หวิดโดนไอ้เหลือมงับเจ้าโลก หนุ่มใหญ่ผงะ ถึงกับฉี่ราดกางเกง เล็งเอาเลขไปเสี่ยงโชค

หวิดโดนไอ้เหลือมงับเจ้าโลก หนุ่มใหญ่ผงะ ถึงกับฉี่ราดกางเกง เล็งเอาเลขไปเสี่ยงโชค

หวิดโดนไอ้เหลือมงับเจ้าโลก หนุ่มใหญ่ผงะ ถึงกับฉี่ราดกางเกง เล็งเอาเลขไปเสี่ยงโชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ยืนปลดทุกข์ หวุดหวิดโดนไอ้เหลือมจะงับเจ้าโลก เคราะห์ดีกระโดดถอยหนีทัน ถึงกับฉี่ราดกางเกง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมอุดรธานี ได้รับแจ้จากชาวบ้านขอความช่วยเหลือมีงูเหลือมขนาดใหญ่ติดอยู่ในด่างตาข่าย ที่บ้านพักเลขที่ 128/14 ซอยทองหล่อ บ้านหนองบุ หมู่ 3 ตำบลสามพร้าว จากนั้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยบ้านหนองบ่ออุดรสว่างเมธาธรรม พร้อมอุปกรณ์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายศุภจิตร บำรุงจิตร อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน ได้พาอาสากู้ภัยไปที่หลังบ้าน เจองูเหลือม ติดอยู่ด่างตาข่ายสีเขียว ที่กั้นอยู่ข้างรั้ว มีอาการดุร้ายอยู่ สภาพหิวโซ คาดว่าจะเลื้อยเข้ามากินไก่ แต่มีติดด่างตาข่ายเมื่อคืนนี้

อาสากู้ภัยค่อยๆ ตัดเชือกด่างตาข่ายออกจากงูเหลือม ซึ่งก็มีบาดแผลโดนรัด แต่ไม่ลึก แล้วทำการวัดงูเหลือมมียาว 3.20 เมตร จึงนำใส่ถุงปุ๋ย เพื่อเอาไปพักฟื้น ก่อนที่จะนำงูเหลือมไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

จากการสอบถาม นายศุภจิตร บอกว่า ตนได้เดินมาหลังบ้าน เพื่อจะให้อาหารไก่ และเอาผ้ามาคลุมกรงไก่ กลัวไก่ชนที่เลี้ยงจะเปียกฝน โดยได้เลี้ยงไก่ชนเอาไว้ ขายและแบ่งให้เพื่อนบ้าน มีจำนวน เกือบ 200 ตัว ในตอนนี้

ในขณะที่ตนเดินมาข้างรั้ว เพื่อจะปลดทุกข์หรือปัสสาวะ แต่ยังไม่ได้มองด่างตาข่าย ที่กั้นเอาไว้ไม่ให้ไก่ที่เลี้ยงหลุดไปข้างนอก ในขณะที่ยืนปัสสาวะอยู่นั้น เหลือบมองไปเห็นงูขนาดใหญ่ติดอยู่ในด่างตาข่าย แล้วมันพุ่งเข้ามาจะงับเจ้าโลกของตน โชคดีที่ตนกระโดดถอยหลังออกมาได้ทัน ในตอนนั้นตนขาสั่นไปหมด ทำให้ฉี่ราดเปียกกางเกงไปด้วย

พอตั้งสติได้ จึงได้วิ่งออกมา แล้วโทรขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิฯ มาจับตัวไอ้หลามออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีไก่ที่เลี้ยงไว้ หายไป 2-3 ตัว ไม่รู้ว่าจะเป็นไอ้หลานตัวนี้ไหม มากินไก่ของตนไป

ทั้งนี้ คนโบราณว่าหากมีงูตัวใหญ่เข้ามาจะได้โชคลาภ ซึ่งตนจะลองเสี่ยงโชคเลขที่บ้านพักกับเลขที่วัดความยาวของงูเหลือมดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวิดโดนไอ้เหลือมงับเจ้าโลก หนุ่มใหญ่ผงะ ถึงกับฉี่ราดกางเกง เล็งเอาเลขไปเสี่ยงโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook