สยอง! หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว อ้างแค้นอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง (คลิป)

สยอง! หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว อ้างแค้นอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง (คลิป)

สยอง! หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว อ้างแค้นอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพกิ๊กสาวฝังดิน อ้างแค้นอีกฝ่ายตีตัวออกห่าง 

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ ได้คุมตัวชายวัย 35 ปี ชี้จุดนำชิ้นส่วนร่างของหญิงสาววัย 30 ปี ทิ้งบริเวณใต้ทางด่วนเกษตร - นวมินทร์ หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพหญิงสาวในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสำโรงเหนือ พื้นที่ อ.เมือง สมุทรปราการ

จากการสอบถามข้อมูลจากทางเจ้าที่ตำรวจ ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา เป็นชายวัย 35 ปี อ้างว่าพลั้งมือฆ่า หญิงสาวคนสนิทจนเสียชีวิตภายในคอนโดย่านสำโรงเหนือ ตั้งเเต่ช่วงค่ำของวันที่ 28 ก.ย.65 หลังจากฝ่ายหญิงเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุอยู่กับศพตลอดระยะเวลาทั้งวัน

จนกระทั่งถึงวันที่ 30 ก.ย.65 ก็ได้มีการหั่นศพในห้องน้ำ โดยเเบ่งเป็น 7 ส่วน เเละมีการเเอบนำชิ้นส่วนที่หั่นเเล้วออกมาจากคอนโด เเละนำมาที่บริเวณใต้ทางด่วน ฉลองรัช ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เเละขุดหลุมข้างตอม่อทางด่วน เพื่อฝังดินไว้
กระทั่งวันนี้ 1 ตุลาคม 2565 ช่วงสายที่ผ่านมา แม่บ้านของคอนโดเริ่มผิดสังเกต เพราะเห็นแต่ฝ่ายชายเดินเข้าออกบริเวณคอนโดเพียงลำพัง และไม่เห็นฝ่ายหญิงมานานประมาณ 3 วันแล้ว ทางแม่บ้านจึงได้มีการเปิดให้เข้าไปก่อนจะได้กลิ่นเลือดและมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการ ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำ ก่อนที่ชายคนนี้จะให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า เป็นผู้ที่ลงมือฆ่าน้องพิณ กิ๊กสาวด้วยตัวเอง เนื่องจากน้องพิณเริ่มตีตัวออกห่าง เพราะฝ่ายชายมีภรรยาอยู่ก่อนเเล้ว
ผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ย.65 เวลา 20.00 น. ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องปัญหาความรัก ก่อนฝ่ายชายจะลงมือก่อเหตุฆ่าฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ภายหลังผู้ก่อเหตุยังใจเย็นนอนอยู่กับศพ 1 คืน ต่อมาในช่วงสายของวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้ต้องหาตัดสินใจ ใช้มีดชำแหละร่างของผู้ตาย จนวันที่ 30 ก.ย.65 ได้นำชิ้นส่วนร่างของน้องพิณใส่กระเป๋ามาฝังบริเวณตอม่อใต้ทางด่วน เกษตรนวมินทร์ โดยจอดรถยนต์ส่วนตัวไว้ข้างทาง ก่อนจะเดินข้ามถนนมาบริเวณจุดฝัง ซึ่งเป็นป่าใต้สะพานและเป็นมุมอับสายตา ไม่มีไฟ เเละไม่มีกล้องวงจรปิด และใช้เสียมที่เตรียมลงมือขุดดิน เเละนำชิ้นส่วนฝังดิน เเละยังทิ้งหลักฐานคือ ถุงมือผ้าสีเขียว เเละเสียมที่ใช้ขุดดิน ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ได้ขุดหลุมฝังชิ้นส่วนผู้เสียชีวิต ก่อนจะพบว่าภายในหลุมมีถุงดำที่ใส่ชิ้นส่วน ของของผู้เสียชีวิตแยกทั้งหมด 7 ถุง โดยมีถุงใหญ่ 2 ใบ คาดว่าเป็นส่วนลำตัว และถุงย่อยอีกหลายถุง นอกจากนี้ ยังมีถุงพลาสติกสีชมพู ใส่วัตถุบางอย่างของผู้ตาย ที่อยู่ในหลุมฝังศพด้วย ทั้งนี้จากการตรวจสอบส่วนใบหน้าของผู้ตายมีรอยฟกช้ำ เเละพบว่าในช่องปากมีฟันหัก ที่กะโหลกศรีษะ มีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook