เพื่อนบ้านแฉ "ตำรวจหญิง" ทารุณทหารหญิง อารมณ์ร้ายแต่เด็ก คาดฝังใจปัญหาครอบครัว

เพื่อนบ้านแฉ "ตำรวจหญิง" ทารุณทหารหญิง อารมณ์ร้ายแต่เด็ก คาดฝังใจปัญหาครอบครัว

เพื่อนบ้านแฉ "ตำรวจหญิง" ทารุณทหารหญิง อารมณ์ร้ายแต่เด็ก คาดฝังใจปัญหาครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านเผย “สิบโท นุช” สาวสวยใจโหดทำร้ายทารุณอดีตทหารหญิง จนดั้งหัก ฟกช้ำทั้งตัว เป็นคนเจ้าอารมณ์มีนิสัยโหดร้าย คาดเกิดจากการฝังใจผิดหวังจากครอบครัว 

(19 ส.ค.65) จากกรณีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ได้พา น้องเอ ผู้เสียหายซึ่งเป็น อดีตทหารหญิง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ. ธานินทร์ ฉัตรเจริญพงศ์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีทางอาญากับนายจ้าง ส.ต.ท.หญิง ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.9 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นภรรยาของสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ในข้อหาทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ

ต่อมาเพจดัง “บิ๊กเกรียน” ได้เผยข้อมูลว่า วันที่ 19 สิงหาคม 2565 คุณหมวย ส.ต.ท.(ญ) กรศศิร์ (สงวนนามสกุล) จะเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และมีรายงานชุดสืบสวน จะเข้าค้นบ้านคุณหมวย ใจทมิฬ

ล่าสุดเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางยังบ้านของ ส.ต.ท.หญิง ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.9 ปัจจุบันช่วยราชการ กอ.รมน.ภาค 4 เป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้นตั้งอยู่ในซอยเพชรเกษม 15 หมู่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี พบว่าปิดสนิดไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน แต่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่หน้าบ้าน จำนวน 2 ตัว จากการสอบถามเพื่อนบ้าน พบว่าไม่มีใครเข้าออกภายในบ้านตั้งแต่เกิดเรื่อง

ด้าน พ.ต.อ. ธานินทร์ ฉัตรเจริญพงศ์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่ทาง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา น้องเอ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นอดีตทหารหญิง เข้ามาร้องเรียนและแจ้งความเอาผิดกับ ส.ต.ท.(ญ) กรศศิร์ (สงวนนามสกุล) ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ น้องเอ ตลอดทั้งคืน เพื่อที่จะรวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ ที่พนักงานสอบสวนได้วางไว้ ซึ่งได้ดำเนินการไปเยอะแล้ว และต้องมีการดำเนินการต่อไป เพื่อความรอบคอบขอบสำนวนการสอบสวน

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าจะมีการเดินทางมามอบตัวของ ส.ต.ท.กรศศิร์ นั้น ตนยังไม่ได้รับการประสานมา ตอนนี้เรายังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหา ยังถือว่าไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่ถ้าจะเดินทางเข้ามาให้ปากคำก็ยินดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเรื่องที่จะเข้าไปค้นบ้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้อยู่ระหว่างรอขอหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นเพื่อหาหลักฐานต่างๆ เพื่อที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับเพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า ส.ต.ท.กรศศิร์ ชาวบ้านรู้จักและเรียกกันว่า "นุช" เกิดและเติบโตที่ชุมชนบ้านบางลี่ ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี เป็นเด็กสาวหน้าตาดี ตอนเด็กๆ ก็ไม่มีอะไร เป็นเด็กน่ารักทั่วไป พอโตขึ้นเริ่มมีนิสัยอารมร้อน มักมีปากเสียงว่าทอคนในบ้านเป็นประจำ จนกระทั่งแต่งงานมีครอบครัว และมักจะมีปัญหากับทางสามี จนต้องเลิกลากันไป แต่เวลาออกมาพบปะผู้คนก็ไม่มีทีท่าจะเป็นคนอารมณ์ร้าย และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในคลิปที่เป็นข่าว รู้เพียงว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์โมโหร้ายเท่านั้น ตนมองว่าอาจจะเกิดเพราะปมในใจ ที่เกิดขึ้นเมื่อครั้งมีครองครัว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เพื่อนบ้านแฉ "ตำรวจหญิง" ทารุณทหารหญิง อารมณ์ร้ายแต่เด็ก คาดฝังใจปัญหาครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook