เซ็งเจอข่าวฉาวถี่ พลอย เตรียมบวชชีพราหมณ์

เซ็งเจอข่าวฉาวถี่ พลอย เตรียมบวชชีพราหมณ์

เซ็งเจอข่าวฉาวถี่ พลอย เตรียมบวชชีพราหมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย - เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ไม่สนโดนทักมีข่าวแรงปีหน้า รับต้องทำใจ เปรยเตรียมเคลียร์งาน หลังปีใหม่ไปบวชชีพราหมณ์ ที่ จ.ราชบุรี

ปีนี้เจอข่าวฉาวถี่เหลือเกิน ล่าสุดถูกทักอีกแล้ว ว่าในปี 2553 นางเอกสาว พลอย - เฌอมาลย์ จะมีข่าวแรงๆ เกิดขึ้นอีก เมื่อได้ยินคำถามนี้ ทำเอาพลอยถึงกับอมยิ้มพร้อมกับเปิดเผยดังนี้

"พลอยแรงมาเป็น 10 ปีแล้ว พลอยว่า ปีหน้าก็คงมีอะไรอยู่เรื่อยๆ ทำใจไว้แล้วล่ะ ก็หวังไว้ว่าคงเป็นปีที่ดีบ้าง ขอให้เป็นปีที่ดีทุกเรื่องโดยไม่มีข่าว แต่พลอยว่าจริงๆ หลีกเลี่ยงไม่ค่อยได้ (ปีที่ผ่านมาคนรู้ข่าวดีๆ ของพลอยน้อยมาก พอไปทำบุญยังหาว่าไปแก้กรรมทำแท้งอีก) ก็ใครเขาจะไปเขียนว่าเฌอมาลย์บวชชีพราหมณ์ 3 วัน คงเป็นเรื่องไม่น่าสนใจ ก็เข้าใจ" พลอย กล่าว

นางเอกชื่อดังเผยต่อ ว่าในปีหน้าจะบวชชีพราหมณ์อีกครั้ง บวชประมาณ 7 วัน ที่จังหวัด ราชบุรี ตอนนี้เตรียมเคลียร์งาน เพื่อจะไปบวชหลังปีใหม่ โดยจะเดินทางไปบวชเพียงคนเดียว

"พลอยถือศีล 8 ดังนั้นต้องตัดทุกอย่าง (เป็นวัดเดียวกับที่เคยไปตอนเป็นข่าวว่าไปแก้กรรมทำแท้งหรือเปล่า) พลอยว่าอย่าพูดอย่างนี้ดีกว่าทางวัดเขาจะเสื่อมเสีย เราเป็นพุทธศาสนิกชนเราก็ไม่ควรใส่ร้ายด้วยวิธีแบบนี้ มันค่อนข้างรุนแรง อย่างน้อยก็นึกถึงใจพลอยบ้าง พลอยก็เป็นลูกมีพ่อมีแม่ พลอยจะรู้สึกยังไง พลอยได้ยินข่าวนี้พลอยร้องไห้เลยนะ รู้สึกว่าทำไมทำร้ายเราขนาดนี้ ถามว่าเป็นข่าวแรงที่สุดในรอบปีไหม ไม่หรอก เบาๆ ก็หวังว่าปีหน้าคงไม่มีอะไรแรงไปกว่านี้" พลอย กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook