หนุ่ม นศ.ปี 2 ยิงตัวเองดับคาบ้าน พบข้อความที่แขนซ้าย "วัน..เกมไม่ไหวแล้ว"

หนุ่ม นศ.ปี 2 ยิงตัวเองดับคาบ้าน พบข้อความที่แขนซ้าย "วัน..เกมไม่ไหวแล้ว"

หนุ่ม นศ.ปี 2 ยิงตัวเองดับคาบ้าน พบข้อความที่แขนซ้าย "วัน..เกมไม่ไหวแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม นศ. ปี 2 ใช้ปืนจ่อขมับ ยิงตัวตายคาบ้าน พ่อเห็นหายไปนาน พังประตูห้องนอน เจอลูกนอนจมกองเลือด พบข้อความที่แขนเขียนถึงแฟนสาว  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ก.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตร.แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ประกอบกิจการเย็บถุงมือ ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ภายในห้องนอนพบศพ นายพงศธร อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา กระสุนทะลุออกด้านซ้าย นอนเสียชีวิตคาที่นอน

ใกล้กับมือข้างขวาพบอาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อซิกซาวเออร์ P320 ขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก คาดว่าจะใช้ยิงตัวเองจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวม พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือและคราบเขม่าดินปืน รวมถึงเก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือจากคนในบ้านไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ที่แขนซ้ายผู้ตายใช้ปากกาสีน้ำเงินเขียนระบุข้อความ "วันเกมไม่ไหวแล้ว" ซึ่งเป็นชื่อผู้ตายชื่อ เกม ส่วนแฟนสาวชื่อ วัน

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ครอบครัวกำลังทำงานอยู่ชั้นล่าง พ่อของผู้ตายพบว่าลูกชายหายไปนานผิดสังเกต จึงเดินขึ้นไปตามที่ห้องนอนลูกชาย พบว่าถูกล็อกจากข้างใน จึงพังประตูเข้าไป เห็นลูกนอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุ เป็นของลุงผู้ตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเสียชีวิต

เบื้องต้น พบว่าผู้ตายมีสภาวะซึมเศร้า อีกทั้งก่อนหน้านี้ทราบว่าได้ทะเลาะกันกับแฟนสาวมาก่อนอีกด้วย แต่ไม่ทราบว่าเรื่องใด ขณะเกิดเหตุก็ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เนื่องจากชั้นล่างมีการเปิดจักร และกำลังเย็บถุงมือกันอยู่

ส่วนอาวุธปืนทราบว่าผู้ตายแอบเอามาจากลุงที่เป็นตำรวจ และเสียชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนจะนำมาก่อเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำร่างส่งชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook