โอ ไม่สนใครมองเป็น เกย์ ยันแมนเกินร้อย

โอ ไม่สนใครมองเป็น เกย์ ยันแมนเกินร้อย

โอ ไม่สนใครมองเป็น เกย์ ยันแมนเกินร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวมบท "เกย์" ในละคร "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" ได้เนียนสุดๆ ขนาดผู้ชมอินไม่เลิกคิดว่า "โอ-อนุชิต สพันธ์พงศ์" ไม่แมนตามบท ซึ่ง "หนุ่มโอ" เคลียร์ตัวแองด้วยอารมณ์ปล่อยวางว่า ไม่ห้ามความคิดใคร พร้อมยันแมนเกินร้อย

"ยังมีเป็นระลอกแหละ เรื่องแมนไม่แมน ผมว่าน่าจะดีใจด้วยซ้ำนะ ที่เล่นบทไหนแล้วคนอินไปกับเราทุกบท แสดงว่าฝีมือเราใช้ได้ (หัวเราะ) ตัวโอไม่ซีเรียสหรอก บทบาททางการแสดงก็เป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่เราต้อง ตีให้แตก และรับผิดชอบมันให้ดี ในเมื่อโอเล่นให้คนดูคิดว่าโอเป็นแบบนั้นได้ ก็เท่ากับโอสอบผ่านแล้ว"

ครอบครัวเครียดไหม "ไม่นะ โอทำงานในวงการบันเทิงมาก็หลายปี เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นบทบาททางการแสดง มีแต่ห่วงความรู้สึกเรา แต่พอรู้เราไม่เป็นอะไรก็ไม่มีอะไร"

กลัวภาพนี้ติดตัวจนลบไม่ออกรึเปล่า "ก็ไม่ได้ห้ามความคิดใคร จะมองโอยังไงก็ได้ เพียงแต่อยากให้เอาความจริงเข้ามาช่วยกลั่นกรองก่อนตัดสินหน่อยก็ดี ตัวโอรู้ตัวดีว่าเราเป็นยังไง ผมว่าผมก็ยังแมนเต็มร้อยนะ อาจจะเกินร้อยด้วยซ้ำ"

จะเป็นอุปสรรค์ต่อการจีบสาวไหมเนี้ย "คนที่จะคบเราเขาก็คงมองที่ตัวตนจริงๆ ที่เราเป็นแหละ โอว่าเดี๋ยวนี้ผู้ชมก็แยกแยะได้เก่งนะ บางส่วนก็มีที่อินกับตัวละคร บางส่วนก็รู้ว่านี่มันการแสดง คงไม่ทำให้จีบสาวลำบากหรอก ทุกวันนี้ก็มีที่คุยๆ แต่ยังไม่รีบตัดสินใจ มีเวลาดูกันอีกนาน ไม่รีบครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook