เผยข้อมูลเด็กลูกครึ่ง 10 ขวบเดินไปสนามบิน พ่อเข้มงวดมาก เจอหน้าถามเรื่องการบ้าน

เผยข้อมูลเด็กลูกครึ่ง 10 ขวบเดินไปสนามบิน พ่อเข้มงวดมาก เจอหน้าถามเรื่องการบ้าน

เผยข้อมูลเด็กลูกครึ่ง 10 ขวบเดินไปสนามบิน พ่อเข้มงวดมาก เจอหน้าถามเรื่องการบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเผย เด็กหญิงลูกครึ่งเดินเท้าไปสนามบิน ไม่พบถูกทำร้าย แต่พ่อเข้มงวด ถามลูกคำแรก ทำการบ้านหรือยัง? เด็กก็หยิบการบ้านขึ้นมาทำทันที

จากกรณีผู้ใช้ Tiktok ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะพบเจอเด็กหญิงชาวต่างชาติลูกครึ่งจีน-อเมริกัน อายุ 10 ปี เดินเท้าอยู่ริมถนน และพยายามสื่อสาร ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ จนเด็กคนนี้ปลอดภัย ส่วนสาเหตุนั้น เด็กหญิงต้องการเดินทางจากที่พักย่านจอมเทียน ยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อบินไปหาคุณแม่ที่เมืองจีน เพราะคิดถึงคุณแม่มาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.65 ภายหลังจากมีกระแสข่าวออกไปทั้งสื่อและโซเชียลช่องต่างๆ มีผู้คนและชาวเน็ตตั้งขอสงสัยว่า เด็กหญิงอาจจะมีปัญหาทางบ้านหรือไม่ ทั้งเรื่องการทารุณกรรม หรือทำร้ายร่างกาย และอื่นๆ ถึงขนาดต้องแอบหนีออกจากบ้านตามลำพัง

โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.พิชญะ เขียวเปลื้อง สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ว่า ทางตำรวจท่องเที่ยวนั้นไม่ได้ปล่อยปละละเลยในประเด็นนี้ หลังจากส่งตัวเด็กหญิงรายนี้คืนให้กับพ่อชาวอเมริกัน ทางตำรวจท่องเที่ยวได้ติดตามไปยังที่พักของเด็กหญิง เป็นโรงแรมย่านจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างต่อเนื่อง วันนี้ได้เข้าพบพ่อชาวอเมริกัน พบว่า ไม่ค่อยให้การตอบรับเจ้าหน้าที่เท่าที่ควร ส่วนเด็กหญิงนั้นไปโรงเรียนปกติ

โดยจากการสอบถาม พนักงานโรงแรมหลายคน เปิดเผยว่า พ่อลูกชาวต่างชาติรายนี้ ได้พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ มากว่า 3 ปีแล้ว โดยเด็กหญิงลูกครึ่งได้เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ส่วนพ่อชาวอเมริกันเป็นคนไม่ค่อยพูดและค่อนข้างเข้มงวด สำหรับกิจวัตรในทุกวัน เด็กหญิงจะลงมากรอกน้ำดื่มเวลาประมาณ ตี4-ตี5 และทานอาหารเช้าพร้อมกับพ่อเวลาประมาณ 6 โมงเช้า บางวันจะมีการปั่นจักรยานและเดินออกกำลังกายบ้าง และเด็กหญิงจะลงมาทำการบ้านที่หน้าบริเวณโถงด้านล่างโรงแรมอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนพฤติกรรมที่น่าสงสัยหรือผิดปกติ อย่างการทำร้ายร่างกาย หรือทารุณกรรม ไม่เคยพบเห็นแต่อย่างใด เป็นพ่อลูกชาวต่างชาติทั่วไป แต่เพียงพ่อค่อนข้างจะมีระเบียบและเข้มงวดเท่านั้นเอง

ซึ่งข้อมูลนี้ ตรงกับที่เจ้าหน้าที่ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ได้พบเห็นขณะดูแลเด็กหญิงต่างชาติ เมื่อพ่อชาวต่างชาติได้มารับตัวที่สถานีตำรวจท่องเที่ยว ได้พูดคำแรกว่า ทำการบ้านรึยัง? แล้วเด็กหญิงได้ตอบรับโดยการนำการบ้านในกระเป๋าขึ้นมาทำอย่างตั้งใจ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมีระเบียบและเข้มงวดของผู้เป็นพ่อ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจะคอยติดตามเยี่ยมเยียนพ่อลูกต่างชาติ เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่า ไม่มีความผิดปกติต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook