"โฟร์ ศกลรัตน์" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากรัก "ธามไท" 7 ปี ตอนนี้เลิกกันแล้ว

"โฟร์ ศกลรัตน์" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากรัก "ธามไท" 7 ปี ตอนนี้เลิกกันแล้ว

"โฟร์ ศกลรัตน์" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากรัก "ธามไท" 7 ปี ตอนนี้เลิกกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจให้ฟังเป็นครั้งแรกผ่านทางช่องยูทูบ Four Sakonrut สำหรับนักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไท ถึงความสัมพันธ์ของแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท เพลงศิลป์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาค่อนข้างหนาหูว่าทั้งสองได้เลิกรากันไปแล้ว

โดย โฟร์ ศกลรัตน์ ได้ปล่อยโฮกลางรายการ พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ปิดฉากรัก 7 ปีลงแล้วจริงๆ ยืนยันจบกันด้วยดี และคงไม่มีโอกาสที่จะรีเทิร์นอย่างแน่นอน

"ตอนนี้โฟร์โสด 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนสาเหตุ เลิกกับธามไทมาหลายเดือนแล้วนะคะ เหตุผลที่เลิกมันมีหลายปัจจัยมาก มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ปุ๊บปั๊บ มีการผ่านความคิดอะไรมาแล้ว มีการปรับเปลี่ยน มีการคุยกันเลิกกันด้วยดี จบกันด้วยดี เรามองอนาคตกันยังไงบ้าง มีการพูดคุยกันว่าวันนี้ สเต็ปของชีวิต โฟร์โตขึ้นมาอีกสเต็ปนึงแล้ว ไม่ได้อยากจะเที่ยวเล่นไปวันๆ เลยมาคุยกับธามว่าตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตยังไงบ้าง มีแพลนอะไรบ้างไหม พอคุยกันก็ได้บทสรุปว่าโอเค งั้นแยกย้ายไหมประมาณนี้"

มีโอกาสคืนดีไหม ?
"น้ำตาจะไหล จะบอกว่า (ร้องไห้) โอกาสคืนดีตอนแรกคิดว่าจะมี เพราะใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด พอตัดสินใจเลิก และใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ให้เขาใช้เวลาอยู่กับตัวเองก่อน ถ้าเขารักเราและเรารักเขามากน่าจะปรับความเข้าใจกันใหม่ แล้วมันผ่านไป เดือนกว่า 2 เดือน มันไม่ได้มีการพยายามเข้ามาหากัน ก็เข้าใจเหตุผลธามนะ ยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลย จะไปทางไหนดี ก็ต้องปล่อยให้โฟร์ไปเจอคนที่พร้อม ไปเจอคนที่ซัพพอร์ตได้ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันเลยไม่มีทางกลับมาคบหรือดีกัน เรื่องนี้ไม่มีใครผิดเราก็คุยกันแล้ว โฟร์เองเอาให้แน่ใจก่อนถึงจะบอก รอให้ใจเรานิ่งแล้ว ที่หลายคนสงสัยว่าทำไมเราไม่ยอมพูด รู้สึกว่ามันต้องใช้เวลา คบมา 7 ปีไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่อะไรที่ง่ายมากๆ"

ทุกวันนี้ยังคุยกันหรือเจอกันไหม ?
"ก่อนหน้านี้ที่เราตกลงว่าเลิกกัน เราก็คุยกันว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ เป็นพี่น้องกันได้ เป็นคนที่ยังหวังดีต่อกันอยู่ แต่พอผ่านเวลาไป โฟร์มูฟออนไม่ได้ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดธามเลยนะ แต่โฟร์เลยต้องออกมาจากชีวิตเขา ตัดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขา ถ้าสมมุติเขาไปมีใครใหม่โฟร์ก็จะรู้สึกแล้ว ก็ต้องทำอะไรให้ตัวเองออกมา ไม่ได้คุยกับธามเลย คอนเสิร์ตกามิก็ต้องเจอธาม ส่วนเรื่องแมวก็อยู่บ้านธามไท ไม่ได้เจอน้องเลย คิดว่าเดี๋ยวก็คงคุยกับธามไทเรื่องจะแบ่งกันเลี้ยง เรื่องโฟร์กับธามจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาเรื่องใดเลย เป็นปัญหาโฟร์กับธามเอง"

คนอยากรู้ความสัมพันธ์กับ หน่อง ธนา สถานะคืออะไร ?
"โฟร์กับหน่อง เราเจอกันไม่กี่ครั้ง เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ทุกครั้งที่มีการทำคอนเทนต์ร่วมกัน โฟร์ไม่ได้จีบหน่องและหน่องก็ไม่ได้จีบโฟร์ ไม่มีทั้งวีดีโอคอล หรือแมสเสจ ส่วนโอกาสพัฒนาเหรอ ไม่รู้เลยเขาจะเข้ามาแบบไหน ถ้าพัฒนาก็อาจจะเป็นเพื่อนกันได้ ถามว่าเปิดหัวใจไหม ก็ใครจะเข้ามาแบบเพื่อนก่อน อย่ายิงตรงเข้ามาจีบ ค่อยๆ ซึมเข้ามาในชีวิตได้"

มีคนมาจีบไหม ?
"ยังไม่มีนะ คนที่เข้ามาคุยก็พอมีบ้าง"

ความรักในอุดมคติ ?
"ถ้าคนที่เข้มาอยากให้ไลฟ์สไตล์ตรงกับเราได้มากที่สุด ออกไปทำกิจกรรม ทำงานเยอะๆ ผู้ชายที่เข้ามาขยันทำมาหากิน อยู่ด้วยกันแล้วซัพพอร์ตกัน"

ดูแบบเต็มๆ คลิก>>>Four Sakonrut

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "โฟร์ ศกลรัตน์" เปิดใจทั้งน้ำตา ปิดฉากรัก "ธามไท" 7 ปี ตอนนี้เลิกกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook