ไหว้สวยรวยกระเช้า! หนุ่มขอโทษตบจ่าทหารเรือ ด่าไม่มีสัมมาคารวะกับผู้การ อ้างเมา

ไหว้สวยรวยกระเช้า! หนุ่มขอโทษตบจ่าทหารเรือ ด่าไม่มีสัมมาคารวะกับผู้การ อ้างเมา

ไหว้สวยรวยกระเช้า! หนุ่มขอโทษตบจ่าทหารเรือ ด่าไม่มีสัมมาคารวะกับผู้การ อ้างเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิประบุข้อความ "แถวนี้แม่มมเถื่อน..ไม่ใช่เจ้าถิ่นเช็คอินไม่ได้ นั่งกินข้าวอยู่ดีๆ..โดนทำร้ายร่างกายกลางโต๊ะเลย..ใครใหญ่อะสื่อสังคมช่วยตรวจสอบที -ที่สัตหีบ..หลานชายเป็นทหารเรือไปนั่งกินข้าวขอความเป็นธรรม ให้ผมด้วยครับ ผมนั่งกินข้าวของผมอยู่ดี ๆ แล้วมาเจอแบบนี้"

โดยในคลิปเป็นเสียงพูด โดยสอบถามรู้จักนายทหารคนนั้นคนนี้ไหม โดยมีการพูดชื่อผู้การในสังกัดทหารเรือ โดยผู้ถ่ายคลิปได้แต่คอยตอบคำถาม ซึ่งทางด้านคนตบที่อ้างว่านั่งอยู่กับผู้การ หาว่าเจ้าของคลิปไม่มีสัมมาคารวะ ก็เลยต้องสั่งสอน ต่อยเสร็จก็เข้ามาหาเรื่องอีก จนชายหัวเกรียนที่นั่งอีกโต๊ะต้องมาดึงออก เหตุเกิดที่โรงลาบแยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 22.40 น. ของวันที่ 27 ก.ย.65

จากนั้นคนที่โดนทำร้ายร่างกาย คือ จ่าโท ปัณณธร ประสิทธิเวช อายุ 22 ปี สังกัด กองอาวุธใต้น้ำ แผนกตอร์ปิโด กรมสรรพาวุธทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้นำคลิปออกมาโพสต์หน้าเฟซบุ๊กของตนเอง และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.สัตหีบ

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายบอย อายุ 39 ปี ชายคนที่ตบจ่าโท ได้เดินทางมา พร้อมนำกระเช้า เข้ามาขอโทษกับ จ่าโท ปัณณธร ประสิทธิเวช กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัว บอกที่ทำลงไปเพราะมึนเมาสุราจนขาดสติ โดยไม่มีใครสั่งให้ลงมือทำแต่อย่างใด โดยผู้การทหารเรือที่นั่งที่โต๊ะ ได้ห้ามปรามตนแล้วแต่ตอนนั้นได้ลงมือทำไปเพราะขาดสติ พร้อมขอโทษต่อเจ้าตัวและครอบครัวจ่าโท และ สังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน

ด้าน จ่าโท ปัณณธร ประสิทธิเวช ได้เดินทางมารับกระเช้า พร้อมแฟนสาว โดยมีผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดพามา พร้อมให้อภัยกับ นาย กฤตวิทย์ อังคุละนาวิน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาวุ่นวายกันอีก ส่วนเรื่องคดี นั้น ฝั่งผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาทำร้ายร่างกายไม่เป็นอันตรายสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook