สาวมาสักคิ้วแล้วไม่จ่ายเงิน เจอเจ้าของร้านโพสต์ฟาดจุกๆ ยังกล้าทักมาขอให้ลบโพสต์

สาวมาสักคิ้วแล้วไม่จ่ายเงิน เจอเจ้าของร้านโพสต์ฟาดจุกๆ ยังกล้าทักมาขอให้ลบโพสต์

สาวมาสักคิ้วแล้วไม่จ่ายเงิน เจอเจ้าของร้านโพสต์ฟาดจุกๆ ยังกล้าทักมาขอให้ลบโพสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านเสริมสวยโพสต์ฟาดจุกๆ สาวสวยมาสักคิ้วแล้วไม่จ่ายเงินอ้างแอปฯ ล่ม ล่าสุด ยอมโอนเงินคืนมาให้แล้ว หลังทางร้านยืนยัน ไม่จ่าย ไม่ลบ

จากกรณี เฟซบุ๊ก บ้านฮักคิ้ว สตูดิโอ อยู่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย ได้มีการโพสต์ข้อความ ว่า "จากกรณีลูกค้ามาต่อขนตาและลิฟติ้งคิ้ว แล้วอ้างว่าโอนเงินไม่ได้แอปฯ ธนาคารมีปัญหา

จนวันนี้จะเข้าวันที่ 6 น้องคงไม่คิดว่าจ่ายแล้ว มีการทักแชทมาให้ร้านลบโพสต์ ตังค์ไม่จ่ายแต่กล้าบอกเราลบ คงไม่ได้นะคะ ทางร้านมีกล้องวงจรปิดเห็นภาพชัด บันทึกเสียงพร้อม เปิดเป็นหลักฐาน

แต่จะบอกว่าเงินจำนวน 1,098 บาท ไม่ทำให้เรารวยขึ้นหรือจนลง หากแต่น้องไม่มีความละอายใจ ไม่ควรไปทำที่อื่นอีกนะคะ เขาอาจจะไม่ใจดี จากเหตุการณ์นี้ พี่ต้องจ่ายค่าแรงพนักงาน ซึ่งต้องนั่งหลังขดหลังแข็งทำงาน 2 ชั่วโมงกว่า คนดีๆ คงไม่ทำ

เอาเป็นว่าให้มันเป็นบทเรียนดูคนจากหน้าตาไม่ได้ ซึ่งเปิดร้านมาเกือบ 4 ปี ไม่เคยมีลูกค้าท่านอื่นน่ารักทุกคน จะหยุดคิดเรื่องนี้ เสียเวลาหาเงิน เพราะลูกค้าที่น่ารักๆ มีมากกว่าคนแย่ๆ

ล่าสุด วันนี้ (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางสาวภวิตา ไชยคำภา อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา มีลูกค้าสาวสวย อายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาที่ร้านขอสักคิ้วในราคา 1,098 บาท

หลังสักคิ้วเสร็จ ลูกค้าขอโอนเงินผ่านแอปฯ แล้วมาบอกว่าโอนไม่ได้แอปฯ ล่ม ขอมาจ่ายวันหน้า จากนั้นก็เดินออกจากร้านไป ทางร้านก็ไม่ว่าอะไร แต่กลับไม่โอนเงินมา

สอบถามไปทางแชทไลน์ ก็บอกว่าจะเอามาให้ จนผ่านมา 5 วัน ก็ไม่โอนให้สักที จึงนำเรื่องมาโพสต์ในเฟซบุ๊กและกลุ่มไลน์ในจังหวัดเลย จนลูกค้าติดต่อมาขอให้ลบโพสต์ ทางร้านไม่ยอมลบโพสต์ ทั้งที่ยังไม่จ่ายเงิน

ล่าสุด เมื่อเที่ยงวันนี้ (25 ก.ย.) ลูกค้ายอมโอนเงินคืนมาให้ จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ร้านอื่นๆ ดูลูกค้าดี และถ้าเป็นไปได้ให้ตรวจสอบการโอนเงินว่ามีเงินเข้าหรือเปล่า หรือขอเป็นเงินสด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สาวมาสักคิ้วแล้วไม่จ่ายเงิน เจอเจ้าของร้านโพสต์ฟาดจุกๆ ยังกล้าทักมาขอให้ลบโพสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook