อิหยังของลุง? อวยพรบ่าวสาวอยู่ดีๆ เจอตะโกนถามเพศสภาพ ต่อหน้าคนนับร้อย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1727/8635598/tiktok.jpgอิหยังของลุง? อวยพรบ่าวสาวอยู่ดีๆ เจอตะโกนถามเพศสภาพ ต่อหน้าคนนับร้อย

    อิหยังของลุง? อวยพรบ่าวสาวอยู่ดีๆ เจอตะโกนถามเพศสภาพ ต่อหน้าคนนับร้อย

    2022-10-07T12:00:44+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กำลังใจล้น สาวอวยพรบ่าวสาวในงานแต่งอยู่ดีๆ มีลุงตะโกนถามเพศสภาพ ต้องตอบต่อหน้าคนนับร้อย แต่ยังยิ้มได้

    คลิปวิดีโอของผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า porchorwarin กลายเป็นไวรัลที่มีคนรับชมกว่า 1.6 ล้านครั้ง โดยผู้โพสต์ได้โพสต์คลิปขณะที่ตนเองกำลังอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่บนเวที

    แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อมีชายวัยกลางคนรายหนึ่ง เดินเข้ามาพร้อมตะโกนถามขึ้นไปบนเวทีว่า "เดี๋ยวๆ ถามหน่อย คำนำหน้านางสาวหรือนาย" ซึ่งเจ้าของคลิปจึงจำเป็นต้องตอบว่า "นายค่ะ" ก่อนที่ชายวัยกลางคนรายนั้นจะโห่แซว ก่อนจะวิ่งจากไป 

    เจ้าของคลิปวิดีโอได้เขียนข้อความ ระบุว่า "กำลังอวยพรบ่าว-สาวในงานมงคลสมรสบนเวที แต่ต้องเจอคนยิงคำถามแบบนี้ ต่อหน้าคนกว่า 200 คน เกิดเป็น LGBTQ มันลำบากจริงๆ เนอะ"

    ทั้งนี้ หลังจากคลิปของเธอกลายเป็นไวรัล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าของคลิป อาทิ "คนแบบนี้ยังมีอยู่จริงๆ ค่ะ เขาต้องการแค่จะเหยียบคนอื่นให้ตัวเองดูเด่นขึ้น แต่คุณเก่งมากๆ เลย ผ่านสถานการณ์นั้นมาได้ด้วยความใจเย็น และมีวุฒิภาวะมากๆ, คุณน่ารักมากค่ะ ขนาดรู้สึกแย่แต่ยังยิ้มแบบน่ารักอยู่ค่ะ ชื่นชมนะคะวางตัวดี ให้เกียรติเจ้าภาพ มีมารยาทมากค่ะ และ เข้าใจจริงๆ ครับว่าคนเรามันแตกต่างกัน ต่างเชื้อต่างพันธุ์แต่ความให้เกียรติคนอื่นมันเรียนรู้ไม่ยากครับ

    ขอขอบคุณ

    วิดีโอ :@porchorwarin