"น้ำตาล ชลิตา" ฟาดกลับแบบจุกๆ ถึง "มาดามแพม" ปมดราม่าบอกไม่ไหว้

"น้ำตาล ชลิตา" ฟาดกลับแบบจุกๆ ถึง "มาดามแพม" ปมดราม่าบอกไม่ไหว้

"น้ำตาล ชลิตา" ฟาดกลับแบบจุกๆ ถึง  "มาดามแพม" ปมดราม่าบอกไม่ไหว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำตาล ชลิตา ฟาดกลับแบบจุกๆ ถึง มาดามแพม หลังโพสต์ดราม่าไม่ยกมือไหว้ ถามต้องการอะไร ทางบ้านสอนเรื่องมารยาท

จากประเด็นดราม่า มาดามแพม ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คระบุว่า "วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม Top6 ระดับ โลกเค้ารู้จัก ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสาร" จากนั้นได้มีการไลฟ์สดพูดถึงประเด็นถูกนางงามเมินไม่ไหว้ และในไลฟ์ดังกล่าวนั้น น้ำตาล ชลิตา ได้เข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามแบบรัว อาทิ อย่าหาดราม่าให้ตาลเลยค่ะตาลก็เสียใจค่ะ มีทีมงานเห็นด้วยค่ะ, ทีมงานโทรไปมาดามก็ไม่รับสายค่ะ, มีทีมงานเห็นนะคะ, มาดามเดินมาเฉยๆ ค่ะ แล้วตาลก็กำลังเดินไป แล้วตาลก็ยกมือไหว้สวัสดี แล้วผู้ใหญ่โทรมาค่ะ, อย่าใส่ไฟเลยค่ะ และ ปิดท้ายคอมเมนต์ในไลฟ์ว่า  เอาจริงๆนะคะ ตอนนี้ก็ทำให้ตาลเสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกันนะคะ มาดามบอกคนอื่นว่าอย่าไปทำร้าย แต่มาดามกำลังทำร้ายตาลอยู่ค่ะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ" 

ล่าสุด น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาโพสต์ฟาดแบบจุกๆ ผ่านเฟซบุ๊ค Namtan Chalita Suansane ระบุว่า "ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เป็นกรณีในวันนี้นะคะ ถึง คุณมาดามแพม ตาลไม่แน่ใจนะคะว่าจุดประสงค์ของคุณจะมีความประสงค์อะไรในการโพสต์ในครั้งนี้ แต่ก็ทำให้คนอื่นมองตาลไม่ดีเหมือนกัน ถ้าตาลจะมีปัญหาเรื่องการไหว้ตาลคงอยู่ในวงการไม่ได้แล้วค่ะ ทางบ้านตาลก็สอนเรื่องมารยาทค่ะ แล้วก็มีทีมงานเห็น ผู้จัดการเห็นยืนยันว่าตาลไหว้จริงๆ"

"แล้วมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้าเลยรับสายคุยงานยาว พอกลับมาก็ไม่เห็นคุณมาดามแพมอยู่แล้ว แล้วพอตาลไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายเสร็จก็เห็นดราม่า ทางทีมงานก็โทรศัพท์ไปหาคุณมาดามแพมแล้วแต่คุณมาดามแพมไม่คุย และที่บอกว่าคุณมาดามแพมเข้าหาตาลตลอดด้วยความรัก ถ้ามาด้วยความรักจริงๆ ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ คนรักกันเค้าไม่ทำแบบนี้นะคะ เพราะเราเองก็ไม่ได้สนิทกันเลยค่ะ ครั้งหน้าก่อนจะโพสต์อะไรขอความจริงนะคะ ขอบคุณค่ะ"

และทางด้านสามีของ มาดามแพม ก็ได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ในโพสต์ของ น้ำตาล ชลิตา ขอโทษแทนภรรยา 

และ น้ำตาล ได้ตอบกลับไปอีกว่า 

ทั้งนี้ มาดามแพม ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ น้ำตาล ชลิตา แล้วโดยระบุว่าตนเองทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่ ทำตัวเป็นศูนย์กลางมากเกินไปจนทำให้คนอื่นเดือดร้อนจากการกระทำ  "หลังจากมาดามแพม ได้มาคิดทบทวนเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ก็ตั้งสติได้ว่า มาดามแพมเป็นคนที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ใหญ่เลยค่ะ มาดามแพมเป็นคนผิดเต็มๆ ค่ะมาดามแพมเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางมากเกินไป จนทำให้น้องและใครหลายๆคนเดือดร้อน โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนโพสต์ ทั้งๆที่น้องอาจจะไม่ว่าง ติดธุระ หรือติดภารกิจอยู่ ทั้งนี้ มาดามแพมต้องขอโทษน้อง Namtan Chalita Suansane มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ที่วิ่งเข้าไปหาตอนที่หนูกำลังทำงาน เพราะทุกครั้งพี่ก็เป็นคนวิ่งเข้าไปหาหนูตลอดด้วยความรักค่ะ ที่ทำให้น้องไม่สบายใจและเสียหายค่ะ มาดามแพมจะพิจารณาตัวเองและปรับปรุงพฤติกรรมตัวเองให้มากกว่านี้ค่ะ ขอบคุณและขอโทษมากๆค่ะ มาดามแพม"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "น้ำตาล ชลิตา" ฟาดกลับแบบจุกๆ ถึง "มาดามแพม" ปมดราม่าบอกไม่ไหว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook