ดารามะกันบริททานีย์ตายปริศนาคาด''ใจวาย''
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ดารามะกันบริททานีย์ตายปริศนาคาด''ใจวาย''

    2009-12-22T08:45:19+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    บริททานีซ์ เมอร์ฟีย์ดาราสาวชาวอเมริกันวัย 32 ปี เสียชีวิตเพราะอาการหัวใจวายฉับพลันที่บ้านพักในเมืองลอสแอนเจลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมารูดม่านปิดฉากชีวิตดาราสาวที่ช่วงหลังไม่ค่อยมีผลงานด้านการแสดง ส่วนสาเหตุการตายที่แท้จริงต้องรอผลชันสูตรศพ แต่ไม่พบเงื่อนงำผิดปกติ แม้ต้องกินยาแล้วอ้วกเพราะ ป่วยเป็นไข้หวัด

    สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานจากเมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ว่า ดาราสาวชาวอเมริกัน บริททานีย์ เมอร์ฟีย์ วัย 32 ปี ซึ่งเคยมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง คลูเลสส์, เกิร์ล อินเทอร์รัปเตด และ 8 ไมล์ เป็นต้น แต่ในช่วงหลังผลงานการแสดงลดน้อยลงนั้น ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการหัวใจวายฉับพลัน ขณะอาบน้ำฝักบัวอยู่ภายในห้องน้ำที่บ้านพักของเธอ ในเมืองลอสแอนเจลิส

    โดยศูนย์การแพทย์ซีดาร์ส-ไซนาย แถลงว่า บริททานีย์ เมอร์ฟีย์ เสียชีวิตา 10.04 น. ของเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับ 01.04 น. ของวันจันทร์ตามเวลาในประเทศไทย สองชั่วโมงหลังจากที่แม่ของเธอแจ้งว่า พบเธอนอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ โฆษกของสำนักงานนิติเวชเขตลอส แอนเจลิส แจ้งว่าไม่พบร่องรอยเงื่อนงำการ เสียชีวิตอย่างผิดปกติ แต่ก็จะต้องมีการชัน สูตรศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไปในอีก 2-3 วันนี้

    เว็บไซต์ ทีเอ็มแซด เว็บไซต์ข่าวซุบซิบคนดังในวงการ เป็นผู้รายงานข่าวเรื่องนี้ก่อนว่า มีการค้นพบเศษอาหารเป็นจำนวน มากที่เกิดจากการอาเจียนของดาราสาวในห้อง น้ำ แสดงว่า นางเอกสาวกินยาเข้าไปเพราะ เธอมีอาการป่วยด้วยไข้หวัดและยังพบใบสั่ง ยาเป็นจำนวนมากในบ้านของเธอ

    อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการชี้แจงเรื่องนี้จากฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำตัวของดาราสาว นอกจากแถลงการณ์ที่ระบุออกมาในนามของครอบครัวว่า การสูญเสียบริททานีย์ ที่เรารักถือเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ เธอเป็นทั้งลูกสา ภรรยาและคนที่เรารักในครอบครัว รวมถึงเป็นดาราเจิดจ้าในวงการบันเทิง ดังนั้น จึงขอให้เคารพในสิทธิความเป็นส่วนตัวของเราด้วย ณ ช่วงเวลาขณะนี้

    บริททานีย์ เกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2520 ที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย แล้วมาโตที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ จนกระทั่งย้ายมาอยู่ที่ลอส แอนเจลิส หวังเข้ามาเป็นดาราในวงการบันเทิง เคยร่วมแสดงกับพระเอกคนดังเช่น ไมเคิล ดักลาส, แอชตัน คุทเชอร์ คบหากันเป็นแฟนอยู่ระยะหนึ่งด้วยกับ เอมิเนม อดีตนักร้องฮิปฮอปชื่อดัง และแอนเจลินา โจลี่ ส่วนชีวิตรักก็แต่งงานอยู่กินกับนักเขียนบทชาวอังกฤษ ไซมอน มอนแจ๊ค เมื่อสองปีก่อน เธอยังเคยพากย์เสียงตัวการ์ตูนนกเพน กวินในเรื่อง แฮปปี้ฟีต ด้วย.