เดือดยิ่งกว่าละคร! นักร้องสาวแหกเจ้าบ่าวกลางงานแต่ง แฉถูกนอกใจ ก่อนสาดน้ำใส่

เดือดยิ่งกว่าละคร! นักร้องสาวแหกเจ้าบ่าวกลางงานแต่ง แฉถูกนอกใจ ก่อนสาดน้ำใส่

เดือดยิ่งกว่าละคร! นักร้องสาวแหกเจ้าบ่าวกลางงานแต่ง แฉถูกนอกใจ ก่อนสาดน้ำใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปไวรัล นักร้องสาวถูกจ้างไปร้องเพลงในงานวิวาห์ของอดีตแฟนหนุ่มที่นอกใจ จัดการแก้แค้นสุดแซ่บ แหกกันกลางงาน

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากหญิงสาวชื่อว่า อเล็กซานดร้า สตารร์ โพสต์คลิปวิดีโอลงแอปพลิเคชั่น TikTok พร้อมข้อความระบุว่า "อดีตแฟนหนุ่มที่นอกใจฉัน จ้างวงดนตรีของฉันให้ไปเล่นในงานแต่งของเขา และเขาไม่รู้ว่าฉันเป็นนักร้อง"

อเล็กซานดร้า อธิบายเพิ่มเติมว่า เธอทำหน้าที่เป็นนักร้องให้กับวง ซึ่งแฟนเก่าไม่รู้ว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของวง เมื่อเขาตัดสินใจว่าจ้างวงให้มาเล่นในงานแต่งงาน

อเล็กซานดร้า อ้างว่า เธอออกเดตกับเจ้าบ่าวมา 5 ปี ก่อนที่เขาจะนอกใจเธอมาคบกับผู้หญิงที่เขากำลังจะแต่งงานด้วย เธอจึงกระตือรือร้นอย่างมากที่จะแก้แค้นทั้งสองคน

หญิงสาวโพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นว่าแผนแก้แค้นของเธอเป็นอย่างไร

โดยเมื่อถึงเวลาที่คู่บ่าวสาวจะเริ่มเต้นรำเปิดฟลอร์ อเล็กซานดร้ายืนหันหลังให้ทั้งคู่ ก่อนจะร้องเพลง All of Me ของ จอห์น เลเจนด์ ซึ่งก็เป็นเพลงยอดนิยมของงานแต่งงาน

ก่อนที่จู่ๆ เพลงจะเปลี่ยนมาเป็น Before He Cheats ของ แคร์รี อันเดอร์วูด และอเล็กซานดร้าได้หันมาเผชิญหน้ากับคู่บ่าวสาว

ในคลิปเห็นได้ชัดว่าเจ้าสาวซึ่งมีผมบลอนด์ดูตกใจและสับสนมาก ขณะที่นักร้องสาวร้องเพลงในท่อนที่มีเนื้อร้องว่า "ตอนนี้เขาอาจจะเต้นช้าๆ ไปกับคนเร่ร่อนผมบลอนด์ และเธอก็อาจจะดูร่าเริง" โดยเธอยังคงร้องเพลงต่อไป ท่ามกลางความตกตะลึงของเจ้าบ่าว

ต่อมาแขกในงานแต่งงานบางคนได้พยายามเข้าขัดขวางอเล็กซานดร้าให้หยุดร้องเพลง ก่อนที่เธอจะชี้หน้าและเดินไปสาดน้ำใส่หน้าของเจ้าบ่าว ก่อนจะเดินออกจากห้องจัดงานแต่งไป

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวเสียงแตกเป็นสองฝ่าย หลายคนชื่นชมกับเสียงร้องของเธอ ขณะที่บางส่วนก็สงสารเจ้าสาว และคิดว่าบางทีเธออาจไม่มีส่วนรู้เห็นกับการนอกใจของฝ่ายชาย

ขณะที่บางส่วนก็ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และมองว่าอเล็กซานดร้าจัดฉากเพื่อโพสต์ทำคอนเทนต์ลง TikTok เพื่อเรียกแสงให้กับอาชีพนักร้องของเธอ พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงปฏิกิริยาของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ดูไม่ค่อยน่าเชื่อ

ทั้งนี้ อเล็กซานดร้าได้ออกมายืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความจริง แม้จะมีคนสงสัยก็ตาม

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เดือดยิ่งกว่าละคร! นักร้องสาวแหกเจ้าบ่าวกลางงานแต่ง แฉถูกนอกใจ ก่อนสาดน้ำใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook