เผาแล้ว น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ครอบครัวทำใจไม่ได้ ไม่ให้พ่อโจ๋ 15 ร่วมพิธี

เผาแล้ว น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ครอบครัวทำใจไม่ได้ ไม่ให้พ่อโจ๋ 15 ร่วมพิธี

เผาแล้ว น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ครอบครัวทำใจไม่ได้ ไม่ให้พ่อโจ๋ 15 ร่วมพิธี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "น้องเต้" บัณฑิตเกียรตินิยม บอกปัดพ่อหนุ่ม 15 ร่วมงานฌาปนกิจ หลังเดินทางมาด้วยรถหรู SUV เป็นตัวแทนลูกชายมาขอขมา

จากกรณีหนุ่มวัย 15 ปี ซิ่งเก๋งบีเอ็มดับเบิลยูฝ่าไฟแดงชน นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี บัณฑิตวิศวกรรมศาสตร์เกียรตินิยม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเทคโนโลยีสุรนารี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ตำบลสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา

ล่าสุด วันนี้ (4 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่งานฌาปนกิจของ นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี ที่ถูกเด็กวัย 15 ปี ขับบีเอ็มดับเบิลยูพุ่งฝ่าไฟแดงพุ่งชนจนเสียชีวิต พบว่า ทางครอบครัว รวมถึงญาติสนิท ได้เดินทางมาจัดงานเพื่อส่งน้องเต้เป็นวันสุดท้าย และยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า โดยมีเพื่อนสนิทของน้องเต้ ที่เดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เดินทางมาร่วมพิธีนับ 10 คน

โดยตอนแรกมีรายงานว่า จะมีบิดาของฝั่งคู่กรณี เป็นตัวแทนในการเดินทางมาขอขมาศพ และพูดคุยแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางฝั่งครอบครัวของผู้เสียชีวิต แต่ปรากฏว่าทางครอบครัวฝั่งผู้เสียชีวิต ยังไม่พร้อมพูดคุยด้วย และได้บอกให้ฝั่งคู่กรณีเดินทางกลับไปก่อน โดยไม่ให้มาร่วมงาน เนื่องจากยังอยู่ในอาการเสียใจ และยังรับไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งเรื่องนี้ นายธีรวัฒน์ สอนมาก ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. บิดาของเด็กหนุ่มที่ขับเก๋งชนน้องเต้เสียชีวิต ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่บ้านอีกหมู่บ้านหนึ่งที่รู้จักกัน โดยขอให้ประสานติดต่อไปยังครอบครัวของน้องเต้ เพื่อจะเดินทางเข้าไปกราบขอขมาศพของน้องเต้

จากนั้น ทางผู้ใหญ่บ้านที่ติดต่อ ก็ได้มีการติดต่อมาทางตนก่อน จะมีการนัดพบเจอกันที่บริเวณหน้าวัด และพบว่าพ่อทางฝั่งของคู่กรณีได้เดินทางมาด้วยรถหรู SUV สีดำ พร้อมกับญาติผู้ชายอีก 1 คน ลงมาพูดคุยกับตนที่ให้ช่วยประสานติดต่อกับทางครอบครัวของน้องเต้

"ผมได้คุยกับเขาในเบื้องต้นนะ เขาบอกว่า เป็นตัวแทนของลูกเดินทางมาขอขมาน้องเต้ และจะพูดคุยเพื่อแสดงความเสียใจ ก่อนจะเจรจาในเรื่องของการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยวันนี้ ทางฝั่งของคู่กรณีได้เตรียมเงินมาเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น จำนนวน 250,000 บาทก่อน

แต่พอผมติดต่อประสานไปยังครอบครัวของน้องเต้ ปรากฏว่า ทางพ่อกับแม่ของเขายังไม่พร้อมที่จะพบเจอ เพราะยังทำใจไม่ได้ พร้อมกับบอกให้ทางนั้นกลับไปก่อน ทางฝั่งคู่กรณี จึงเดินทางกลับไปโดยที่ไม่ได้เข้าไปร่วมงานฌาปนกิจ" นายธีรวัฒน์ ระบุ

นายธีรวัฒน์ ยังกล่าวต่อด้วยว่า จริงๆ แล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางฝั่งของคู่กรณีได้ติดต่อผ่านตนมารอบหนึ่งแล้ว เพื่อให้ตนติดต่อครอบครัวน้องเต้ ในการเป็นประธานงานสวดอภิธรรมในคืนสุดท้าย แต่ทางครอบครัวน้องเต้ก็ยังไม่พร้อมที่จะเจออยู่ดี

ส่วนทางฝั่งคู่กรณีที่ชนน้องเต้ ทราบว่า วันนี้เขาตั้งใจเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ แต่สุดท้าย ก็ยังไม่ได้เข้าร่วมงาน และเท่าที่ดูๆ ตนก็มองว่า เขามีความรู้สึกเสียใจ และตั้งใจที่จะช่วยเหลือในการแสดงความรับผิดชอบต่อการสูญเสียนะ

ด้าน น้องฟลุ๊ค เพื่อนของน้องเด้ ที่เดินทางมาร่วมงานส่งเพื่อนในวันสุดท้าย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เรื่องนี้ตนรู้สึกเสียใจมากๆ ที่เพื่อนต้องมาด่วนจากไป ทั้งที่เขายังมีอนาคตไปไกล ที่จะมาสามารถหาเลี้ยงดูครอบครัว และมีชีวิตเติบโตได้มากกว่านี้

ส่วนคู่กรณีที่เขาขับรถชนเพื่อนรักตนเสียชีวิต ตนก็อยากฝากร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจ ขอให้ดำเนินคดีกับฝ่ายนั้นให้ถึงที่สุด และก็ขอให้ฝ่ายนั้น โปรดแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เขาทำ แต่ตอนนี้ ตนก็ยังไม่เห็นเขาจะมารับผิดชอบอะไรเลย ตั้งแต่เกิดเหตุ ก็ยังไม่เห็นมีอะไร

ส่วนวันนี้ ตนก็รู้สึกไม่ได้คาดหวังว่าทางคู่กรณีจะมานะ ถ้าจะแสดงความรับผิดชอบจริงๆ เขาก็ต้องมาตั้งแต่วันแรกแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผาแล้ว น้องเต้ บัณฑิตเกียรตินิยม ครอบครัวทำใจไม่ได้ ไม่ให้พ่อโจ๋ 15 ร่วมพิธี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook