มือฆ่าหั่นศพแฟนสาวสารภาพ วางแผนฆ่า ซื้อเลื่อย และมีดเตรียมมาก่อเหตุ (คลิป)

มือฆ่าหั่นศพแฟนสาวสารภาพ วางแผนฆ่า ซื้อเลื่อย และมีดเตรียมมาก่อเหตุ (คลิป)

มือฆ่าหั่นศพแฟนสาวสารภาพ วางแผนฆ่า ซื้อเลื่อย และมีดเตรียมมาก่อเหตุ  (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เมื่อ วันที่ 1 ต.ค.2565 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก แม่บ้านของอาคารแห่งหนึ่ง ในซ.สุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ หลังพบความผิดปกติของผู้เข้าพัก ห้องพักเลขที่ 402

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชื่อว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรมจึงนำเรียนผู้บังคับบัญชาให้ทราบ จากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ จึงเข้าตรวจสอบและเข้าควบคุมและบริหารเหตุการณ์ ซึ่งในระหว่างนั้นได้พบ นายชาญวิทย์ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว ย้อนกลับมายังห้องพัก จึงได้ควบคุมตัวและซักถาม

นายชาญวิทย์ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้มาเปิดห้องพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว น.ส.อรนันท์หรือพิน อายุ 30 ปี และได้ใช้อาวุธมีดซึ่งตระเตรียมมาเพื่อจะลงมือก่อเหตุแทงทำร้าย น.ส.อรนันท์ หรือพิน จนถึงแก่ความตาย ตามประสงค์ที่คิดและวางแผนมาก่อนล่วงหน้า เนื่องจากหึงหวงผู้ตายเริ่มตีจาก และ มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป

จากนั้นได้ทำการหั่นและชำแหละร่างผู้ตายแยกออกเป็นชิ้นใส่ถุงดำและนำออกไปทิ้งฝังไว้ที่ ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตอหม้อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ ฯ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานห้องพักที่เกิดเหตุรวมถึงจุดบริเวณที่ทิ้งศพ โดยได้ทำการขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ทราบรวมทั้งเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ จากจุดที่ผู้ต้องหานำไปทิ้ง

จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี จากการตรวจสอบประวัติ นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ผู้ต้องหา ไม่พบประวัติการกระทำผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook