"โฟร์ ศกลรัตน์" ปล่อยโฮกลางรายการ "นิกกี้" ฟังแล้วช็อก ร้องไห้ด้วย!

"โฟร์ ศกลรัตน์" ปล่อยโฮกลางรายการ "นิกกี้" ฟังแล้วช็อก ร้องไห้ด้วย!

"โฟร์ ศกลรัตน์" ปล่อยโฮกลางรายการ "นิกกี้" ฟังแล้วช็อก ร้องไห้ด้วย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองเพื่อนซี้ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งบนช่องยูทูบ Nickynachat งานนี้ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ก็เลยขอเปิดใจแบบจัดเต็มถึงหลากหลายเรื่องราวในชีวิต โดยเฉพาะเรื่องของคุณแม่ที่ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี อย่าง นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์  ต้องเสียน้ำตาไปด้วย

โดยเรื่องราวดังกล่าว โฟร์ ศกลรัตน์ ได้เล่าว่า เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งทราบข่าวจากญาติผู้ใหญ่เกี่ยวกับอาการป่วยของคุณแม่ ในทำนองว่า อาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ 4 เดือน เพราะโรคมะเร็ง ซึ่งตัวคุณแม่เองได้เน้นย้ำกับญาติผู้ใหญ่ที่ทราบข่าวว่า ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครเพราะไม่อยากให้ลูกต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา

ซึ่งในตอนนั้น โฟร์ ศกลรัตน์ ยอมรับว่า วินาทีแรกที่ทราบตัวเธอเองก็พยายามตั้งสติเพราะรู้สึกว่าต้องเข้มแข็ง แต่ถึงอย่างนั้นในเวลาที่อยู่คนเดียวก็อดไม่ได้ที่จะร้องไห้เสียใจจนเกือบจะไม่สบาย ก่อนที่จะตัดสินใจโทรหาพี่สาวคนโตเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับแนวทางการรักษาอาการป่วยของคุณแม่

โฟร์ ศกลรัตน์

โดยหลังจากที่ติดต่อพูดคุยเสร็จ พี่สาวคนโตของ โฟร์ ศกลรัตน์ ก็ได้ทำการโทรหาคุณหมอที่รักษาคุณแม่ เนื่องจากสัมผัสได้ถึงความผิดพลาด เพราะปกติแล้วพี่สาวคนนี้จะเป็นคนที่พาคุณแม่ไปหาหมออยู่ตลอด เพียงแต่วันที่ทราบว่าแม่ป่วยเป็นอะไรเธอไม่ได้ไปด้วยเนื่องจากติดธุระ จึงต้องให้คุณน้าเดินทางไปเป็นเพื่อนคุณแม่แทน

ซึ่งคำตอบที่พี่สาวได้กลับมาก็คือ ที่บอกว่า 'อยู่อีก 4 เดือน' คือคุณหมอที่รักษาคุณแม่จะอยู่อีกแค่ 4 เดือนเท่านั้น เพราะหลังจากนั้นจะต้องเดินทางไปอยู่เมืองนอก ส่วนเรื่องอาการป่วยของคุณแม่สรุปก็คือตรวจแล้วไม่พบเชื้อมะเร็งและทั้งหมดเกิดจากการฟังเพี้ยน!!!

โฟร์ ศกลรัตน์

งานนี้ทำเอาซีนดราม่าในตอนแรกที่ ทั้ง โฟร์ ศกลรัตน์ และ นิกกี้ ณฉัตร พร้อมใจกันปล่อยโฮ กลายเป็นฉากหักมุมตอนจบเพราะความฮาชุดใหญ่ ขณะที่หนุ่มนิกกี้ถึงกับอุทานเสียงดังฟังชัดว่า "กุร้องไห้ฟรี!"

นิกกี้ ณฉัตร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โฟร์ ศกลรัตน์" ปล่อยโฮกลางรายการ "นิกกี้" ฟังแล้วช็อก ร้องไห้ด้วย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook