หนุ่มช็อก เพิ่งรู้คู่หมั้นที่ตั้งท้อง เคยเป็นชู้กับพี่ชาย ทั้งคู่เก็บเป็นความลับมานาน 6 ปี

หนุ่มช็อก เพิ่งรู้คู่หมั้นที่ตั้งท้อง เคยเป็นชู้กับพี่ชาย ทั้งคู่เก็บเป็นความลับมานาน 6 ปี

หนุ่มช็อก เพิ่งรู้คู่หมั้นที่ตั้งท้อง เคยเป็นชู้กับพี่ชาย ทั้งคู่เก็บเป็นความลับมานาน 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกำลังจะแต่งงาน หลังคู่หมั้นตั้งท้อง ถึงกับใจสลาย เพิ่งรู้แฟนเคยเป็นชู้กับพี่ชาย และทั้งคู่เก็บเป็นความลับมานาน 6 ปี

เว็บไซต์ The Mirror ของอังกฤษ เปิดเผยของชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งเตรียมจะแต่งงานกับคู่หมั้นสาวที่กำลังตั้งท้อง แต่ก็ต้องใจสลาย เพราะเพิ่งว่ารู้ว่าเธอเคยเป็นชู้รักของพี่ชาย และทั้งคู่เก็บความลับดังกล่าวมาเป็นเวลานานถึง 6 ปี

และถึงแม้เรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นก่อนที่เขาและคู่หมั้นจะพบกัน แต่เจ้าตัวก็เจ็บปวดเป็นอย่างมากที่ทั้งสองซ่อนเรื่องราวดังกล่าวไว้เป็นความลับ และเกิดความลังเลว่าควรจะจัดงานแต่งงานต่อไปดีหรือไม่

หนุ่มคนดังกล่าว ชื่อ คริส (นามสมมุติ) เล่าเรื่องดังกล่าวลงเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ Reddit เล่าว่า เขากับคู่หมั้น ชื่อ โซเฟีย (นามสมมมุติ) คบกันมาประมาณ 2 ปีครึ่ง และหมั้นกันมาได้ 5 เดือน ตอนแรกทั้งสองคิดว่าจะมีช่วงเวลาในการหมั้นนานกว่านี้ แต่เมื่อเร็วๆ นี้ โซเฟียเกิดตั้งครรภ์

เมื่อทั้งคู่แชร์ข่าวการแต่งงานทางโซเชียลมีเดีย ก็มีเพื่อนคนหนึ่งมาบอกว่า เขาเพิ่งเป็นเพื่อนกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อ จอห์น และจอห์นเคยเดตกับ นิโคล รูมเมตของโซเฟีย ซึ่งเมื่อก่อนนิโคลและโซเฟีย เคยสนิทกัน และอยู่ด้วยกันนาน 15 เดือน ก่อนจะเริ่มห่างหายไม่ค่อยได้ติดต่อกัน หลังจากที่พักหมดสัญญาเช่า

จนเมื่อจอห์นและนิโคลเห็นโพสต์ข่าวการแต่งงาน ทั้งคู่ถึงกับตกใจเมื่อรู้ว่า โซเฟียกำลังจะแต่งงานกับคริส น้องชายของผู้ชายที่เธอเคยไปเป็นชู้ด้วยเมื่อ 6 ปีก่อน

จากนั้นเพื่อนของคริสก็เปิดเผยว่า จอห์นมีหลักฐานภาพถ่าย โดยเป็นภาพขณะที่โซเฟียกำลังจูบกับพี่ชายของเขา ซึ่งตอนนั้นนิโคลแอบถ่ายไว้โดยที่พวกเขาไม่รู้ตัว

เรื่องยิ่งแย่ไปกว่านั้น เมื่อจอห์นยังมีภาพข้อความสนทนาระหว่างโซเฟียกับนิโคล ที่ระบุว่า โซเฟียจะตบภรรยาของพี่ชาย และข้อความที่บอกว่าเกลียดลูกของพี่ชาย (ปัจจุบันอายุ 10 ขวบ) เพราะพี่ชายของเขาเอาแต่อยู่กับภรรยาและลูก ไม่ยอมมาหาเธอ 

ชาวหนุ่มตัดสินใจเผชิญกับพี่ชายของตัวเอง และถามตรงๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งตอนแรกพี่ชายของเขาปฏิเสธ แต่เมื่อเห็นหลักฐานเจ้าตัวก็ยอมรับในที่สุด

"เขาเป็นคนที่ผมเคารพนับถือ และเกือบจะเป็นเหมือนพ่อแม่คนที่สองสำหรับผม ผมถามเขาว่า เขาทำแบบนี้กับผมได้อย่างไร" คริส กล่าว

ที่น่าตกใจอีกอย่างคือ พี่ชายบอกว่าภรรยารู้ว่าสามีมีชู้ แต่ไม่ทราบว่าเขาเป็นชู้กับใคร ก่อนจะขอร้องไม่ให้น้องชายบอกกับเธอ

"ผมสบตาเขาแล้วถามว่ามีอะไรระหว่างพวกเขาอีกหรือเปล่า เขาปฏิเสธ เขาบอกผมว่าอย่าบอกภรรยาของเขา และพูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้คิดถึงหลาน"

ทั้งสองคนต่างยืนยันว่าความสัมพันธ์ดังกล่าวจบไปแล้ว ขณะที่ โซเฟีย คู่หมั้นสาว ก็บอกว่าเรากำลังมีลูกด้วยกัน และตอนนี้เธอรักคริส และขอร้องว่าอย่ายกเลิกงานแต่งงาน เพราะพ่อแม่ของเธอจะรับไม่ได้แน่นอนถ้ารู้เหตุผล

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายหลายร้อยคน โดยต่างหวังว่าจะช่วยชายหนุ่มได้

ซึ่งก็มีรายหนึ่งชี้ให้เห็นว่า "เธอขอร้องไม่ให้คุณยกเลิกการแต่งงานเพราะสิ่งที่พ่อแม่ของเธอจะคิด ไม่ใช่เพราะเธอรักคุณและต้องการใช้ชีวิตร่วมกับคุณ แต่เพราะปฏิกิริยาของพ่อแม่ของเธอ..?"

ขณะที่อีกรายก็ตั้งคำถามว่า "คุณพบเธอได้อย่างไร คุณแน่ใจหรือว่าไม่ใช่สิ่งที่เธอวางแผนเอาไว้ เพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดกับพี่ชายของคุณ"

ชาวเน็ตรายที่ 3 กล่าวว่า "พี่ชายของคุณน่ารังเกียจมากที่ไม่บอกคุณ ส่วนเธอก็ไม่ต่างกัน สิ่งที่แย่คือคุณไม่สามารถไว้ใจพวกเขาได้ คุณควรยกเลิกงานแต่งงาน และใช้เวลาคิดให้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook