หนุ่มคลั่งไล่ฟันน้องเขย ขังตัวอยู่กับลูก 10 ขวบ เด็กแชตหาญาติ "พ่อเตรียมอาวุธแล้ว"

หนุ่มคลั่งไล่ฟันน้องเขย ขังตัวอยู่กับลูก 10 ขวบ เด็กแชตหาญาติ "พ่อเตรียมอาวุธแล้ว"

หนุ่มคลั่งไล่ฟันน้องเขย ขังตัวอยู่กับลูก 10 ขวบ เด็กแชตหาญาติ "พ่อเตรียมอาวุธแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลั่งยาไล่ฟันน้องเขย ก่อนขังตัวในบ้านกับลูก 10 ขวบ เด็กส่งข้อความบอกญาติ "แจ้งตำรวจด่วน พ่อเตรียมอาวุธแล้ว"

(7 ต.ค.65) เมื่อเวลา 20.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หล่มสัก ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้าน หลังจากนั้นหลบหนีเข้าห้องนอนขังตัวเองเอาไว้ โดยมีลูกชายวัย 10 ขวบอยู่ในห้องนอนด้วย จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสากู้ภัย

และประสานขอกำลังสนับสนุน ชุดสืบสวน สภ.บ้านติ้ว ฝ่ายปกครองอำเภอหล่มสัก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พร้อมอุปกรณ์ ไม้ง่ามระงับเหตุ รุดไปยัง บ้านหมู่ 8 ตำบลห้วยไร่ อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเจริญสุข อายุ 43 ปี ซึ่งอาศัยอยู่กับลูกชาย วัย 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 โดยทั้งคู่ยังคงเก็บตัวเงียบ อยู่ภายในห้อง และทำการปิดไฟมืดสนิท แม้ทางผู้เป็นแม่และพ่อของผู้ก่อเหตุ จะพยายามเกลี้ยกล่อม และเจรจาให้ปล่อยเด็กออกมา แต่ก็ไม่เป็นผล

โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาต ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เข้าใกล้บ้านที่เกิดเหตุ โดยให้เหตุผลว่า อาจจะทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความเครียด และอาจจะลงมือทำร้ายลูกชายที่อยู่ในห้องนอนเดียวกันก็เป็นได้ ซึ่งการเจรจานานนับชั่วโมงก็ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่จึงขอร้องให้ทุกฝ่าย แยกย้ายกันกลับไปก่อน เพราะจากการสังเกตเหตุการณ์ เหมือนผู้ก่อเหตุเริ่มมีสติมากขึ้น และไม่มีทีท่าว่าจะก่อความรุนแรงเพิ่มขึ้น

ส่วนสาเหตุ ทางญาติเผย น่าจะเกิดจากอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาบ้า จากการสอบถาม นางสาวปอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นน้องสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองทำงานอยู่กับสามี อยู่ดีๆ แล้วพี่ก็เอามีดมาวิ่งไล่ฟันสามีของตน โดยไม่มีเหตุผล และหลังจากนั้น เขาก็พาลูกเข้าไปในห้อง จนลูกเขาส่งข้อความออกมา ขอให้ช่วยแจ้งตำรวจด่วน บอกว่าพ่อเตรียมอาวุธแล้วคืนนี้

ด้าน นายสวัสดิ์ อายุ 68 ปี พ่อผู้ก่อเหตุ เผยว่า สาเหตุที่ลูกชายคลุ้มคลั่ง เกิดจากเสพยา โดยอาวุธที่ติดตัวน่าจะมีแค่มีด ซึ่งลูกชายมีอาการแบบนี้มากว่า 2 เดือนแล้ว ปกติลูกชายตนจะเอาหลาน ซึ่งเป็นลูกเขาไปนอนด้วย เพราะเมียหนีไปแล้ว ซึ่งบ้านเกิดเหตุเขาอาศัยกันอยู่แค่ 2 คนพ่อลูก ที่ผ่านมาลูกชายก็ไม่ค่อยกินเหล้าเท่าไร แต่เคยขู่จะเผาบ้านมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook