"พอร์ช ศรัณย์" ถูกพระทักดวงตก เตรียมพักงานวงการบวชทดแทนคุณพ่อแม่

"พอร์ช ศรัณย์" ถูกพระทักดวงตก เตรียมพักงานวงการบวชทดแทนคุณพ่อแม่

"พอร์ช ศรัณย์" ถูกพระทักดวงตก เตรียมพักงานวงการบวชทดแทนคุณพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกพระทักดวงตก พอร์ช ศรัณย์ อัปเดตอาการลองโควิด เตรียมพักงานวงการบวชทดแทนคุณพ่อแม่ 1 เดือน พร้อมเปิดใจเรื่องความรักหลังโสดมานาน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ใช้ชีวิตโสดมานาน สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ที่ตอนนี้กลับมารับละครยาวเต็มตัวครั้งแรก หลังพักเบรกงานในวงการบันเทิงมากว่า 2 ปี ล่าสุดออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรัก พร้อมอัปเดตละคร ฟ้า / ทาน / ตะวัน ณ สตูดิโอ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ยอมรับว่ามีสาวคนใหม่คุยเรื่อยๆ แต่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน พร้อมกับเผยถึงอาการลองโควิด และแพลนที่เตรียมจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ในปีหน้า หลังถูกพระทักว่าดวงไม่ดี

ความรักครั้งใหม่ ?
"ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้างแล้ว แต่ว่ายังไม่ถึงขนาดที่คบกัน พอทักพอมันไม่ใช่มันก็ต้องไปอแล้วก็รู้สึกว่าต้องเริ่มต้นใหม่อีกแล้วเหรอ ซึ่งกับคนคุยคนใหม่เราก็ต้องให้เวลากับมันเยอะหน่อย ส่วนใหญ่มันก็แค่ได้คุยนิดหน่อย เพราะเราก็ต้องทำงานด้วยมันก็ไม่ได้เจอมาๆ หายๆ ไป"

กลัวความรักไม่เป็นไปตามที่หวังไหม ?
"ผมกลัวตัวเอง เพราะเวลาสมมติถ้าชอบอะไรและรีบมีความสัมพันธ์จนเกินไป มันเหมือนมันยังไม่ได้รู้ลึกตื้นหนาบางของกันและกัน ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นบทเรียนว่าเราอาจจะต้องดูไปก่อน ซึ่งรู้สึกว่ามุมมองความรักของเรามันโตขึ้นเพราะมันเป็นแบบนี้ตลอด และถ้ามีแฟนก็จะอยู่ได้ประมาณปีนึงถือว่าเป็นอาถรรพ์มาก ก็เลยอยากจะลองให้เวลา กับตัวเองกับคนที่เราคุยด้วยให้มันนานกว่านี้หน่อย"

ผู้หญิงที่คุยต้องอยู่ในหรือนอกวงการ ?
"ส่วนใหญ่เป็นนอกวงการครับ เพราะในวงการส่วนใหญ่เล่นละครก็เป็นเพื่อนกันหมด ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรลึกซึ้งที่สุด เพราะว่าเราไม่กล้าบอกเต็มปากว่าเป็นแฟนแต่มันก็มีคนคุยผ่านเข้ามาเรื่อยๆ แล้วเราก็ต้องคุยทีละคนตอนนี้ก็ทำงานอย่างเดียว"

ไม่มีแฟน ตอนเป็นโควิดใครดูแล ?
"แม่สิครับ ไม่มีสาวที่ไหนให้อ้อน พอพูดไม่ได้ เราเจ็บคอและกลืนน้ำลายมันก็ยาก แม่บอกให้อมลูกอมนอนแล้วจะได้หายสรุปอมลูกอม ตื่นมาตีสี่ลูกอมติดเข้าไปในหลอดลม ติดคอเกือบตาย เจ็บคอกว่าเดิมอีกนอนอยู่ที่บ้าน 10 วัน ไม่ได้ทำอะไรเลยตอนนี้อาการก็ดีขึ้นพักนึงแต่พอกลับมาทำงานก็เป็นลองโควิดจมูกไม่ได้กลิ่น"

เห็นว่าปีหน้ามีแพลนทำอะไรสักอย่าง ?
"ปีหน้าผมตั้งใจว่าจะบวชช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่สรุปว่ามีละครอีกเรื่องหนึ่งของพี่ฉอดก็เลยขอให้จบเรื่องนี้ก่อน ซึ่งถ้าจบเมื่อไหร่ก็บวช เพราะเหมือนแม่ขอไว้ตั้งนานแล้ว แล้วก็ยังไม่ได้บวชสักที ซึ่งแม่ก็ถามตลอดว่าจะบวชเมื่อไหร่ เราก็ต้องตั้งใจว่าถ้าบวชอาจจะใช้เวลาประมาณ 3 อาทิตย์ถึงเดือนนึงประมาณนี้ เราไปซ้อมปฏิบัติธรรมมาที่อุดร 10 วันแล้ว"

ถูกพระทักดวงไม่ดี ?
"ที่ต้องไปปฎิบัติธรรมเพราะหลวงพ่อบอกว่าช่วงนี้เราดวงไม่ค่อยดี แล้วเหมือนเขารู้ ท่านก็ชวนให้ไปปฎิบัติธรรมที่วัด ก็เลยขับรถไปอุดร 10 วัน ซึ่งก็ได้อะไรหลายอย่างหลังจากเดินจงกลม ทั้งเจ็บตาตุ่มและปวดหลังตีนแตก แต่ดีครับแต่กวาดลานวัดได้ทำบุญทำนั่นทำนี่ไปด้วย"

ผันตัวมาเป็นฟรีแลนซ์ ?
"ช่วงที่ตัดสินใจออกมาเป็นฟรีแลนซ์ตอนนั้นไม่ได้รับงานมา 2 ปี จนมารับเรื่องนี้กับทางพี่ฉอด ซึ่งก็ดีเหมือนกันครับ ได้เจอทีมงานใหม่ๆ ทีมนักแสดงใหม่ๆ เพราะถ่ายละครมาก็เป็น 10 ปีแล้ว ส่วนใหญ่ก็เจอแต่คนเดิมแต่ตอนนี้ก็ได้เจอหลายคนที่ไม่เคยเล่นด้วย นักแสดงแต่ละคนก็ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย ก็ถือว่าดีใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่และก็ได้มาออนช่องอมรินทร์ด้วย ซึ่งเราก็เต็มที่ตั้งแต่ตอนถ่ายทำ หวังว่าจะถูกใจคุณผู้ชม"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "พอร์ช ศรัณย์" ถูกพระทักดวงตก เตรียมพักงานวงการบวชทดแทนคุณพ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook