เด็กหญิง 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนตลอด 5 ปี จนตั้งท้อง ขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย

เด็กหญิง 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนตลอด 5 ปี จนตั้งท้อง ขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย

เด็กหญิง 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนตลอด 5 ปี จนตั้งท้อง ขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ผู้เป็นย่า ได้ร้องทุกข์ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องเอ (นามสมมติ) หลานสาววัย 14 ปี ซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ มารับไปเลี้ยงตอน 8 ขวบ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบต่อเนื่องมาจนปัจจุบันเป็นเวลาถึง 5 ปี ระหว่างที่นายเอกพาลูกไปอาศัยอยู่บ้านภรรยาใหม่ที่ จ.ระยอง และข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

นางปวีณา กล่าวต่อว่า กระทั่งต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา น้องเอรู้สึกผิดปกติเพราะประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว จึงไปซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจพบว่าขึ้น 2 ขีด จึงตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะรีบโทรมาบอกย่าให้ไปรับกลับมาอยู่ที่ จ.พิษณุโลก โดยที่พ่อไม่รู้ จากนั้น ย่าจึงพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าน้องเอตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว โดยฐานะยากจนไม่มีเงินพาหลานไปแจ้งความที่ จ.ระยอง จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วย ตนจึงรับเรื่องและโอนเงินค่าเดินทางให้ย่าทันที เพื่อพาหลานมาที่มูลนิธิ

ต่อมาวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดงกับน้องเอ ได้เดินทางเข้าพบ นางปวีณา ที่มูลนิธิปวีณาฯ จ.ปทุมธานี เพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่นางปวีณาจะประสาน พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง และ น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง

กระทั่งวันที่ 17 ส.ค. นางปวีณา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ระยอง ร่วมเดินทางไปที่ สภ.ปลวกแดงด้วย พ.ต.อ.ชัยพงษ์สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความและสอบปากคำย่า และสอบถามเด็กหญิงเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ระยอง จะพาน้องเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเตรียมยุติการตั้งครรภ์ตามความประสงค์ของย่า และจะมีการนัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงอีกครั้งหนึ่ง

ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.ปลวกแดง ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปนำตัวนายเอก พ่อแท้ ๆ ที่บ้านภรรยาใหม่มาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบสวน นายเล็ก ให้การว่า ติดเสพยาเสพ และข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมาตลอด 5 ปีจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งฝากขังศาลในวันที่ 18 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook