้วยเถอะคะ"

ขณะที่ก็มีเพื่อนๆ ศิลปินและแฟนๆ พากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นล้นหลาม 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เดือดปุดๆ! "ลาล่า" โดนเจ้าภาพเบี้ยวค่าจ้าง ซัดแรงไม่มีสัจจะในหมู่โจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook