จิ้นแรงจนเอ๊ะ! "จูเน่" ยันสัมพันธ์ "เจ้านาย" ไม่คิดเกินเพื่อน-ขอมุ่งทำตามฝัน

จิ้นแรงจนเอ๊ะ! "จูเน่" ยันสัมพันธ์ "เจ้านาย" ไม่คิดเกินเพื่อน-ขอมุ่งทำตามฝัน

จิ้นแรงจนเอ๊ะ! "จูเน่" ยันสัมพันธ์ "เจ้านาย" ไม่คิดเกินเพื่อน-ขอมุ่งทำตามฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูเน่ เพลินพิชญา รับรู้สึกเอ๊ะในความสัมพันธ์กับ เจ้านาย จินเจษฎ์ เพราะกระแสจิ้นแรง ยันไม่เคยคิดเกินเพื่อน ขอมุ่งทำงานตามฝันก่อน

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด สำหรับคู่ของสาว จูเน่ เพลินพิชญา กับ เจ้านาย จินเจษฎ์ ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่เคยร่วมงานกันอยู่บ่อยๆ แถมยังปล่อยภาพสวีตให้แฟนคลับได้ฟินกันเรื่อยๆ จนเป็นเหตุให้หลายคนแอบคิด ว่าทั้งสองคนนั้น เป็นแค่คู่จิ้นหรือคู่จริงกันแน่ แต่ช่วงนี้ดูเหมือนความสัมพันธ์ของจูเน่กับเจ้านายจะห่างหายกันไป ทำเอาแฟนๆ อดสงสัยไม่ได้

โดย จูเน่ เผยว่า “เจ้านายเป็นเพื่อนสนิท เหมือนที่เจ้านายพูดกับหลายๆ คน หนูเชื่อว่า เราได้เล่นซีรีส์ด้วยกัน และก็ได้มีทำโปรเจ็กต์ด้วยต่อ ช่วงปล่อยเพลง แปะหัวใจ เมื่อปีที่แล้ว จริงๆ ได้รู้จักเขาใหม่มีหลายๆ อย่างที่คล้ายกันนะ หรือแบบมีเพื่อนเป็นเพื่อนกัน เหมือนได้เพื่อนอีกคนเพิ่มมา ที่ผ่านมาหลายๆ ครั้งเราปรึกษาเขา เหมือนสลับกันปรึกษา ถามว่ามีการพัฒนาถึงขั้นเป็นแฟนมั้ย หนูเข้าใจนะว่าหลายๆ คนอาจจะคิด เอาจริงๆ ส่วนตัวไม่เคยคุยเรื่องนี้ขนาดนั้น เพราะรู้ดีว่าเราเป็นวัยรุ่นและเราก็ทำงานตรงนี้ เราอยากใช้เวลาคิดให้ดี ค่อยๆ เรียนรู้กันจริงๆ ว่าเป็นยังไง­­­­แค่กับการเป็นเพื่อน ไลฟ์สไตล์มันเข้ากันได้มั้ย”

“การกระทำเขามากกว่าเพื่อนมั้ย ตอนแรกไม่ได้คิด แต่ด้วยกระแสที่จิ้นกันมาตั้งแต่เพลงด้วย มันก็เริ่มมีให้ เอ๊ะ หรือยังไง แต่ก็ไม่ได้มีคำตอบที่ชัดเจนขนาดนั้น หนูว่าความสัมพันธ์เรามีความใจๆ เหมือนวัยรุ่น เราไม่ได้คิดที่จะมายังไงอะไรขนาดนั้น หนูเป็นคนแมนๆ ก็จริง แต่อะไรพวกนี้เรารอ เราไม่อยากอยู่ดีๆ ไปถามเขา มันไม่เชิงให้เขามาพูดก่อนนะ เรามีความเป็นเพื่อนกันสูงมากๆ มันเป็นฟิวอยากรู้แต่ไม่อยากถามหรือเปล่า สำหรับตัวหนูไม่ได้อยากรู้ขนาดนั้นด้วย เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้อยากมีความสัมพันธ์ตอนนี้ด้วยไม่ว่าจะกับใครก็ตาม”

“ถามว่าเรากลัวการเปลี่ยนอะไรบางอย่างหรือเปล่า เอาตรงๆ หนูชอบทำงานมากตอนนี้ และก็เต็มที่กับงานสุดๆ เลย แต่ไม่เชิงว่าไม่อยากมีความรัก มันต่างกันนะการที่เรามีความรู้สึกดีๆ กับการอยู่ในความสัมพันธ์มันต่างกันเนอะ เราก็เลยรู้สึกว่าอะไรจะเกิดมันก็เกิด ตอนนี้เราโฟกัสอยู่กับสิ่งที่มันอยู่ตรงหน้าเรามากๆ กับเจ้านายเราไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เราเริ่มมาจากความเป็นเพื่อนกัน ไม่เคยคิดจากเพื่อนเปลี่ยนเป็นแฟน ที่บอกว่าเอ๊ะ คือคนเขาจิ้นกันมากกว่า เราเลยเอ๊ะคนที่เป็นเพื่อนกันมาผู้ชายผู้หญิงเราไม่ได้คิดอะไร จนวันที่มีคนมาจิ้นกันมันก็เริ่มมองหน้า ทั้งตัวหนูเองและตัวเขามันมีอะไรหลายๆ ให้โฟกัสในชีวิตที่มันใหญ่มากกว่ามากๆ ตอนนี้เท่าที่ทราบเขากลับไปเรียนต่อ และโฟกัสกับการเรียนมากๆ ส่วนเราก็มีโปรเจ็กต์หนังมาทั้งปีเลย เป็นความสัมพันธ์ที่ถ้ามันจะเกิดขึ้น เราก็ไม่ได้ไปรีบหรือจะไปถามหาอะไร เพราะเราเป็นวัยรุ่นที่มีความฝันและต้องการจะคว้าโอกาสที่เราได้ในการทำงานตอนนี้ให้เต็มที่ที่สุดค่ะ”

“ถ้าวันนึงเขาจะมีใคร เราเป็นเพื่อนกันและเราก็ไม่ได้มีสิทธิอะไรในชีวิตเขา แล้วหนูเป็นคนรักอิสระมาก หนูชอบทำงานและออกไปเจอเพื่อนหลายสังคมมาก เชื่อว่าเจ้านายก็เป็นเหมือนกัน มีเพื่อนที่ไทยมีเพื่อนที่อังกฤษ ดังนั้นเลยทำอะไรทำเราซัพพอร์ตกันมากกว่า คุณทำเพลงเรามาทำหนัง เราคอยเป็นกำลังใจให้นะ ณ อายุตอนนี้มองความรักยังไง ด้วยหน้าที่การงานเราไม่มองเรื่องความสัมพันธ์ที่จริงจังขนาดนั้น อาจจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ แต่มันทำให้เรารู้สึกเราชอบตัวเอง เรามีกำลังใจที่จะทำงาน และมีกำลังใจที่จะใช้ชีวิตต่อไปบนโลกใบนี้ เพื่อทำตามความฝันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ จิ้นแรงจนเอ๊ะ! "จูเน่" ยันสัมพันธ์ "เจ้านาย" ไม่คิดเกินเพื่อน-ขอมุ่งทำตามฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook