รปภ.ตามจีบสาว รปภ.ด้วยกัน ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย แค้นแทงเสียชีวิตหน้ามหาวิทยาลัย

รปภ.ตามจีบสาว รปภ.ด้วยกัน ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย แค้นแทงเสียชีวิตหน้ามหาวิทยาลัย

รปภ.ตามจีบสาว รปภ.ด้วยกัน ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย แค้นแทงเสียชีวิตหน้ามหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 กันยายน พ.ต.ต.สถิตย์ สะดีวงษ์ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณ หน้ามหาวิทยาลัย ย่านถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ รถกู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้ามหาวิทยาลัย พบร่าง หญิงอายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย สภาพนอนหงาย มีแผลถูกแทงที่หน้าอก ยาว 1 นิ้ว และมีรอยถูกมีดฟันที่โหนกแก้ม 1 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องปั้มหัวใจเบื้องต้น ก่อนที่จะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเลิดสิน และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านนายพลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ผู้มาถึงที่เกิดเหตุคนแรก ระบุว่า หลังจากได้รับแจ้งก็รีบเดินทางมาทันที และพบหญิงสาวนอนอยู่ที่หน้ามหาวิทยาลัย โดยมีพนักงานรักษาความปลอดภัยผู้ชายคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆหลายคน เมื่อตรวจสอบบาดแผล เบื้องต้นพบเสื้อที่หน้าอกมีรอยมีด เมื่อเปิดดูพบบาดแผลกว้างประมาณ 1 นิ้ว ขณะนั้นผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัส เริ่มหายใจติดขัด จึงรีบประสานขอรถกู้ชีพโรงพยาบาลเลิดสิน ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บชีพจรเริ่มอ่อน จึงได้ทำการปั้มหัวใจ ก่อนที่รถกู้ชีพจะมาและนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายสิงห์ อายุ 50 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในมหาวิทยาลัย ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการปิดล้อมติดตามตัว

ด้านเพื่อน รปภ. ระบุว่า นายสิงห์คนก่อเหตุ เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัย ปกติจะเข้ากะกลางคืน แต่วันนี้ได้เข้าเวรแทนกันกับเพื่อน ส่วนผู้หญิงที่ถูกแทง ก็เป็น รปภ.เช่นกัน แต่จะอยู่ช่วงเช้า ช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีเสียงทะเลาะกัน กระทั่งเห็นว่านายสิงห์โอบรัดผู้ตาย และสักพักก็เห็นว่าผู้ตายถูกแทงได้รับบาดเจ็บหน้าป้ายมหาวิทยาลัยแล้ว ส่วนนายสิงห์ได้วิ่งหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการหึงหวงเพราะนายสิงห์พยายามตามจีบผู้ตายมาหลายครั้ง ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนายสิงห์เพื่อมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รปภ.ตามจีบสาว รปภ.ด้วยกัน ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย แค้นแทงเสียชีวิตหน้ามหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook