เศร้ารับศพสาวถูกหั่น สายสุดท้ายได้ยินเสียงวิ่ง ฆาตกรบอกเพื่อน "มีอะไรให้ช่วยบอกนะ"

เศร้ารับศพสาวถูกหั่น สายสุดท้ายได้ยินเสียงวิ่ง ฆาตกรบอกเพื่อน "มีอะไรให้ช่วยบอกนะ"

เศร้ารับศพสาวถูกหั่น สายสุดท้ายได้ยินเสียงวิ่ง ฆาตกรบอกเพื่อน "มีอะไรให้ช่วยบอกนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวและเพื่อนสนิท ร่ำไห้ รับร่างสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มฆ่าหั่นศพ เผยสิ่งที่สายสุดท้ายได้ยิน โทรตามหา ผู้ต้องหายังทำเสียงปกติ 

กรณี นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี ใช้มีด ขวาน และเลื่อย ก่อเหตุฆ่าชำแหละศพ น.ส.อรนันท์ หรือ พิณ อายุ 30 ปี แยกเป็น 7 ชิ้นส่วน ภายในห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วนำไปฝังดินไว้บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ จากนั้นนำอาวุธที่ใช้ลงมือชำแหละศพและของใช้ผู้ตายไปโยนทิ้งคลองบางขวด ย่านนวลจันทร์นั้น

ล่าสุด วันนี้ (3 ต.ค.) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ครอบครัว และเพื่อนของ น.ส.อรนันท์ หรือ พิณ อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต เดินทางมายื่นเอกสารติดต่อขอรับศพ ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้ร่ำไห้ตลอดเวลาและยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นเรื่องกะทันหันและยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ได้ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้างานของ น.ส.พิณ ผู้เสียชีวิต แจ้งว่า พิณหายตัวไป ไม่มาทำงาน และติดต่อไม่ได้ ได้ขอให้ตนเองนั้นช่วยติดต่อพิณอีกทาง

โดยหัวหน้าของพิณ เล่าว่า ลูกค้าคนหนึ่งโทรไปถามเรื่องงานกับพิณ แล้วจู่ๆ ได้ยินเสียงพิณตะโกน "เฮ้ย อะไร" ก่อนจะมีเสียงวิ่ง และโทรศัพท์ถูกตัดสายไป ลูกค้าเห็นท่าไม่ดี จึงติดต่อมาที่หัวหน้าของพิณ ตนเองพยายามติดต่อหาคนใกล้ตัวพิณ แต่ก็ไม่มีใครรู้

จากนั้นในวันถัดมา (วันที่ 29 ก.ย.)  เพื่อนสนิทของพิณอีกคน ซึ่งอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา ได้ติดต่อไปหานายดอน ผู้ต้องหา เพื่อสอบถามว่า ได้อยู่กับพิณหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาบอกว่า "ไม่ได้ติดต่อกับพิณนานแล้ว ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกนะ"

ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของพิณ เปิดเผยต่อว่า ที่ไม่ติดต่อนายดอนตั้งแต่วันแรก เพราะเมื่อเดือนตุลาคมปี 2564 พิณเคยบอกว่า จะตีตัวออกห่างจากผู้ชายคนนี้แล้ว และเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตนเองได้พบกับพิณ ซึ่งพิณก็ไม่ได้พูดถึงนายดอน เพื่อนในกลุ่มจึงเข้าใจว่า พิณเลิกติดต่อกับนายดอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากได้รับคำสารภาพของนายดอน เพื่อนๆ ติดใจที่บอกว่า แทงที่คอแล้วเสียชีวิตเลย แต่สายสุดท้าย ยืนยันว่าได้ยินเสียงวิ่ง จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุทะเลาะกัน ประกอบกับเหตุการณ์ที่เพื่อนโทรไปถามหาพิณกับดอน เขายังบอกว่า มีอะไรให้ช่วยก็บอก ด้วยน้ำเสียงปกติ จึงไม่คิดว่าเขาจะทำเพื่อนได้ลงคอ

โดยในวันนี้หลังจากรับศพแล้ว ครอบครัวจะนำร่างไป ประกอบพิธีทางศาสนายังภูมิลำเนาที่วัดบูรพาภิราม จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมเพียงคืนเดียว และจะฌาปนกิจในวันถัดไป เนื่องจากทั้งครอบครัวและเพื่อนอยากให้พิณหมดทุกข์และไปสบายให้เร็วที่สุด

ทางด้าน มารดาของ น.ส.พิณ เปิดเผยว่า แม่คุยกันกับพิณครั้งล่าสุดนานแล้ว ปกติจะคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แปลกมากวันเกิดลูกไม่อ่านไม่ตอบ ผิดสังเกตมากเลย วันนั้นลูกไม่อ่านเลย ปกติอวยพรให้ลูกต้องอ่าน แต่ลูกก็ไม่อ่านเลย แม่ก็คิดว่าเขาเป็นอะไรหรือเปล่า

แม่คิดว่าเดี๋ยวหมดฝน แม่จะมากรุงเทพฯ เพราะแม่อยู่ต่างจังหวัด ถ้าฝนหยุดแม่จะลงมา แม่ทราบข่าวจากดูทีวีและมีคนมาบอก ไม่รู้มาก่อน เพราะไม่มีใครส่งข่าว และพ่อเขาก็ไม่รู้เช่นกัน เพราะพ่ออยู่ร้อยเอ็ด

มารดาของ น.ส.พิณ เปิดเผยอีกว่า ปกติแม่ก็สวดมนต์กรรมฐาน ก็ทำให้ลูกอยู่แล้ว แต่วันนั้นทำกรรมฐานไม่ได้ เป็นลมในห้องพระ ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าไปติดต่อที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อยื่นฟ้อง เพราะแม่คิดว่าเขาเจตนาฆ่า วางแผน สติครบ

ทั้งนี้ แม่อยากถามเขาคำเดียว คือขอเจอเพื่อถามเขาว่าทำทำไม ลูกเราเพิ่งเรียนจบด้วย ขอให้รับโทษสูงสุดสถานเดียว เพราะเป็นภัยต่อสังคม สิ่งที่เขาทำมันเจตนา เขาไม่สำนึก ไม่ควรให้โอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook