"จุ๋ย วรัทยา" อุ้มท้องเปิดใจน้ำตาคลอ มีภาวะ รังไข่เสื่อม เกือบทำให้ไม่มีลูก

"จุ๋ย วรัทยา" อุ้มท้องเปิดใจน้ำตาคลอ มีภาวะ รังไข่เสื่อม เกือบทำให้ไม่มีลูก

"จุ๋ย วรัทยา" อุ้มท้องเปิดใจน้ำตาคลอ มีภาวะ รังไข่เสื่อม เกือบทำให้ไม่มีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่รักของวงการบันเทิงที่เราจะเห็นสม่ำเสมอว่าทั้ง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ต่างดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันตลอดเวลา ซึ่งเป้าหมายของทั้งคู่ที่ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์คือ การมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มพร้อมกับสร้างสีสันให้กับครอบครัว แต่ความฝันก็ได้กลายเป็นความจริงหลังจากทั้งคู่รอมานานกว่า 3 ปี กว่าจะได้ PJ น้อยมา ซึ่งทั้ง พุฒ-จุ๋ย ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการที่กว่าจะยิ้มได้แบบนี้กันเลยทีเดียว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พุฒ พุฒิชัย - จุ๋ย วรัทยา ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เผยในช่วงแรกที่ จุ๋ย ท้องมีอาการแพ้ท้องหนักมาก เหม็นทุกอย่าง เหม็นกระทั่งสามีจะเข้าไปหอมยังต้องหยุดห้ามเข้าใกล้ และเปิดความลับ พุฒ สามีขี้งอนแห่งชาติ แค่ จุ๋ย ไม่บอกว่าจะขึ้นไปนอนก่อนก็งอนซะแล้ว

พร้อมเผย ถึง จุ๋ย เมื่อกลายเป็นว่าที่คุณแม่ก็หงุดหงิดแบบไม่รู้ตัว สามีพูดอะไรก็ไม่เข้าหู และสิ่งที่ทั้งคู่ไม่เคยคิดว่าจะเกิด ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีลูกยาก จนประจำเดือนไม่มาเลยคิดว่าตัวเองตั้งท้องแน่...แต่สุดท้ายกลับไม่ท้อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความผิดปกติ และเมื่อเข้ารับการตรวจจึงได้เจอกับ "ภาวะรังไข่เสื่อม" ร้องไห้เสียใจและไม่มีความมั่นใจเลยว่าตัวเองจะมีลูกได้หรือไม่จนเกือบจะเป็นซึมเศร้า

แพ้ท้องนี่เหม็นอะไรบ้าง ?
จุ๋ย วรัทยา :
"เหม็นกระเทียม เหม็นกลิ่นกับข้าว"

พุฒ พุฒิชัย : "เราจะไปหอมเขา อยู่มาวันหนึ่งเขาบอกว่า เหม็นอะ เราก็ตกใจ อ้าว! เหม็นผัวหรือเปล่า แล้วหูนี่ดีมาก คือเขานอนอยู่บนบ้าน เรานั่งดูทีวีอยู่ข้างล่าง เราก็เปิดเสียงดัง โทรศัพท์ลงมาที่รักเบาเสียงทีวีหน่อยได้ไหม ผมก็เลยทำไงรู้ไหม ปิดทีวีเลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ การใช้ชีวิตคู่มันยากไหมคุณอั๋น ภูวนาท วิธีการมันง่ายคืออย่างไรบ้าง"

อั๋น ภูวนาท : "ไม่เลยมันง่ายมาก ก็เชื่อเขา (ยิ้ม)"

ใครเป็นคนน้อยใจ ?
จุ๋ย วรัทยา :
"จริงๆ จุ๋ย ไม่ใช่เป็นคนค่อยงอน อย่างเมื่อวานสดๆ ร้อนๆ เลย เราทานข้าวเสร็จแล้ว พุฒ เขาก็ดูทีวีอยู่ข้างล่าง แล้ว จุ๋ย กำลังก้าวขึ้นบันได เหมือนเราไม่ได้บอกเขาว่าจะขึ้นห้องแล้วนะ เขาก็ถาม ไปไหนอะ เราก็บอกว่า ขึ้นห้องแล้วจ้า เขาก็แบบ ไม่บอกกันเลยเหรอ ใจดำจังเลยนะ"

พุฒ-จุ๋ย ควงแขนกันออกมาเปิดใจ

สองคนนี้หลังจากแต่งงานแล้วมีปัญหาเรื่องบนเตียง ?
พุฒ พุฒิชัย :
"(หัวเราะ)"

ตอนที่ จุ๋ย เป็นคุณแม่ เราน่าจะมีอารมณ์บางอย่าง หรือ ฮอร์โมนบางอย่าง มันจะทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดง่ายขึ้นไหม ?
จุ๋ย วรัทยา :
"เอาจริงๆ ไม่ค่อยเลยนะคะ (พุฒสะกิด) ไม่ๆ เขาจะกลัว จุ๋ย ในช่วงที่เราแพ้ท้อง หน้ามันจะดูเหมือนเหวี่ยงทันที เขาก็กลัวของเขาเอง"

พุฒ พุฒิชัย : "เขาจะหงุดหงิดแต่ผมว่าเขาอาจจะไม่รู้ตัว 1 2 ใจเย็นๆ นะ แล้วบางทีเขาก็แบบต้องการกำลังใจ เราก็จะปลอบเขาว่า ไม่เป็นไรนะ อย่าไปเครียด กลับกลายเป็นว่าไม่เข้าหูเขา เขาก็บอกเราว่า ถ้าไม่รู้จะพูดอะไรไม่ต้องพูดก็ได้นะ"

เราต่อสู้และฝ่าฟันกันมาเยอะเนอะ มันมีช่วงหนึ่งซึ่งเหมือนว่าน่าจะท้องแต่แล้วก็ผิดหวัง ?
จุ๋ย วรัทยา :
"จุ๋ย ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะเป็นคนมีลูกยาก คิดว่าตัวเองเป็นคนน่าจะมาง่าย เพราะเราออกกำลังกาย โยคะ ประจำเดือนมาปกติ เพราะฉะนั้นพอเหมือนหลังแต่งงานแล้วไปเที่ยวกัน แล้วกลับมา ประจำเดือนหาย จุ๋ย ก็ฮาๆ มาแล้วแน่เลย ตรวจไปสามอันไม่มีขึ้น 2 ขีดสักอัน ไม่ท้อง มันเลยทำให้จุดนั้นเป็นความรู้สึกของจุดเริ่มต้นของร่างกายของเราที่ผิดปกติมันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายฉัน"

เหมือนกับเราอยู่ในภาวะ รังไข่เสื่อม ?
จุ๋ย วรัทยา :
"จะไม่เหลือไข่แล้วนะ หรือคุณอาจจะไม่มี หรือมีแบบบางเดือนมี บางเดือนไม่มี แล้วไม่เกิน 1 ฟองต่อเดือน เราก็บอกเขาว่า ที่รัก เขาไม่มั่นใจเลยว่าเขาจะมีลูกได้หรือเปล่า ถ้าเรามีลูกไม่ได้จะเป็นอย่างไร แล้วก็ร้องไห้ แล้วก็เหมือนแบบน้ำตาไหล"

พุฒ พุฒิชัย : "เราสงสารเขา เรานั่งมองเขา เขาไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตเลย เหมือนเกือบๆ จะซึมเศร้าเลย"

ติดตามทุกเรื่องราวชีวิตในช่วงเวลาอันสำคัญของ พุฒ-จุ๋ย และด่านต่างๆที่เข้ามาพิสูจน์มากมายกว่าจะมี PJ ได้ใน รายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 8 ตุลาคม เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "จุ๋ย วรัทยา" อุ้มท้องเปิดใจน้ำตาคลอ มีภาวะ รังไข่เสื่อม เกือบทำให้ไม่มีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook