รถพ่วงชนหกล้อกลางสี่แยก เมียปล่อยโฮ ผัวถูกบล็อกคอนกรีตทับดับสลดต่อหน้า

รถพ่วงชนหกล้อกลางสี่แยก เมียปล่อยโฮ ผัวถูกบล็อกคอนกรีตทับดับสลดต่อหน้า

รถพ่วงชนหกล้อกลางสี่แยก เมียปล่อยโฮ ผัวถูกบล็อกคอนกรีตทับดับสลดต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพ่วงชนหกล้อกลางสี่แยก คนขับรถส่งสินค้าร่างกระเด็นออกนอกรถ ถูกบล็อกปูนหนักร่วมครึ่งตันทับเสียชีวิต ส่วนเมียนั่งมาด้วยรอดปาฏิหาริย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วงชนรถบรรทุกหกล้อส่งสินค้า จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยก ซอย 9 สาย 13 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถพ่วงสีขาวทะเบียน 33-3264 ระยอง ตกลงไปริมถนน โดยส่วนหางรถคาอยู่กลางสี่แยก ใกล้กันพบรถบรรทุกหกล้อตู้ทึบสีขาว ทะเบียน 67-8881 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินตกลงไปในป่าหญ้า โดยพบบล็อกปูนซีเมนต์ สี่เหลี่ยม ขนาดใหญ่ ตกอยู่เกลื่อนถนน

ตรวจสอบพบร่างผู้ชายถูกบล็อกปูนสี่เหลี่ยมทับตัวอยู่ริมถนน โดยถูกทับตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ยังหายใจรวยระริน แต่ไม่สามารถยกเอาตัวออกได้ เพราะมีน้ำหนักมาก จึงประสานรถเครนมายกออก

แต่ผ่านไปไม่กี่นาทีผู้ชายที่ถูกทับก็เสียชีวิต ต่อหน้าภรรยาที่มาด้วยกันซึ่งได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก โดยไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล ส่วนคนขับรถพ่วงได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่ง รักษาที่ รพ.นิคมพัฒนา

ต่อมารถเครนได้มายกเอาบล็อกปูนออกจากร่างผู้เสียชีวิต พบร่างถูกทับจนกระดูกแตก ท่ามกลางความเสียใจของภรรยา ที่มาด้วยกัน ก่อนจะนำศพส่งพิสูจน์ รพ.นิคมพัฒนา 

จากการสอบสวน นางนี อายุ 43 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อ นายวิทูรย์ อายุ 42 ปี เป็นสามีของตนเอง ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นั่งมากับผู้ตายที่ขับรถบรรทุกจาก จ.ชลบุรี มาส่งสินค้าในพื้นที่ระยอง โดยขับมาไม่เร็วมาก

พอมาถึงสี่แยก สามีก็ขับออกไป จู่ๆ รถพ่วงที่วิ่งมาด้วยความเร็วก็พุ่งชนเข้าเต็มคัน เห็นร่างสามีกระเด็นออกจากตัวรถไปก่อน แล้วร่างของตนเองก็พุ่งกระเด็นออกจากตัวรถไปตกอยู่ในป่าหญ้าโชคดีที่ไม่ถูกบล็อกปูนทับ

จนกระทั่งรถหยุด จึงรีบตะเกียกตะกายลุกขึ้น แล้ววิ่งหาสามีทันที พอเห็นสามีก็แทบช็อก เพราะร่างของสามีถูกบล็อกปูนทับอยู่ และยังหายใจอยู่ ตนเองพยายามร้องให้คนช่วย แต่ก็จนปัญญา เพราะบล็อกปูนมีน้ำหนักมาก ยืนดูสามีจนสิ้นใจไปต่อหน้า เสียใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก แล้วต่อไปตนเองกับลูกติดสามีอีก 3 คน จะใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างไร เพราะขาดเสาหลักของครอบครัวไปแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อคนขับรถพ่วง คือ นายยุทธศาสตร์ อายุ 34 ปี  เตรียมสอบสวนหลังการรักษาตัว ซึ่งล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนเรื่องคดีต้องตรวจสอบพยานหลักฐานว่าใครเป็นฝ่ายผิด เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดประกอบการดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุ ที่บันทึกภาพขณะนาทีชน เป็นภาพของรถบรรทุกหกล้อวิ่งออกมาจากทางแยกทางขวา ขับออกมาถึงอีกฝั่งของถนน เป็นจังหวะที่รถพ่วง ซึ่งขับมาทางตรง พุ่งชนเข้าที่ห้องโดยสารรถบรรทุก จนทำให้หัวรถพ่วงหักพับเข้ามา

ด้วยความแรงของการชน ร่างคนขับรถบรรทุกหกล้อกระเด็นออกมาทางกระจกข้างแล้วร่างก็ตกไปทางด้านหน้ารถ จนเป็นเหตุให้บล็อกปูนที่อยู่หลังรถพ่วงร่วงลงมาทับร่าง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ รถพ่วงชนหกล้อกลางสี่แยก เมียปล่อยโฮ ผัวถูกบล็อกคอนกรีตทับดับสลดต่อหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook