นางแบบสาวพ้อ ถูกย้ายที่นั่งบนเครื่องบิน เพราะหน้าอกเบียดสามีคนอื่น แต่ชาวเน็ตเอ๊ะ..

นางแบบสาวพ้อ ถูกย้ายที่นั่งบนเครื่องบิน เพราะหน้าอกเบียดสามีคนอื่น แต่ชาวเน็ตเอ๊ะ..

นางแบบสาวพ้อ ถูกย้ายที่นั่งบนเครื่องบิน เพราะหน้าอกเบียดสามีคนอื่น แต่ชาวเน็ตเอ๊ะ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวเต้าสะบึม พ้อถูกให้ย้ายที่นั่งบนเครื่องบิน เพราะหน้าอกใหญ่เกิน ทำผู้โดยสารคนอื่นอึดอัด แต่ชาวเน็ตเอ๊ะ.. เรื่องจริงหรือแต่ง

"Leia Parker" นางแบบสาวชาวอังกฤษ วัย 26 ปี อ้างว่าเธอถูกบังคับให้ย้ายออกจากที่นั่งของตนเอง ระหว่างการเดินทางในเที่ยวบินจากลาสเวกัสไปลอนดอน หลังจากผู้โดยสารคนอื่นบ่นเรื่องหน้าอกที่ใหญ่โตของเธอ

Parker ยอมรับว่าเธอได้จองที่นั่งในชั้นประหยัด ซึ่งที่นั่งมีขนาดแคบเกินไปไม่เหมาะกับขนาดหน้าอกของเธอ แม้ว่าเธอจะพยายามไม่เบียดผู้โดยสารคนอื่นแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีผู้ร่วมเดินทางร้องเรียนเรื่องหน้าอกของเธอ ว่าไปสัมผัสโดนร่างกายสามีหลายครั้ง ทำให้รู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก ขอให้ย้ายเธอไปนั่งที่อื่น หรือไม่ก็อัพเกรดที่นั่งให้พวกเขา เพื่อย้ายหนีไปจากเธอ

"ผู้โดยสารใจร้ายกับฉันมาก ผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งพูดว่า... ฉันคอยแต่เอาหน้าอกไปโดนแฟนของเธอ"

Parker ยังอ้างด้วยว่า ลูกเรือเข้าข้างผู้โดยสารคนอื่นๆ และอธิบายว่าเป็นช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในที่สุดเธอก็ถูกบังคับให้ย้ายไปนั่งที่ด้านหลังของเครื่องบิน ซึ่งอยู่ในบริเวณห้องครัว เพราะไม่มีที่ว่างอื่นแล้ว อย่างไรก็ตาม เธอกล่าวว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินคนหนึ่งดูแลเธออย่างดี โดยนำหมอนมามอบให้เพื่อเพิ่มความสบายในที่นั่งใหม่

"พวกเขาไม่มีที่นั่งอื่น ฉันเลยลงเอยด้วยการใช้เวลาส่วนใหญ่บนเที่ยวบินนั่งตรงที่นั่งลูกเรือ (Jumpseat) ในห้องครัว มันเจ็บปวดจริงๆ"

บทสรุปของเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ Parker ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสายการบินเกี่ยวกับประสบการณ์ที่เธอได้รับ แต่ยังไม่ได้รับคำขอโทษกลับมา

อย่างไรก็ดี หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว ชาวเน็ตส่วนใหญ่ยังคงไม่เชื่อเรื่องที่เธอกล่าวอ้าง โดยมองว่าบางทีอาจะเป็นเรื่องที่ถูกแต่งขึ้นมาเสียมากกว่า เพราะไม่มีการระบุรายละเอียดที่ชัดเจน ทั้งชื่อสายการบิน, เที่ยวบิน และเรื่องสำคัญต่างๆ อีกทั้งบางคนยังมองว่ารูปที่เธอนำมาโพสต์นั้น อาจใช้โปรแกรมแต่งขึ้นมา เพราะขนาดหน้าอกที่ใหญ่จนเหลือเชื่อ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ นางแบบสาวพ้อ ถูกย้ายที่นั่งบนเครื่องบิน เพราะหน้าอกเบียดสามีคนอื่น แต่ชาวเน็ตเอ๊ะ..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook