เล่าละเอียด! เจอโรคจิตจี้คอจะข่มขืน เปลือยกายอวัยวะแข็งทื่อ แต่รอดมาได้เพราะทำแบบนี้

เล่าละเอียด! เจอโรคจิตจี้คอจะข่มขืน เปลือยกายอวัยวะแข็งทื่อ แต่รอดมาได้เพราะทำแบบนี้

เล่าละเอียด! เจอโรคจิตจี้คอจะข่มขืน เปลือยกายอวัยวะแข็งทื่อ แต่รอดมาได้เพราะทำแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่เล่านาทีเฉียดตาย  เจอหนุ่มโรคจิตเปลือยกายอวัยวะเพศแข็งทื่อบุกเข้าบ้าน ถือมีดจี้คอลากเข้าห้องหวังข่มขืน มีสติหลอกล่อเย้ายวนตอบกลับ ก่อนวิ่งเปลือยหน้าอกหนีรอดมาได้หวุดหวิด ด้านชาวบ้านเชื่อไอ้โรคจิตมีวิชาหายตัว แต่ล่าสุดถูก ตร.จับกุมตัวไปแล้ว

วันนี้ (3 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก คุณเมย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ต.บะยาว อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี หวิดเป็นเหยื่อหนุ่มโรคจิตต่างหมู่บ้าน เปลือยกายถือมีดบุกเข้าบ้านจี้คอหวังจะข่มขืน รอดมาได้เพราะมีสติ อยากจะเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับสาวๆ อยู่บ้านตามลำพัง ให้ระวังตัวมากขึ้น 

คุณเมย์  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.65 เวลาประมาณ 22.00 น. กลับเข้ามาจากการทำธุระนอกบ้านกับลูกชาย 2 คน ส่วนสามีไปนอนเฝ้าไร่ พอเข้ามาภายในบ้านเรียบร้อย ตนเองเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ส่วนลูกชายเข้าห้องน้ำอีกห้อง พออาบน้ำเสร็จเดินออกมาใส่กางเกงเรียบร้อย แต่ยังเปลือยท่อนบนกำลังจะใส่เสื้อ ปรากฏว่าจู่ๆ มีชายวัยรุ่นทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายบาส อายุ 25 ปี ชาวบ้านบ้านนานกชุม ต.บะยาว เปลือยกายล่อนจ้อน อวัยวะเพศแข็งทื่อ ถือมีดมาจี้คอตนเอง บอกว่า อย่าขัดขืน ตนเองตกใจมากแต่พยายามตั้งสติให้ได้ ส่วนลูกชายก็เห็นคนร้าย จึงแอบซ่อนอยู่ในห้องน้ำไม่กล้าออกมา

พอสติกลับคืนมา ก็ตอบกลับแบบใจดีสู้เสือกับโรคจิตไปว่า “น้องต้องการอะไรอยากได้อะไรจะหาให้หมด” ซึ่งคนร้ายตอบกลับมาว่า “ผมอยากได้พี่ ขอผมเถอะ” ตอนนั้นคิดว่าเสร็จโรคจิตแน่ ตอนแรกโรคจิตจะลากเข้าห้อง จึงออกอุบายหลอกให้ออกมาเอานอกบ้าน แต่เขาก็ไม่หลงเชื่อพยายามบังคับให้เข้าห้องให้ได้ จึงพูดย้ำอีกว่า “ถ้าอยากได้อย่าพูดดังเพราะแฟนนอนอยู่ในห้อง” ครั้งนี้หลงเชื่อและยอมเดินออกมานอกบ้าน เมื่อเปิดบ้านได้ตนจึงรีบวิ่งออกมาแล้วร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านทันที ตอนนั้นตกใจมากคิดว่าตัวเองต้องตายแน่นอนกับลูก 2 คน ส่วนคนร้ายก็หลบอยู่แถวๆ บ้าน พอมีรถของญาติมาตาม เขาก็วิ่งเปลือยกายขึ้นรถปิคอัพหลบหนีไปทันที  

หลังเกิดเหตุตนก็ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วังสามหมอ ไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถทำการจับกุมตัว นายบาส ได้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างรอขึ้นศาล ยืนยันจะเอาผิดให้ถึงที่สุด ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้โจรรายนี้ได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดเป็นครั้งที่ 5 ซึ่งชาวบ้านแถวนี้หวาดระแวงกันหมด  บางคนก็ว่าโรคจิตรายนี้มีวิชาหายตัว รอดเงื้อมมือตำรวจมาได้ทุกครั้ง อยากจะฝากเตือนไว้ระวังภัยสำหรับหญิงสาวๆ ที่อยู่บ้านตามลำพัง โปรดระวังตอนนี้โจรโรคจิตไอ้หื่นเยอะ รอดมาได้ครั้งนี้เพราะสติล้วนๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เล่าละเอียด! เจอโรคจิตจี้คอจะข่มขืน เปลือยกายอวัยวะแข็งทื่อ แต่รอดมาได้เพราะทำแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook