หนุ่ม กรรชัย แฉโทรศัพท์ปริศนาขู่ ไม่ให้นำเสนอข่าวทหารหญิงรับใช้เมีย ส.ว.ถูกทารุณกรรม

หนุ่ม กรรชัย แฉโทรศัพท์ปริศนาขู่ ไม่ให้นำเสนอข่าวทหารหญิงรับใช้เมีย ส.ว.ถูกทารุณกรรม

หนุ่ม กรรชัย แฉโทรศัพท์ปริศนาขู่ ไม่ให้นำเสนอข่าวทหารหญิงรับใช้เมีย ส.ว.ถูกทารุณกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า พรุ่งนี้เวลา 15.00 น. ผมจะพา ทหารหญิงรับใช้ ถูกเมีย ส.ว.ดัง ซึ่งเป็นเจ้านายทำร้ายทารุณ เข้าแจ้งความพร้อมกับสอบปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี

โดยวันนี้(18 ส.ค.) กัน จอมพลัง พาทหารหญิงคนดังกล่าว มาพูดคุยกันในรายการโหนกระแส เล่าเหตุการณ์ถูกทำร้ายทรมาน โดยเธอเล่าว่า รู้จักกับผู้หญิงรายนี้มาก่อน เพราะตัวเองไปเป็นลูกจ้างร้านกาแฟของเขา เขาอ้างว่าตัวเองเป็นตำรวจยศ ส.ต.อ. เป็นภรรยาของ ส.ว. อ้างว่าสามารถฝากให้ตนเข้ารับราชการทหารได้ แต่ต้องสัญญาว่าจะอยู่ดูแลรับใช้เขาไปตลอด ซึ่งเขาก็ฝากให้เข้ารับราชการทหารได้จริงๆ โดยอ้างว่าจ่ายเงินไปเป็นจำนวนมากในการฝากเข้า

หลังตนฝึกเป็นทหารแล้ว ปัจจุบันยศสิบโท เขาก็ทำเรื่องย้ายตนมารับใช้ที่บ้าน อยู่ปีแรกๆก็ดีไม่มีปัญหาอะไร แต่อยู่ไปสักพัก เขาเริ่มใช้ความรุนแรง ผู้หญิงรายนี้ยึดเอาเงินเดือนทหารไปทั้งหมด บางเดือนไม่พอก็ต้องขอเงินครอบครัวมาให้  เวลาตนทำอะไรผิด พูดจาไม่มีหางเสียง เขาจะลงโทษสารพัด ตบตี ปรับเงิน 

ที่เคยโดนทำร้ายหนักๆ เคยถูกเอาเครื่องหนีบผมไฟฟ้าร้อนๆ มาหนีบจนมือไหม้ แผลเหวอะ เคยถูกเอาเครื่องช็อตไฟฟ้า มาช็อตตามร่างกาย ตามในร่มผ้า ช็อตศีรษะ ช็อตปาก เขาอ้างว่าตนชอบโกหก ชอบแถ เขายังเคยเอาสเปรย์แอลกอฮอล์มาฉีดผมตน แล้วเอาไฟจุด

ตนทนอยู่แบบนี้มาเกือบ 2 ปี ช่วงหลังๆ โดนแทบทุกวัน เจ็บปวดทนไม่ไหวจนคิดจะจบชีวิตตัวเอง ไม่อยากให้คนที่บ้านต้องเดือดร้อน แต่คนที่บ้านเห็นความผิดสังเกต เพราะตนทักไปบอกรักเหมือนร่ำลา แม่จึงมาหาที่บ้านโดยไม่บอกก่อน จึงเห็นสภาพของตนถูกทรมานสารพัด แล้วให้ตำรวจช่วยตนออกมาจากบ้าน

โดยก่อนที่จะเริ่มรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย เผยว่ามีโทรศัพท์ปริศนาโทรมาข่มขู่ ไม่ให้รายการโหนกระแสทำเรื่องนี้ อ้างว่าคู่กรณีเป็นนักกฎหมาย เป็นผู้มีอิทธิพล ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า ขู่ตนไม่ได้ และสื่อทุกสำนักจะเกาะติดเรื่องนี้จนถึงที่สุด เช่นเดียวกันกับ กัน จอมพลัง และ ทนายไพศาล ที่มาร่วมรายการ ก็บอกด้วยว่า การที่มีโทรศัพท์โทรมาข่มขู่ อยากจะถามว่ามีสิทธิ์อะไรมาขู่ สิ่งที่เขาทำกับมนุษย์หนึ่งคนนั้น มันเกินกว่าที่มนุษย์จะยอมรับได้ และจะช่วยเหลือผู้เสียหาย ให้ดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

 

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนุ่ม กรรชัย แฉโทรศัพท์ปริศนาขู่ ไม่ให้นำเสนอข่าวทหารหญิงรับใช้เมีย ส.ว.ถูกทารุณกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook