"หนุ่ม ศรราม" แจงเบอร์โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เหตุจากอดีตภรรยา ลั่นทำไปเพื่ออะไร!!!

"หนุ่ม ศรราม" แจงเบอร์โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เหตุจากอดีตภรรยา ลั่นทำไปเพื่ออะไร!!!

"หนุ่ม ศรราม" แจงเบอร์โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เหตุจากอดีตภรรยา ลั่นทำไปเพื่ออะไร!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ศรราม โพสต์แจงเบอร์โทรศัพท์ เผยอดีตภรรยาทำเรื่องขอซิมใหม่ ฟาดเจ็บทำไปเพื่ออะไร ลั่นชีวิตขออยู่สงบสุขกับลูก 

มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้วสำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม โดยระบุว่าเบอร์โทรศัพท์มีปัญหาใช้งานไม่ได้ เผยอดีตภรรยาไปทำเรื่องขอซิมใหม่ พร้อมกับชี้แจงที่มาที่ไปของเบอร์อย่างละเอียด ฟาดเจ็บทำไปเพื่อะไร ลั่นชีวิตขออยู่อย่างสงบสุข

โดยข้อความดังกล่าวมีดังนี้ "ขณะนี้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของผมเกิดปัญหาเครื่องที่ตัวผมไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ ยังไม่ทราบสาเหตุ หากมีใครใช้เบอร์โทรศัพท์ผมโทรหาขณะนี้  ไม่ใช่ผมนะครับ หากมีใครต้องการติดต่อผมเรื่องงานหรือเรื่องใดๆ ให้โทรหาพี่ตัวเล็ก  ผจก.ส่วนตัวผม ตามหมายเลขที่ขึ้นอยู่บนโปรไฟล์ของอินสตาแกรมครับผม ขออนุญาตรบกวนช่วยแชร์ด้วยนะครับผม ขอบพระคุณครับผม ด้วยความเคารพครับผม ศรราม เทพพิทักษ์"

และอีกหนึ่งข้อความที่ได้แจงเหตุขอเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้อย่างละเอียด พร้อมกับตั้งข้อสังเกตไว้

"ขออนุญาตชี้แจงนะครับเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผม เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยาส่วนแครื่องและเบอร์ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด   อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหาย จึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์  โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์  อดีตภรยาขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน

"หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้  จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือ ติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหาซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร"

"หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม 

ข้อสังเกต 1.โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ 2.ถ้าแจ้งความก้อแสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมถึงไม่ขอซิมใหม่เป็นเบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร 3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ  4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้ *ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หนุ่ม ศรราม" แจงเบอร์โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ เหตุจากอดีตภรรยา ลั่นทำไปเพื่ออะไร!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook