สาวพีอาร์หวิดดับ โดนลูกค้าหยอดยาในแก้วเหล้า วูบ มึนงง เพื่อนต้องเอาน้ำราดตัว

สาวพีอาร์หวิดดับ โดนลูกค้าหยอดยาในแก้วเหล้า วูบ มึนงง เพื่อนต้องเอาน้ำราดตัว

สาวพีอาร์หวิดดับ โดนลูกค้าหยอดยาในแก้วเหล้า วูบ มึนงง เพื่อนต้องเอาน้ำราดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพีอาร์หวิดดับ โดนลูกค้าหยอดยาในแก้วเหล้า ร้อนวูบวาบ มึนงง โวยวายจะถอดเสื้อผ้า เพื่อนต้องเอาน้ำฉีดตัวก่อนพาส่ง รพ.

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวได้รับได้รับการเปิดเผยจากเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย โดยเฮียเปี๊ยก ทีมทนายโนบิ กรณีพนักงานต้อนรับสาวร้านอาหารมีชื่อแห่งหนึ่ง ซอยวิจารณรงค์ ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี โดนแขกผู้ชายมาเที่ยวหยอดยาปลุกเซ็กส์ในแก้วเครื่องดื่ม ทำให้พนักงานต้อนรับสาว 2 รายและเพื่อนมีอาการร้อนวูบวาบ มีอารมณ์ทางเพศ และหัวใจเต้นแรง ต้องนำส่งโรงพยาบาล และตรวจเลือดหาสารแปลกปลอม หลังจากอาการดีขึ้นได้ไปแจ้งความที่โรงพักเมืองอุดรธานี

โดยเฮียเปี๊ยก เปิดเผยว่า คืนวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 20.30 น. มีแขกเข้ามาใช้บริการที่ร้าน 4 คน เป็นแขกประจำ 1 คน อีก 3 คนเป็นคนต่างถิ่น เข้ามารับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องแอร์ โดยมีพนักงานต้อนรับ น้องดา นามสมมติ อายุ 19 ปี น้องทอรี่ อายุ 19 ปี สาวประเภทสอง และน้องเมย์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนน้องดา เข้ามาเสิร์ฟเหล้าแขกด้วย แต่แขกให้ทั้ง 3 คนดื่มเหล้าด้วยการพันแก้วด้วยแบงก์ 100 ให้ดื่มจนหมดแก้วแล้วให้ทิป แต่น้องเมย์เห็นแขกนำขวดน้ำ และผงสีขาวหยอดใส่แก้วเหล้า ซึ่งได้มีการทักท้วงว่าไม่ดื่ม ทำให้แขกทำท่าเปลี่ยนแก้วให้

“แต่สุดท้ายน้องเมย์ก็มีอาการมึนงง และวูบล้มลง แขกทั้ง 4 คนก็เช็คบิลออกไปจากร้าน ซึ่งน้องทั้ง 3 คน มีอาการร้อนวูบวาบ มึนงง หัวใจเต้นแรง และมีอารมณ์ทางเพศ จะถอดเสื้อผ้า ร้องโวยวาย จนต้องฉีดน้ำ ซึ่งได้ถ่ายคลิปไว้ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลแพทย์แจ้งว่า น้ำตาลในเลือดต่ำ และรักษาตามอาการ พออาการดีขึ้นได้ไปตรวจเลือดหาสารแปลกปลอม และแจ้งตำรวจ จะต้องรอผลเลือด 10-14 วัน หากผลพิสูจน์เลือดออกมาว่าเลือดมีสารแปลกปลอม ก็จะดำเนินคดี พร้อมหลักฐานกล้องวงจรปิดในร้าน ”

น้องเมย์ อายุ 23 ปี เล่าว่า ตนมีโรคประจำตัวหอบหืด คืนเกิดเหตุ ตนมาเป็นแขกที่ร้าน เพราะตนเป็นเพื่อนกับน้องดา และน้องทอรี่ ขณะที่นั่งดื่มมีแขกผู้ชาย 4 คน อายุประมาณ 30 ปี เข้ามาในร้านและนั่งในห้องแอร์ มีน้องดาและทอรี่ไปต้อนรับ พอรู้ว่าตนเป็นเพื่อนกันแขกทั้ง 4 คนก็ได้เรียกให้ตนไปนั่งด้วย โดยไม่ยอมบอกชื่อจริงให้ตนเรียกว่าพี่ หรือที่รัก โดยแขกให้ดื่มเหล้าด้วยการเอาแบงก์ 100 พันแก้ว ถ้าดื่มหมดก็จะได้แบงก์ 100 เป็นทิป ตนเห็นแขกผู้ชายนำขวดเหมือนยาหยอดตา มีทั้งแบบน้ำ และผงสีขาวออกมาเทลงในแก้วเหล้าให้ตนดื่ม ตนเห็นเลยบอกว่าไม่เอา แขกบอกว่ากินแล้วจะทำให้ไม่เมา ตนก็บอกว่าไม่เอา เพราะตนดื่มเก่ง ไม่เล่นแบบนี้ ซึ่งแขกก็เปลี่ยนแก้วให้

จากนั้นก็เอาหลอดแบบน้ำมาทาปาก แล้วบอกให้เล่นจุ๊บกัน โดยจับพวกตนไปจุ๊บปากและน้องดาก็โดนด้วย พวกตนดื่มจนมีอาการเมา ซึ่งแขกพยายามชวนไปนอนด้วย อยากมีคนเลี้ยงดูหรือไม่ หลังจากที่ตนเข้าห้องน้ำกลับมาแล้วดื่มเหล้าในแก้วต่อ ก็มีอาการร่างกายร้อนวูบวาบ หัวใจเต้นแรง ก่อนจะล้มลงกับพื้น พอได้สติก็ร้องโวยวายว่าร้อน อยากถอดเสื้อผ้า และมีอารมณ์ทางเพศ จนเพื่อนเอาเข้าไปในห้องน้ำฉีดน้ำใส่ และนำส่งโรงพยาบาล ตนคิดว่าตนโดนแขกหยอดยาปลุกเซ็กส์ สาเหตุที่ตนมีอาการมากกว่าเพื่อนเพราะมีโรคประจำตัว และมีโอกาสเสียชีวิต

น้องดา และน้องทอรี่ อายุ 19 ปี พนักงานต้อนรับ เล่าว่า พวกตนทำงานอยู่ที่ประมาณ 1 เดือน คืนเกิดเหตุตนดูแลลูกค้าอยู่โต๊ะเดียว มีลูกค้าประจำ 1 คน ลูกค้าใหม่ 3 คน บอกว่ามาจากกรุงเทพ เราไม่รู้จักเลย หลังจากดื่มและจุ๊บปากกับแขก ซึ่งพยายามชวนพวกตนชนแก้ว เอาแบงก์มาพันแก้ว ให้ดื่มพร้อมกัน จนหมดแก้ว พวกตนได้ทิปคนประมาณ 1,000 กว่าบาท ซึ่งตนมีอาการร้อนวูบวาบ อยากถอดเสื้อผ้า อยากมีเพศสัมพันธ์ และอาเจียน แต่มีอาการไม่มากเหมือนน้องเมย์ พอน้องเมย์มีอาการวูบ แขกทั้ง 4 คนก็เช็กบิลออกไปจากร้าน โชคดีที่พวกตนไม่ยอมไปต่อกับแขก และในร้านมีแขกและพนักงานจำนวนมาก หากผลตรวจออกมาว่ามีสารแปลกปลอม ตนก็จะดำเนินคดีจนถึงที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook