แม่สุดช็อก! นั่งดูข่าวข่มขืน ลองถามลูกสาว 7 ขวบ เจอคำตอบอึ้ง "พ่อแท้ๆ ทำหนู"

แม่สุดช็อก! นั่งดูข่าวข่มขืน ลองถามลูกสาว 7 ขวบ เจอคำตอบอึ้ง "พ่อแท้ๆ ทำหนู"

แม่สุดช็อก! นั่งดูข่าวข่มขืน ลองถามลูกสาว 7 ขวบ เจอคำตอบอึ้ง "พ่อแท้ๆ ทำหนู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ถึงกับช็อก นั่งดูข่าวข่มขืน ลองถามลูกสาววัย 7 ขวบ พ่อเลี้ยงเคยทำอะไรหรือเปล่า ลูกบอกโดนพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ-พยายามข่มขืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ส.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เข้าพบ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังลูกสาวถูกพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศมานานกว่า 5 เดือน ซึ่งล่าสุดศาลจังหวัดเชียงใหม่อนุมัติหมายจับและชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ติดตามจับกุมตัวไว้ได้แล้ว

นางปวีณา เปิดเผยว่า วันที่ 15 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา น.ส.โบว์ ซึ่งมีอาชีพพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ข้อมูลว่า น้องบี (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 7 ขวบ ถูก นายเมือง อายุ 33 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ กระทำอนาจารและพยายามข่มขืน ตั้งแต่ มี.ค. - ส.ค.65 ตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา

โดยเธอเพิ่งจะมาทราบเรื่องภายหลัง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ลูกสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ก้าวร้าวผิดปกติ เธอต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

น.ส.โบว์ กล่าวว่า เมื่อ 8 ปี ก่อนเธออยู่กินกับสามีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ น้องบี แต่ด้วยความเจ้าชู้ของสามีและทะเลาะกันบ่อยครั้ง เธอจึงได้เลิกรากับสามีเมื่อลูกสาวอายุได้ 2 ขวบ ต่างคนก็ต่างไปมีครอบครัวใหม่ โดยลูกสาวอยู่ในความดูแลของเธอ และเธอเองก็มีลูกกับสามีใหม่อีก 1 คน

ตั้งแต่แยกทางกันหลายปีอดีตสามีไม่ได้มาสนใจดูแลลูก กระทั่งช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา อดีตสามีมาขอรับลูกพาไปเที่ยวทุกอาทิตย์ เธอรู้สึกแปลกใจ แต่ก็ไม่ได้เอะใจสงสัยอะไรเพราะเห็นว่าเป็นพ่อของลูกคงจะไม่มีปัญหาอะไร โดยอดีตสามีบอกว่าจะพาลูกสาวไปเที่ยวน้ำตก และพาไปกินไก่เคเอฟซีที่ลูกสาวชอบ

จนกระทั่งวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังนั่งดูข่าวทีวีอยู่กับลูกที่บ้าน มีการนำเสนอข่าวพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง จึงลองถามลูกว่าพ่อเลี้ยงเขาดีกับลูกหรือเปล่า พ่อเลี้ยงเคยทำอะไรหนูหรือเปล่า

แต่คำตอบที่ได้ยินทำให้ถึงกับช็อก เพราะลูกสาวบอกว่า "พ่อเลี้ยงไม่เคยทำอะไร เขาดีกับหนู แต่พ่อแท้ๆ เป็นคนทำหนู พ่อมารับหนูกับแม่แล้วบอกจะพาหนูไปเที่ยวแต่กลับพาหนูไปที่ห้องเช่าแล้วปิดไฟในห้องจนมืดแล้วเปิดหนังโป๊ให้ดู พ่อล่วงละเมิดทางเพศและพยายามข่มขืนหนูทุกครั้ง หนูไม่อยากไปไหนกับพ่ออีกแล้ว"

หลังทราบเรื่องเธอจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ..ช้างเผือก เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินคดีกับนายเมืองให้ถึงที่สุด พร้อมกับขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยตามคดีให้ด้วย

หลังได้รับการร้องเรียนทางมูลนิธิปวีณาได้ประสานกับ สภ.ช้างเผือก เพื่อให้สองแม่ลูกผู้เสียหายไปพบและนัดสอบสหวิชาชีพ ในวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเด็กหญิงให้การชัดเจนว่าถูกพ่อแท้ๆ กระทำ พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ

และจับกุมได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 ส.ค.) บริเวณหน้าบ้านพัก ถนนอยู่เย็น ซอย 4 หมู่2 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ และบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อรับแม่และเด็กเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพที่บ้านพักเด็กเชียงใหม่ 

พ.ต.อ.กิตติพงศ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ ยอมรับว่าพาลูกสาวไป แต่ปฏิเสธไม่ได้ลาวงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และพยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน

และจะส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ในวันพรุ่งนี้ (19 ส.ค.) และจะมีความเห็นคัดค้านการประกันตัว พร้อมจะรวบรวมพยานแวดล้อมประกอบผลการตรวจร่างกายในการฟ้องดำเนินคดี

นางปวีณา กล่าวว่า เคสนี้เป็นที่น่าเศร้าสลดใจอย่างมาก ที่พ่อแท้ๆ กระทำการข่มขืน ลูกในไส้อายุเพียง 7 ขวบ จากสถิติพบว่าพ่อแท้ๆ ที่ข่มขืนลูกมักจะไม่ได้เลี้ยงดูลูกหรือไม่มีความผูกพันกับลูกมาก่อน จึงขอเตือนทุกครอบครัวให้ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด หากพบสิ่งผิดปกติแจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ทางเพจเฟซบุ๊กได้ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook