สืบจากศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว คาดเป็นนักธุรกิจสาวลาวที่หายตัวไป

สืบจากศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว คาดเป็นนักธุรกิจสาวลาวที่หายตัวไป

สืบจากศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว คาดเป็นนักธุรกิจสาวลาวที่หายตัวไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบจากศพสาวถูกฆ่ายัดกระเป๋า ใส่แบรนด์เนมทั้งตัว คาดเป็นไฮโซสาวลาวที่หายตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

(29 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาว ถูกฆาตกรรมฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางล้อลาก ลอยอืดบริเวณริมฝั่งแม่น้ำโขงในเขตเทศบาลตำบลธาตุพนม อ.ธาตุพนม เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ภายหลัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม รวมถึงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้มีการตรวจสอบชันสูตรศพเบื้องต้น พบเป็นหญิง อายุ ประมาณ 25-30 ปี ความสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว สวมเสื้อผ้าแบรนด์เนม เชื่อว่าพอมีฐานะ ถูกยัดกระเป๋าในสภาพนั่งก้มหน้าคุดคู้ ไม่มีเชือกมัดมือมัดเท้า พบบาดแผลบนใบหน้า ในสภาพขึ้นอืด ไม่สามารถดูรูปพรรณสัณฐานได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน

พ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม เปิดเผยว่า ความคืบหน้าทางคดี อยู่ระหว่างการเก็บรวบรวมหลักฐาน รูปพรรณสัณฐานของผู้เสียชีวิตเบื้องต้น พร้อมประสานไปยังพื้นที่ต่างๆ ให้ตรวจสอบหาเบาะแส หรือข้อมูลแจ้งคนหาย  ส่วนหลักฐานสำคัญที่จะเชื่อมไปหาเบาะแสที่มา คือ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของผู้ตาย พบว่า ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนม ที่มีราคาพอสมควร คาดว่าไม่ใช่ชาวบ้านทั่วไป แต่อาจเป็นคนที่มีฐานะหรือรักการแต่งกายที่สวยงาม ตรวจสอบเบื้องต้น พบสวมเสื้อยืดแขนกุด ยี่ห้อ JASPAL สีเทา ไซซ์ S สวมกางเกงยีนส์ยี่ห้อ Lee cooper สีดำ ไซซ์ S ภายในกระเป๋ายังพบเสื้อแจ็คเก็ตสีขาว ยี่ห้อ Fila แว่นสายตายี่ห้อ Gucci และหมอนพิงหลัง ที่จะเป็นหลักฐานสำคัญ ในการสืบสวนหาเบาะแส ที่มาของการฆาตกรรม อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ระดมทีมสืบสวน ลงพื้นที่แกะรอย ประสานโรงพักทุกแห่ง เร่งหาเบาะแส เชื่อว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนต่างพื้นที่

โดยทางตำรวจได้ประสานไปยัง ท้องที่ใกล้เคียงในพื้นที่ จังหวัดติดกับแม่น้ำโขง ยังไม่พบการแจ้งมีผู้สูญหายในฝั่งไทย รวมถึงพื้นที่ จ.นครพนม เบื้องต้นยังส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น รอส่งกลับมาเก็บรักษาที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม

ล่าสุดจากการตรวจสอบข้อมูล จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธาตุพนม ท้องที่เกิดเหตุ พบว่า มีญาตินักธุรกิจชาวลาว จากนครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว ติดต่อประสาน เพื่อเดินทางมาตรวจสอบรูปพรรณสัณฐาน รวมถึงผลชันสูตรศพผู้เสียชีวิต เชื่อว่าเป็นญาติที่สูญหายไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังรอการยืนยันตัวตน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook