"เอ๋ เชิญยิ้ม" เดินทางรับศพ "อาร์ม พีรพล" เปิดใจทั้งน้ำตาเผยความตั้งใจของลูกชาย

"เอ๋ เชิญยิ้ม" เดินทางรับศพ "อาร์ม พีรพล" เปิดใจทั้งน้ำตาเผยความตั้งใจของลูกชาย

"เอ๋ เชิญยิ้ม" เดินทางรับศพ "อาร์ม พีรพล" เปิดใจทั้งน้ำตาเผยความตั้งใจของลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังหลั่งน้ำตารับศพลูกชายหลังประสบอุบัติเหตุชนท้ายสิบล้อถูกไฟคลอก

นายวีระพล จันทร์ตรง หรือ เอ๋ เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดังพร้อมด้วยญาติและเพื่อนๆได้เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอรับศพ นายพีรพล อายุ 26 ปี ลูกชายคนโตได้ขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีเขียว-ดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนท้ายรถสิบล้อ และถูกไฟคลอกเสียชีวิต และรถถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน บริเวณบนสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 30 ก.ย.65) เวลาประมาณ 03.30 น.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ด้าน เอ๋ เชิญยิ้ม ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองทราบเมื่อคืนนี้ช่วงเวลาตี 3 กว่าๆ ว่าลูกขับรถบิ๊กไบค์ชนรถสิบล้อ ซึ่งตนเองก็รีบแต่งตัวกำลังจะออกไป ขณะนั้นก็มีโทรศัพท์มาหาตนเองอีกครั้งและปลายสายร้องไห้และบอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้วและไฟคลอกเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้าวันที่ลูกชายจะเสียชีวิตภรรยาผมก็พูดขึ้นมาว่าเห็นอาร์มเลือดเต็มหน้ามายืนอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเองก็โทรศัพท์ไปหาลูกและถามว่าอยู่ที่ไหน

"ซึ่งลูกบอกว่ากำลังจะไปถ่ายงานที่ต่างจังหวัดและตนเองก็เล่าเหตุการณ์ที่ภรรยาเห็นให้ลูกชายฟัง ลูกชายก็บอกว่าเมื่อกี้รถก็เกือบจะคว่ำแล้วเหมือนกันซึ่งตนเองก็คิดว่ามันผ่านไปแล้วไม่มีอะไรแล้ว ซึ่งตนเองก็ยังเตือนลูกชายเลยให้ขับรถดีๆ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น และเมื่อคืนตนก็ไปถ่ายงานกับลูกมาแต่ตนเองแยกกลับมาก่อน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกันมาก ซึ่งวางแผนกันว่าจะไปถ่ายงานที่ประเทศพม่าด้วยกัน และลูกชายยังบอกว่าอยากซื้อรถให้แม่สักคันหนึ่ง รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เป็นรถที่เร็วขับต้องใช้ความระมัดระวังตนเองก็เตือนลูกชายตลอด"

"จะนำศพลูกชายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเชิงหวาย แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "เอ๋ เชิญยิ้ม" เดินทางรับศพ "อาร์ม พีรพล" เปิดใจทั้งน้ำตาเผยความตั้งใจของลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook