พ่อเด็ก ป.2 หัวร้อนแทนลูก หลังมีเรื่องกับพี่ ป.6 บุกโรงเรียนต่อยเด็ก ป.6 จนเจ็บหนัก

พ่อเด็ก ป.2 หัวร้อนแทนลูก หลังมีเรื่องกับพี่ ป.6 บุกโรงเรียนต่อยเด็ก ป.6 จนเจ็บหนัก

พ่อเด็ก ป.2 หัวร้อนแทนลูก หลังมีเรื่องกับพี่ ป.6 บุกโรงเรียนต่อยเด็ก ป.6 จนเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์ มีการแชร์โพสต์ของคุณแม่ท่านหนึ่ง ที่เล่าเหตุการณ์ว่าลูกชาย ป.6 วัย 11 ขวบ ถูกพ่อเด็ก ป.2 บุกไปทำร้ายร่างกายที่โรงเรียนจนบาดเจ็บหนัก เหตุเพราะเด็กทะเลาะกัน แล้วพ่อเด็ก ป.2 หัวร้อนแทนลูก จึงตามมาให้กำลังเอาคืน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง แม่เด็ก อายุ 37 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกชายวัย อายุ 11 ขวบ เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ถูกชายวัย 32 ปี ผู้ปกครองของเด็กอีกคน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีร่อยรอยของการถูกทำร้ายจนสังเกตได้อย่างชัดเจน สาเหตุเพราะชายผู้ก่อเหตุโกรธแค้นแทนลูกชาย ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้น ป.2 ของโรงเรียนเดียวกัน ทะเลาะกับลูกของตน แต่ผู้เป็นพ่อของเด็กชั้น ป.2 หัวร้อน มาแก้แค้นโดยใช้กำลังทำร้ายร่างกายชกต่อย ลูกชายตนจนได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันพุธ ที่ 17 สิงหาคม 2565 ตอนช่วงเช้า ก่อนเข้าแถวเตรียมเคารพธงชาติ ภายในโรงเรียน ใน ตำบลวังท่าดี อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งก็ได้สร้างความตกตะลึง ให้กับเพื่อนเด็กนักเรียนที่มองเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

โดยวันนี้ เด็กชายวัย 11 ปี ยังคงหยุดเรียนเพื่อรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ที่บ้าน พร้อมทั้งได้โชว์ร่องรอยอาการบาดเจ็บ และแผลฟกช้ำ ให้กับทางผู้สื่อข่าวดู 

ผู้ปกครอง ได้พาเด็กชายวัย 11 ปี เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายผู้ก่อเหตุ ที่ สภ.หนองไผ่ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เตรียมออกหมายเรียกตัว คุณพ่อหัวร้อน รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ล่าสุด นายสมพงษ์ มหาวังษ์ นายอำเภอหนองไผ่ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เข้าประชุมร่วมกับทาง โรงเรียน เพื่อหาทางออกในเรื่องดังกล่าว แต่ไม่ได้อนุญาตให้ทางผู้สื่อข่าวร่วมรับฟังการประชุมในครั้ง นี้โดยการประชุมกินเวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถาม แม่ของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ตอนเช้าก่อนเข้าแถว เด็กเล่าว่า ผู้ใหญ่บุกมาทำร้ายในโรงเรียน โดยมาถามชื่อว่าคนไหนชื่อ..(ชื่อลูก).. พอทราบตัวก็ตรงเข้าไปทำร้ายลูกของตนด้วยการชกต่อย เข้าที่ใบหน้า ได้รับบาดเจ็บที่เปลือกตาบนด้านขวา ปากบนด้านซ้ายบวม บาดเจ็บที่คอ ตนเองพาลูกไปตรวจร่างกายแล้ว

ส่วนคดีได้แจ้งความไว้แล้ว แต่รอหมายเรียกจากตำรวจ ส่วนสาเหตุมาจากเด็กทะเลาะกันในโรงเรียน แต่เด็กเล็กสู้ไม่ได้ จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของผู้ใหญ่ น่าจะปล่อยเป็นหน้าที่ของครู ตนยืนยันจะเอาเรื่อง เพราะตนเองไม่เคยทำร้ายลูกขนาดนี้ ส่วนคู่กรณีก็ไม่ได้ติดต่อมา เขาเองก็อยู่แถวนี้ ไม่ได้ไปไหน แต่คงต้องปล่อยให้เป็นกระบวนการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สำหรับเรื่องที่ว่าลูกชายไปไถเงินเพื่อนนั้น ยืนยันว่าไม่จริง เพราะตนเองให้เงินไปโรงเรียนวันล่ะ 20 บาท ลูกพอใช้อยู่แล้ว เพราะโรงเรียนมีข้าวอาหารฟรีอยู่แล้ว ซื้อแค่ขนมกินนิดหน่อย น่าจะไม่มีการรีดไถ แต่ลูกเราอาจจะมีข่มขู่บ้างนิดหน่อยตามประสาเด็ก

แม่เด็กยังบอกอีกว่า ลูกเขาก็ไม่ใช่ธรรมดา ที่เป็นข่าวไปว่าตนเองไปข่มขู่เขานั้นไม่จริง มีแต่กลัวเขาจะมาขู่เราด้วยซ้ำ เราก็อยู่บ้านเฉยๆ ทำงาน ยืนยันว่าไม่มีการขู่รีดไถเงินแน่นอน

ส่วนที่ตนเองพูดในคลิป ดูถูกอีกฝ่ายว่า "จนไม่เจียม" ตนต้องขอโทษสังคมด้วย เพราะตอนนั้นตนโกรธจึงพูดไปด้วยอารมณ์โมโห ต้องขอโทษจริงๆ โกรธที่เห็นลูกถูกทำร้าย เราก็จนเหมือนกัน หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ชีวิตชาวบ้านธรรมดาหาเช้ากินค่ำ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พ่อเด็ก ป.2 หัวร้อนแทนลูก หลังมีเรื่องกับพี่ ป.6 บุกโรงเรียนต่อยเด็ก ป.6 จนเจ็บหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook