สุดสับสน ปริศนาภาพลวงตา ชายหรือหญิง ใครสวมรองเท้าส้นสูง?? เฉลยแล้วก็ยังมึน

สุดสับสน ปริศนาภาพลวงตา ชายหรือหญิง ใครสวมรองเท้าส้นสูง?? เฉลยแล้วก็ยังมึน

สุดสับสน ปริศนาภาพลวงตา ชายหรือหญิง ใครสวมรองเท้าส้นสูง??  เฉลยแล้วก็ยังมึน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปริศนาภาพลวงตา ชายหรือหญิง ใครสวมรองเท้าส้นสูงกันแน่?? ชาวเน็ตเกาหัว เฉลยแล้วก็ยังงง

กลับมาเป็นประเด็นไวรัลบนโลกออนไลน์อีกครั้ง กับปริศนาภาพลวงตา ผู้ชายหรือผู้หญิงใครกันแน่ที่กำลังสวมรองเท้าส้นสูงอยู่ หลังจากที่เคยเป็นกระแสมาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2561 เมื่อผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @Boom_likean808 ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า "ตอนแรกนึกว่าเขา(ผู้ชาย)ใส่ส้นสูง"

กระทั่งล่าสุด ผู้ใช้งาน TikTok @laughswithsel ซึ่งมีผู้ติดตามบัญชีอยู่มากกว่า 4 ล้านคน ได้นำภาพดังกล่าวมาพูดถึงอีกครั้งโดยบอกว่า ตอนแรกฉันคิดว่าเขาสวมส้นสูงจริงๆ และต้องใช้เวลานานเลยกว่าที่จะมองออกว่าความจริงคืออะไร เพราะตอนแรกยังไงก็มองว่าเขาสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาว และรองเท้าส้นสูง

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ภาพปริศนานี้ก็กลายมาเป็นไวรัลอีกครั้ง โดยชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแนะนำทริคเพื่อไม่ให้ถูกลวงตา พร้อมเฉลยว่าความจริงภาพนี้คือ ผู้ชายสวมเสื้อลายสก็อตนั่งอยู่บนเก้าอี้ ในขณะที่ผู้หญิงผมยาวเสื้อสีน้ำเงิน ยืนอยู่ด้านหลังและโน้มตัวลงมาโอบกอดเขา โดยวางคางของเธอไว้บนไหล่นั่นเอง

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีคนเข้ามาเฉลยตรงๆ หรือแม้แต่บอกทริคต่างๆ เช่น ลองกลับหัวภาพดูสิ , ลองเอียงภาพไปทางขวาดูสิ, ลองปิดหัวผู้ชายและเสื้อสีม่วงดูสิ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์ที่บอกว่า "ผ่านมา 5 ปี ฉันก็ยังมองไม่ออกเลย"

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดสับสน ปริศนาภาพลวงตา ชายหรือหญิง ใครสวมรองเท้าส้นสูง?? เฉลยแล้วก็ยังมึน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook