"ปราง" เชื่อฟ้าลิขิต "ปั้นจั่น" แค่พี่น้อง แฮปปี้ไม่ได้โสดมา 10 ปี ขอไม่รีบมีรักใหม่

"ปราง" เชื่อฟ้าลิขิต "ปั้นจั่น" แค่พี่น้อง แฮปปี้ไม่ได้โสดมา 10 ปี ขอไม่รีบมีรักใหม่

"ปราง" เชื่อฟ้าลิขิต "ปั้นจั่น" แค่พี่น้อง แฮปปี้ไม่ได้โสดมา 10 ปี ขอไม่รีบมีรักใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราง กัญญ์ณรัณ แฮปปี้ไม่ได้โสดมา 10 ปี ขอทุ่มเวลาให้กับงานมากขึ้น ดับฝันแฟนคลับจิ้น ปั้นจั่น ปรมะ ได้แค่พี่น้อง 

กลายเป็นสาวฮอต สำหรับนักแสดงสาวสวย ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังประกาศสถานะโสด ก็หันมาทุ่มเวลาให้กับเรื่องงานแบบเต็มตัว พร้อมเผยเรื่องที่แฟนๆ เชียร์ให้จิ้นจริงกับหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย โดยสาวปรางเผยว่า “ตอนนี้หัวใจเป็นสีขาวค่ะ งานเยอะมากมีโปรเจ็กต์ใหม่ค่อนข้างเยอะ พร้อมเมื่อไหร่แล้วจะบอก มันมีอะไรหลายอย่างที่ปรางเองก็อยากทำอยู่แล้ว พอเราโสด เรามีเวลามากขึ้นก็อยากทุ่มเทให้มากขึ้นด้วย ตอนนี้ก็ลักกี้อินเกมอย่างเดียวค่ะ(หัวเราะ)”

“สำหรับเรื่องลงรูปคู่กับพี่ปั้นจั่น ไม่คิดว่าคนจะมาเชียร์ขนาดนี้ จริงๆ โล่งใจที่เรามีคู่จิ้นเป็นพี่ปั้น ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะเกรงใจเขา เขาอาจจะโดนดราม่าบ้าง แต่กับพี่ปั้นเชื่อว่าไม่มีใครไปดราม่าเขาแน่นอน เราคุยกันตลอด ชอบคำสัมภาษณ์เขาแต่ละอันมาก ที่เขาบอกว่าจะเป็นตัวหลอกให้เราตลอด ใช่ค่ะ ตลอดชีวิตตลอดไป เขาบอกจะรับหน้าที่นี่เอง(หัวเราะ) มีคนมาคอมเมนต์ให้ผีผลัก อย่าผลัก ไม่เอาไม่เอา พวกเราเป็นพี่น้องที่สนิทกันมาก แต่ว่าไม่ได้ตอนนี้เขาก็โสด”

“กับพี่ปั้นเหมือนคนในครอบครัว คุยกันทุกเรื่อง เวลาเขามีปัญหาอะไรก็จะโทรมาคุย มานัดเจอกัน เพราะฉะนั้นคงเป็นเหมือนคนในครอบครัวไปตลอด ที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าเราเป็นพี่น้องแน่นอน ไม่มีทางเป็นอย่างอื่น เห็นมั้ย เขาเป็นผู้ชายคนแรก คนอื่นอาจจะตอบว่าเป็นเรื่องของอนาคต สำหรับปรางถามว่าอนาคตเปลี่ยนได้มั้ย ไม่ได้ค่ะ ฟ้าเขาลิขิตแล้วให้เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แบบไม่ต้องแต่งงาน(หัวเราะ) แต่ดีใจที่เราพูดขนาดนี้ยังมีคนจิ้นเป็นร้อยเป็นพัน”

“ส่วนเรื่องที่พี่ปั้นบอกว่าพอปรางโสดมีพระเอกในช่อง 3 มาจีบเยอะ เราพูดไม่ได้ว่าเป็นใคร และก็ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนใหญ่จะเข้ามาทางพี่ปั้น แล้วเขาก็จะช่วยตัดให้เลย เขาจะเล่าว่ามีใครมาจีบบ้าง แต่จะเล่าแบบไม่ให้เราเหลิงมาก จริงๆ ไม่ได้ติดว่าคนมาจีบจะเป็นใคร จีบได้หมดค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยรีบเลย ความรักยังดีมากๆ ไม่ถึงกับไม่อยากมีแฟนไปเลย แค่อยากใช้เวลามากขึ้น ไม่ได้มีชีวิตโสดแบบนี้มา 10 ปีแล้ว ขอนิดนึงค่ะ จีบได้แต่ว่าอย่ารีบ”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ปราง" เชื่อฟ้าลิขิต "ปั้นจั่น" แค่พี่น้อง แฮปปี้ไม่ได้โสดมา 10 ปี ขอไม่รีบมีรักใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook