น้ำท่วมทางเข้าบ้าน ลูกเห็นกระเป๋าแม่ลอยอยู่ หยิบขึ้นมาแล้วช็อก! ศพแม่ติดขึ้นมาด้วย

น้ำท่วมทางเข้าบ้าน ลูกเห็นกระเป๋าแม่ลอยอยู่ หยิบขึ้นมาแล้วช็อก! ศพแม่ติดขึ้นมาด้วย

น้ำท่วมทางเข้าบ้าน ลูกเห็นกระเป๋าแม่ลอยอยู่ หยิบขึ้นมาแล้วช็อก! ศพแม่ติดขึ้นมาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำท่วมทางเข้าบ้าน ลูกเห็นกระเป๋าแม่ลอยอยู่ หยิบขึ้นมาแล้วช็อก! ศพแม่ติดขึ้นมาด้วย เสียชีวิตในวันเกิดพอดี

(6 ต.ค.65) ที่วัดบึงตะแบก ตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน ญาติๆ นำร่าง นางสาวดวงใจ อายุ 61 ปี ชาวบ้าน หมู่ 17 ตำบลหนองแจง อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ มาประกอบพิธีฌาปนกิจศพ หลังเกิดเหตุเศร้าสลด ผู้ตายเดินลุยน้ำเพื่อจะเข้าบ้าน หลังอพยพหนีน้ำท่วม ไปพักอยู่ในศูนย์อพยพ อบต.หนองแจง นาน 3 วัน หลังทราบว่าระดับน้ำเริ่มลดลง ด้วยความที่เป็นห่วงสามี ที่ไม่ยอมออกมาด้วย และเป็นห่วงบ้าน เป็นห่วงสัตว์เลี้ยง จึงเดินทางเข้าบ้านด้วยความคิดถึง สุดท้ายเดินลุยน้ำไปได้แค่ทางเข้าบ้าน กลับจมน้ำเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 02.00 น. ของเช้าวันนี้ หลังนายสมควร  อายุ 35 ปี ลูกชาย เกิดสงสัยว่าผู้เป็นแม่เดินทางออกจากศูนย์อพยพน้ำท่วม ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ โดยบอกกับตนเองว่า จะเดินทางกลับไปเยี่ยมพ่อและดูบ้าน แต่จนถึงเวลา ตี 2 แล้ว ก็ยังไม่ยอมกลับมาบ้าน จึงเดินทางออกติดตาม กระทั่งไปถึงทางเข้าบ้าน ซึ่งระดับน้ำมีความลึกราว 60 เซนติเมตร ก็พบเห็นกระเป๋าสะพายข้างของผู้ตายลอยน้ำอยู่ จึงทำการหยิบกระเป๋าขึ้นมา แต่เหมือนกระเป๋าติดกับอะไร จึงออกแรงดึง พบว่า ร่างของแม่ก็ลอยขึ้นมาตามแรงดึงทันนี้ จากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ทราบ ก่อนจะนำร่างกลับมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดดังกล่าว

เบื้องต้นผู้เป็นลูกเผย แม่ได้เสียชีวิต ตรงกับวันครบรอบวันเกิดพอดี ส่วนสาเหตุคาดว่าแม่น่าจะหมดแรง หลังลุยน้ำเข้าบ้านประมาณ 30 เมตร 

ด้าน นางสาธิตา สมบูรณ์พงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน เผย คนตายเป็นลูกบ้าน ปกติพักอยู่ที่ศูนย์อพยพ คือ ผู้ตายน่าจะกลับบ้าน เพราะอยู่ศูนย์อพยพนาน 3-4 วันแล้ว คือ สามีภรรยาคู่นี้ ปกติเขาอยู่ด้วยกันตลอด แต่ครั้งนี้ ฝ่ายสามีไม่ยอมออกมาจากบ้าน ผู้ตายน่าจะเป็นห่วง คือตอนนี้ที่ทุกคนเริ่มทยอยกลับ เพราะน้ำเริ่มลดลงเยอะแล้ว คือจากตอนแรกน้ำท่วมประมาณระดับหน้าอก ตอนนี้น้ำเหลือระดับหัวเข่า ส่วนสาเหตุคือผู้ตายเป็นคนตัวเล็ก มีแรงน้อย คิดว่าน่าจะเดินตกร่อง แล้วตกใจจนวูบ ส่วนปีนี้น้ำท่วมถือว่าหนักสุดในรอบ 10 ปี เพราะนานแล้วที่น้ำไม่ท่วม ขนาดปีนี้มีการท่วมเสริมคันน้ำเอาไว้แล้ว แต่ปีนี้น้ำเยอะมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook