หนุ่มร่างเล็กเติมน้ำมันไม่จ่าย เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถทวง โชว์กร่างขู่ยิงก่อนชิ่งหนี

หนุ่มร่างเล็กเติมน้ำมันไม่จ่าย เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถทวง โชว์กร่างขู่ยิงก่อนชิ่งหนี

หนุ่มร่างเล็กเติมน้ำมันไม่จ่าย เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถทวง โชว์กร่างขู่ยิงก่อนชิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าแสบเติมน้ำมันเต็มถังไม่จ่ายตังค์ เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถทวงเงิน พลาดร่วงเจ็บ แถมโดนขู่ "เดี๋ยวยิงเลย" เมียเอะใจแอบถ่ายคลิปก่อนเกิดเหตุไว้

เมื่อเวลา 02.00 น วันที่ 19 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุลูกค้าเป็นชายอายุประมาณ 30 - 35 ปี ขับรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีบรอนซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาเติมน้ำมันภายในปั๊มอาร์บี ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยเติมน้ำมันเต็มถัง พอเติมเสร็จขับรถหลบหนี เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถพลัดตกได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุภายในปั๊ม พบนายยอด อายุ 41 ปี พนักงานปั๊มชาวเมียรมาร์ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วโป้งเท้าทั้ง 2 ข้าง ข้อมือ หัวเข่า และบริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยกันปฐมพยาบาล

จากการสอบถาม นายยอด เล่าว่า ประมาณเที่ยงคืนเกือบตี 1 ลูกค้าขับรถกระบะสีขาวๆ เข้ามาเติมน้ำมันดีเซล สั่งเติมน้ำมันครั้งแรก 1,000 บาท และเปลี่ยนใจเติมเต็มถัง ระหว่างนั้นตนเติมน้ำมันอยู่ และเอะใจเพราะเขาจอดรถห่างมาก และตนต้องลากสายไปไกล รู้สึกไม่ค่อยดี ก็ระวังตัวอยู่ แฟนของตนหยิบมือถือมาแอบถ่าย ตนยืนเกาะรถข้างๆ พอเติมเสร็จเก็บหัวจ่ายเขาจะขอรูดบัตร และสักพักก็ขอโอนเงิน ตนเลยเดินอ้อมไปอีกฝั่ง

โดยคนขับเป็นผู้ชายมาคนเดียว เป็นผู้ชายตัวเล็ก อายุราวๆ 30-40 ปี นั่งใส่หมวกและปิดแมสก์อยู่ ตนยืนข้างๆ เขากำลังกดโอนเงิน แต่ยังโอนไม่สำเร็จ ตนเลยหยิบมือถือขึ้นมาระหว่างรอบอกขอดูสลิปแบบในรูปนี้ คงคิดว่าตนดูไม่เป็น เขาก็บอกว่าโอนเสร็จแล้วๆ ตนดูข้อมูลอยู่เงินยังไม่เข้า กำลังวุ่นวายอยู่ตนเลยจะเรียกป๋ามาช่วยดู เลยให้เขาขยับรถไปจอดตรงข้างหน้า เขาทำท่าเหมือนพยายามจะหนี และเขาก็ขับหนีออกจากปั๊มไปเลย ตนก็เกาะรถข้างๆ ไปจะพยายามดึงกุญแจออก และตนก็ไปตกรถตรงหน้าปั๊ม ก่อนรถจะออกจากปั๊มไปคนร้ายมาได้บอกว่า "มึงรู้จักกูไหมกูเด็กเรวดีเดี๋ยวยิงเลย "

ทั้งนี้ นายยอด บอกเพิ่มเติมว่า ตอนตนทำงานอยู่ปั๊มอื่นก็เคยเจอ แต่ปั๊มนี้ครั้งนี้เกิดเหตุครั้งที่ 2 แล้ว ตนอยากได้เงินค่าน้ำมัน เพราะทำงานที่นี่อยู่กับลูกเมีย และต้องมาโดนหักเงิน ไม่คิดเอาเรื่องขอแค่ค่าน้ำมัน และอย่าไปทำกับคนอื่นแบบนี้อีก

ทางด้าน นายสนิน วงษ์รักษ์ อายุ 72 ปี คนพักอาศัยอยู่ในปั้ม เล่าว่า เขาเติมน้ำมันเสร็จก็ไม่ยอมจ่ายเงิน คุยไปมาก็ขับรถออกไปไวมาก เร็วจัดเลย เด็กปั๊มก็โดดเกาะรถไป ตนไม่รู้ยี่ห้อ เป็นรถกระบะสีขาวๆเทาๆ ตนนอนอยู่ฟุตบาทแถวนี้ไม่เคยเจอ เพิ่งมาเจอเคสนี้ เพราะก่อนหน้านี้ฝนมันตกรถขับมาเหยียบน้ำกระเด็นใส่ตนเลยย้ายมานอนฝั่งนี้ นอนสบาย ซาเล้งจอดตรงนั้น มีคืนนี้ไอ้นี่เขามาทำเรื่อง ตนก็นอนไม่หลับเลย ตนไม่เห็นคนก่อเหตุต้องไปถามเด็กปั้ม

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. รัตนาธิเบศร์ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ หนุ่มร่างเล็กเติมน้ำมันไม่จ่าย เด็กปั๊มกระโดดเกาะรถทวง โชว์กร่างขู่ยิงก่อนชิ่งหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook