บอย - ปกรณ์ โม้แม่ไฟเขียว เอ๋ย

บอย - ปกรณ์ โม้แม่ไฟเขียว เอ๋ย

บอย - ปกรณ์ โม้แม่ไฟเขียว เอ๋ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งง...ยังไม่เรียกว่าแฟน?

ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มคนนี้ตั้งแต่เข้าวงการมาเรียกว่ามีข่าวกับสาว ๆ เยอะพอสมควร และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะเผยว่าคบหาดูใจกับนักศึกษาสาว น้องเอ๋ย - สุทธิดา แต่ก็ยังมีข่าวกับดาราสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาอีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้ บอยเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

"ที่ผ่านมาผมถือว่าตัวเองโชคดี ส่วนเรื่องข่าว ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะข่าวไม่ได้รุนแรงมาก แต่ก็รู้สึกสนุกดีนะ เพราะว่าบางข่าวก็เป็นข่าวที่ผมรู้จักกันทั้งหมด ยกเว้นกับ หยาด (หยาดทิพย์ ราชปาล) คนเดียวเท่านั้นครับที่ผมไม่รู้จักเขาแล้วดันมามีข่าวด้วยกัน แต่ล่าสุดผมมีโอกาสได้คุยกับแม่น้องหยาด แม่หยาดเขาก็บอกว่าเขาไม่สบายใจ กลัวว่าผมจะเข้าใจผิด ก็เลยมีการคุยโทรศัพท์กัน แม่เขากลัวว่าผมจะคิดว่าทางน้องหยาดเป็นคนพูด ผมก็บอกว่าไม่ต้องซีเรียสครับ เพราะผมไม่ได้คิดอะไร"

จริง ๆ แล้วมีคุยกับน้องเขาบ้างไหม "ไม่ได้คุยเลยครับ" แล้วแม่เราเขาว่าไงบ้าง ลูกชายเข้าวงการมามีข่าวเยอะมาก "แม่ผมเขาไม่ว่าอะไรครับ เพราะเขารู้ว่าข่าวไหนจริง ข่าวไหนไม่จริง เพราะมีอะไรผมก็คุยกับแม่อยู่แล้ว" ในเรื่องของแฟนล่ะ แม่รู้แล้วหรือยังว่าคนไหนตัวจริง "แม่ทราบครับ เพราะว่าผมพาไปให้แม่รู้จักแล้ว และแม่เองก็ไม่ได้พูดอะไรมาก ก็ดูเขาโอเค เขาก็ไฟเขียวแหละ เพราะเขาบอกว่าผมรักใครเขาก็รักด้วย" อย่างนี้แล้ว เอ๋ย เรียกว่าแฟนได้แล้วสิ "ยังครับ ยังไม่เรียกว่าแฟน ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นเองเพราะเราคุยกันได้แค่ 6 เดือนเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook