ไม่ธรรมดา "เลโอ บีโอวาย" ประกาศขายบ้านทำเลดีกลางเมือง 300 ล้านบาท

ไม่ธรรมดา "เลโอ บีโอวาย" ประกาศขายบ้านทำเลดีกลางเมือง 300 ล้านบาท

ไม่ธรรมดา "เลโอ บีโอวาย" ประกาศขายบ้านทำเลดีกลางเมือง 300 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลโอ ประกาศขายบ้านกลางเมืองย่านดินแดง  300 ล้านบาท เป็นบ้านของตระกูล ขอคำแนะนำให้ขายได้จาก อาจารย์เป็นหนึ่ง

ทำเอาหลายคนร้องว้าวดังๆ เลยทีเดียวเมื่อ เลโอ โซสเซย์ หรือที่รู้จักในนามของ เลโอ บีโอวาย หวานใจของ ชาช่า รามณรงค์ มาประกาศขายบ้านพร้อมที่ดินกลางเมืองย่านดินแดง พระราม 9 โดยเจ้าตัวบอกว่าเริ่มต้นตารางวาละ 5 แสนบาท บวกลบคูณหารแล้ว พื้นที่กว่าไร่ครึ่งนั้นก็ราวๆ 300 ล้านบาท 

โดยในรายการอสรมิตร ที่มี นิกกี้ ณฉัตร, แจ๊ค แฟนฉัน และเลโอ เป็นพิธีกร ก็ได้พามาดูบ้านของ เลโอ เพราะเจ้าตัวบอกว่าอยากขายแต่ตอนนี้ยังขายไม่ได้ 

ด้าน นิกกี้ ถึงกับบอกว่าใครที่คิดว่า เลโอ เป็นพิธีกรธรรมดาเป็นดาราไม่มีจะกิน แต่ตระกูลของ เลโอ มีที่ดินอยู่ดินแดง ย่านพระราม 9 พื้นที่กว่าไร่ครึ่ง ด้าน เลโอ บอกว่าตั้งราคาขายไว้ตารางวาละ 5 แสนบาท รวมๆ กว่า 300 ล้านบาท ที่มารายการเพราะตั้งใจมาประกาศขายอย่างเป็นทางการและถ้าขายได้ผมแบ่งเปอร์เซนต์ให้ด้วย ทำเอา นิกกี้ กับ แจ๊ค ถึงกับร้องว้าวดังๆ ไปเลย

ทั้งนี้ เลโอ บอกว่าตอนนี้ยังขายไม่ได้อาจเป็นเรื่องของดวง รายการอสรมิตร EP. ล่าสุดจึงได้เชิญ อาจารย์เป็นหนึ่ง มาดูเรื่องฮวงจุ้ยให้ โดยอาจารย์แนะำ เลโอ ว่า บริเวณด้านหน้าของบ้านควรขยายกว้างเพื่อเปิดทางทรัพย์ ประตูซึ่งเป็นปากทรัพย์ต้องดูใหม่ตลอดเวลา จึงจะมีโอกาสที่ดี ไฟหัวเสาควรเป็นทรงกลมเรียกตามังกร จะดึงดูดทรัพย์ดึงดูดคนให้เข้ามากขึ้น และควรเติมน้ำฝั่งซ้ายมือ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น การติดป้ายคำมงคลเป็นเรื่องดี เป็นสิ่งจูงใจ

และตู้เย็นไม่ควรวางไว้หน้าบ้าน เพราะมันคือความร้อน แล้วจะทำให้คนในบ้านไม่คุยกัน การติดภาพม้าต้องวิ่งเข้าเป็นการนำเงินเข้าบ้าน เครื่องออกกำลังไม่แนะนำให้อยู่หน้าบ้าน ทำให้สุขภาพดีแต่เหนื่อย ควรอยู่บริเวณท้ายบ้าน ภาพปลาที่สวนทางกัน ชีวิตคู่ไม่แนะนำ เหมือนไม่คุยกันแล้วแยกออกและควรเก็บไว้ในห้องสี่เหลี่ยม สัญลักษณ์ทุกสิ่งที่เข้ามาในบ้านจะเป็นไปตามภาพ บนโต๊ะอาหารควรมีผลไม้วาง อาทิ ส้ม กล้วย

พร้อมแนะทริคบ้านที่จะขายสิ่งสำคัญคือประตูรั้วต้องใหม่ตลอดเวลา สิ่งสำคัญตั้งจิตอธิษฐานบอกเจ้าที่เจ้าทางด้วย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ไม่ธรรมดา "เลโอ บีโอวาย" ประกาศขายบ้านทำเลดีกลางเมือง 300 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook