ขนลุก! งมหาหนุ่ม 2 วัน 2 คืน ไม่เจอ พระดังทำพิธี ปักธูปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พบศพ

ขนลุก! งมหาหนุ่ม 2 วัน 2 คืน ไม่เจอ พระดังทำพิธี ปักธูปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พบศพ

ขนลุก! งมหาหนุ่ม 2 วัน 2 คืน ไม่เจอ พระดังทำพิธี ปักธูปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พบศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่งมหาหนุ่มจมหายในคลองแม่กลอง 2 วัน 2 คืน แล้วไม่พบ ญาติๆ ไปหาพระดังมาทำพิธีเปิดทาง ปักธูปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พบศพติดอยู่ใต้ตอม่อสะพาน

จากกรณี นายวสันต์ อายุ 39 ปี ลงงมกุ้งใต้สะพานข้ามคลองแม่กลอง ถ.บายพาส ม.2  ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม แล้วจมหายไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ประดาน้ำจากมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงครามเกือบ 10 นาย พลัดเปลี่ยนหมุนเวียน ลงดำน้ำงมหาในคลองดังกล่าว ท่ามกลางกระแสน้ำไหลเชี่ยว เย็นและลึกประมาณ 7 เมตร เป็นเวลา 2 วัน 2 คืน ก็ยังไม่พบนั้น

ล่าสุด วันนี้ (2 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยติดอยู่ใต้ตอหม้อสะพานข้ามคลองแม่กลอง ถ.บายพาส ม.2 ต.ลาดใหญ่ จึงไปตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบร่าง นายวสันต์ สวมชุดดำน้ำ นอนคว่ำหน้าติดอยู่ใต้ตอม่อสะพานดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำร่างขึ้นมาได้ เนื่องจากสภาพขึ้นอืดดันติดกับตอม่อสะพาน ต้องรอน้ำลงจึงสามารถนำร่างนายวสันต์ออกมาได้ โดยมี พระครูวิจิตรสรคุณ หรือ หลวงพ่อเจี๊ยบ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม เดินทางมาให้กำลังใจ และชาวบ้านมารอดูเหตุการณ์จำนวนมาก

จากการสอบถาม นางพัชราพรรณ อายุ 44 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากตามหา 2 วัน ก็ยังไม่พบ จนหมดหวัง มีญาติผู้ใหญ่แนะนำให้ไปหาพระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ให้ช่วยเปิดทางให้พบศพนายวสันต์

โดยหลวงพ่อเจี๊ยบได้มอบใบเต่าล้างมาทำพิธีในจุดที่ตกน้ำสูญหาย โดยจุดธูป 9 ดอก และประมาณ 3 นาที ก็จุดธูปไหว้อีก 7 ดอก และแล้วนำใบไม้ที่หลวงพ่อให้มา ตีน้ำ 9 ครั้ง พอทำพิธีเสร็จไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าพบศพแล้ว

พอเจอแล้วรู้สึกขนลุก เพราะมองใบไม้ตั้งแต่หลวงพ่อให้ตีน้ำไม่ไปไหนวนอยู่ใกล้ๆ กับจุดพบศพ มาถึงบัดนี้ก็ต้องเชื่อ ตนดีใจมากเพราะหามา 2 วัน 2 คืน ก็ไม่เจอและไม่มีวี่แววจะได้เจอ แต่พอทำพิธีก็มาขึ้นให้เจอทันที 

ด้าน พระครูวิจิตรสรคุณ กล่าวว่า โยมมีทุกข์ไปปรึกษาว่าหลายวันแล้วยังไม่พบศพนายวสันต์ ไม่รู้จะทำอย่างไร ตนจึงอธิษฐานจิตใบเต่าร้าง บทหลวงพ่อบ้านแหม และบทท้าวเวสสุวรรณ แล้วให้ไปบอกเจ้าที่เจ้าทางบริเวณนั้นขอให้เปิดทางเจอศพในวันนี้ ก็เป็นอะไรที่ญาติโยมสบายใจ

"อย่าไปงมงาย อาตมาไม่มีญาณอะไร อาศัยเป็นศิษย์มีครู แนะนำอะไรที่ทำให้ญาติโยมสบายใจก็ทำไปเถอะ เพราะที่พึ่งยาวทุกข์ก็คือวัด ถ้าวัดไม่ช่วยก็จะไปพึ่งใคร" พระครูวิจิตรสรคุณ กล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ขนลุก! งมหาหนุ่ม 2 วัน 2 คืน ไม่เจอ พระดังทำพิธี ปักธูปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง พบศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook