รวบแล้ว คนร้ายชิงทรัพย์เมียลูกน้อง "หม่ำ" ตระเวนก่อเหตุทั่วเมือง หลายคดีฝีมือคนนี้ทั้งนั้น

รวบแล้ว คนร้ายชิงทรัพย์เมียลูกน้อง "หม่ำ" ตระเวนก่อเหตุทั่วเมือง หลายคดีฝีมือคนนี้ทั้งนั้น

รวบแล้ว คนร้ายชิงทรัพย์เมียลูกน้อง "หม่ำ" ตระเวนก่อเหตุทั่วเมือง หลายคดีฝีมือคนนี้ทั้งนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี หญิงสาว อายุ 45 ปี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ ที่ร้านทำผมแห่งหนึ่ง ย่านอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ขณะเดียวกันชาวเน็ตแชร์รูปพรรณสัณฐาน และพฤติกรรมของคนร้ายผ่านทางโซเชียล โดยก่อเหตุในพื้นที่บางขุนเทียน พร้อมยืนยันว่าเป็นคนๆ เดียวกัน กับที่ชิงทรัพย์ที่ร้านทำผมจริง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมา คนร้ายเข้ามาก่อเหตุที่วัดสิงห์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ในวันเดียวกันคนร้ายได้ไปก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจารหญิง เจ้าของร้านเสริมสวยที่เป็นคนสนิทของ "มด" ภรรยา หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดัง ในพื้นที่ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ สืบทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาในพื้นที่อื่น

ต่อมาเวลา 20.00 น.วันที่ 17.ส.ค.65 ที่ สภ.บางบัวทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้นำตัว ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 418/256565 ลงวันที่ 12 ส.ค.65 โดยจับกุมตัวได้ที่ ถ.กาญจนา ต.คูวังหลวง จ.ปทุมธานี แจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้งานพาหนะให้สะดวกแก่การลักทรัพย์หรือการพาทรัพย์นั้นไป พบของกลางทั้งหมดคือ

1.แหวนเพชรทองเค 1 วง
2.สร้อยสแตนเลส 1 เส้น
3.กุญแจรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ 1 อัน
5.โทรศัพท์ยี่ห้อ TCL 1 เครื่อง และโทรศัพท์ยี่ห้อ Huawei 1 เครื่อง
6. กระเป๋าสะพาย 1 ใบ
7.รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าmsx 125 สีดำแดง 1คัน
8.รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ

ส่งตัวให้กับทางสภ.บางบัวทองเพื่ออายัตตัว เนื่องจากคนร้ายเคยก่อเหตุพื้นที่บางบัวทองมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทองได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.ปลายบาง เพื่อสอบปากคำ และจะนำตัว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ บริเวณร้านทำผมแห่งหนึ่งย่านบางกรวย

ต่อมาเวลา 09.00 น. หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกชื่อดังได้เดินทางมาที่ สภ.ปลายบาง เพื่อดูตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สามีของผู้เสียหาย อยู่กับตนเป็นนักร้องในค่าย หลังเกิดเหตุมา 2-3 วันนี้ ผู้เสียหายเขาก็กลัว ตนไม่ติดใจอะไร คนไม่มีงานทำ ต่อไปก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ สภ.ปลายบาง ตัวน้องผู้หญิงก็มาอยู่ที่บ้านตน ตอนนี้แฟนเขาไปเป็นทหารอยู่ต่างจังหวัด ก็โล่งใจที่จับตัวคนร้ายได้ สภ.ปลายบางก็เก่งอยู่แล้ว ส่วนคนร้ายเขาก็คงไม่รู้จะไปทำอาชีพอะไรก็น่าเห็นใจ แต่มันไม่ใช่วิถีชีวิตของคน ทำผิดกฎหมายในหลายท้องที่ ตำรวจก็ตามจับอยู่ ก่อเหตุมา 3-4 แห่ง ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับขั้นตอนทางกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รวบแล้ว คนร้ายชิงทรัพย์เมียลูกน้อง "หม่ำ" ตระเวนก่อเหตุทั่วเมือง หลายคดีฝีมือคนนี้ทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook