พ่อค้าเลือดร้อน คว้าสเก็ตบอร์ดตีหัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ เลือดสาดกลางถนนข้าวสาร (คลิป)

พ่อค้าเลือดร้อน คว้าสเก็ตบอร์ดตีหัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ เลือดสาดกลางถนนข้าวสาร (คลิป)

พ่อค้าเลือดร้อน คว้าสเก็ตบอร์ดตีหัวนักท่องเที่ยวต่างชาติ เลือดสาดกลางถนนข้าวสาร (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับพ่อค้าโซดากัญชา คว้าสเก็ตบอร์ดตีหัวหนุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ เลือดสาดกลางถนนข้าวสาร บาดเจ็บสาหัส

(6 ต.ค. 65) เวลาประมาณ 05.00 น. บริเวณถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ได้เกิดเหตุคนร้ายได้รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยมีการใช้ “สเก็ตบอร์ด” ตีเข้าไปที่บริเวณศีรษะ เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณศีรษะ โดยผู้เห็นเหตุการณ์โดยรอบได้แจ้งให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมารับตัวชาวต่างชาตินำส่งโรงพยาบาลหัวเฉียวเพื่อรักษาตัว

โดยชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้รายละเอียดเบื้องต้นได้ สร้างความเสียหาย และเสียภาพพจน์ต่อประเทศ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.(สส) สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม สืบ บก.น.1 ร่วมกับ บก.สส.บช.น. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีของกลุ่มคนร้าย จนสืบทราบว่า กลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่ม “เด็กสเก็ตบอร์ด” ซึ่งจะจับกลุ่มเล่นสเก็ตบอร์ดที่บริเวณวงเวียนบางลำพู ถ.สิบสามห้าง ซึ่งบริเวณดังกล่าวจะมีกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ดมาจับกลุ่มเล่นสเก็ตบอร์ดกันเป็นประจำ 3 กลุ่ม คือ กลุ่มสเก็ตสิบสามห้าง , กลุ่มสนามหลวงสเก็ตบอร์ด และ กลุ่มสเก็ตพระรามแปด

ต่อมา (7 ต.ค.65) เวลาประมาณ 05.00 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการชุดลาดตระเวนออนไลน์ สืบนครบาล IDMB ร่วมกับ สน.ชนะสงคราม จับกุมตัว นายภาวิต หรือ เคน อายุ 33 ปี ในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ได้ที่บ้านใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

โดย นายเคนยอมรับว่าตนเองจะเปิดร้านขายคราฟต์โซดาผสมกัญชาที่ถนนข้าวสาร และในวันเวลาเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองกำลังเก็บร้านอยู่ ได้ทราบว่าเพื่อนของตน ได้มีเรื่องชกต่อยกับชายชาวต่างชาติ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ ยอมรับว่าตนเองได้ใช้สเก็ตบอร์ดของเพื่อนตีไปที่ศีรษะของชายชาวต่างชาติคนดังกล่าว ตีเข่าไปที่ใบหน้าของชายคนดังกล่าวอีก 2 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป และอ้างว่าสาเหตุทะเลาะวิวาทมาจากที่นักท่องเที่ยวมองและพยายามเข้าหาแฟนสาวของเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook