สลด หนุ่มเครียดตรวจเจอโรคร้าย จบชีวิตคาแท็งก์ประปา ลูก 3 ขวบต้องกำพร้าพ่อ

สลด หนุ่มเครียดตรวจเจอโรคร้าย จบชีวิตคาแท็งก์ประปา ลูก 3 ขวบต้องกำพร้าพ่อ

สลด หนุ่มเครียดตรวจเจอโรคร้าย จบชีวิตคาแท็งก์ประปา ลูก 3 ขวบต้องกำพร้าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด หนุ่มเครียดตรวจเจอโรคร้าย จบชีวิตคาแท็งก์ประปาหมู่บ้าน สูงกว่า 10 เมตร  ภรรยาร่ำไห้ ลูกยังเล็กต้องเสียพ่อ

เมื่อเวลา 22.00 น. (27 ก.ย.65) พ.ต.ท.กำจัด จันทะเสน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตบนแท็งก์น้ำประปาหมู่บ้าน พื้นที่ หมู่ 3 บ้านดงประโดก ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าว

ที่เกิดเหตุเป็นแท็งก์น้ำประปาหมู่บ้านดงประโดก แต่ไม่ได้ใช้งานนานแล้ว มีวัชพืชปกคลุมอย่างหนาทึบ ซึ่งอยู่ระหว่างรอการรื้อถอน โดยมีความสูงกว่า 10 เมตร ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อนผูกคอตนเองห้อยโตงเตงอย่างน่าสลด โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องกันบุคคลไม่เกี่ยวข้องออกห่าง ก่อนจะค่อยๆ ปีนขึ้นไปบนแท่นเหล็กพร้อมนำร่างของผู้เสียชีวิตโรยตัวลงมาอย่างทุลักทุเลเนื่องจากมีความสูงจากพื้นพอสมควร

ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายมานะ อายุ 36 ปี  ที่ลำคอมีรอยเชือกรัดเขียวช้ำ เนื้อตัวเริ่มซีดขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นางอารีรัตน์ อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตาย หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูศพถึงกับร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ พร้อมเปิดเผยว่า วันนี้สามีเพิ่งไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อตรวจอาการป่วยเนื่องจากมีร่างกายซูบผอม ก่อนจะเจาะน้ำเหลืองและตรวจพบว่าป่วยเป็นวัณโรคต่อมน้ำเหลือง จึงทำให้สามีเกิดความเครียดเพราะเป็นโรคร้าย และมีอาการเซื่องซึม ซึ่งตนในฐานะภรรยาก็พูดปลอบให้กำลังใจว่าเดี๋ยวกินยารักษาอาการก็จะดีขึ้นเอง

จากนั้นช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 20.00 น. หลังจากนั่งกินข้าวด้วยกันเสร็จ สามีได้เอาเชือกร้อยผ้าม่านกับมีดหายตัวออกไปจากบ้านพัก ตนจึงวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยออกติดตามค้นหาตัว เนื่องจากเกรงว่าสามีจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย จนไปพบว่าสามีปีนขึ้นไปผูกคอตนเองกับเสาเหล็กของแท็งก์น้ำของอีกหมู่บ้านหนึ่งซึ่งไม่ไกลกันมากนัก ตอนนี้ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัว เพราะปกติสามีจะทำงานรับจ้างดูแลตนเองและลูกสาววัย 3 ขวบ อีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดหลังจากไปพบแพทย์แล้วตรวจเจอโรคร้ายที่เป็นอยู่ ก่อนจะปีนขึ้นไปผูกคอตนเองบนแท็งก์น้ำที่มีความสูงกว่า 10 เมตร กระทั่งเพื่อนๆ ออกตามค้นหาตัวจนไปพบแล้วจึงแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัวไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะส่งศพผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พร้อมให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook