''เทอร์รี''ฉาว!ส่อโดนปลด

''เทอร์รี''ฉาว!ส่อโดนปลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากกัปตันทีม''สิงโตคำราม''ฮิวจ์ส''แฉ''เรือ''แทงข้างหลัง

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมสิงห์สำอางเชลซีมั่นใจว่า ลูกทีมจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แน่นอน ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกช่วงบ๊อกซิ่งเดย์ และคริสต์มาสระหว่างสุดสัปดาห์นี้ถึงกลางสัปดาห์หน้า ถึงแม้ว่า เชลซีจะทำด้แค่บุกไปตามตีเสมอขุนค้อนเวสต์แฮม 1-1 ซึ่งทำให้พวกเขาชนะแค่เกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุดก็ตาม

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราต้องลงเล่นในเกมที่กดดันทุก ๆ 3 วัน มันทำให้เราไม่สามารถเตรียมทีมได้มากนัก แต่จากนี้ เราจะมีเวลาเตรียมทีมถึง 1 สัปดาห์ และเราจะพัฒนาขึ้นแน่นอน ถึงมันจะไม่ใช่ช่วงที่ดี แต่มันก็ไม่ใช่ช่วงที่แย่ ผลเสมอนัดนี้ ทำให้เราได้ 1 คะแนน และนำหน้าทีมอันดับ 2 ถึง 4 คะแนน ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดี

ผลคู่อื่น วูล์ฟส์ ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0, เอฟเวอร์ตัน เสมอ เบอร์มิงแฮม 1-1

ป้องเทอร์รีเปล่ายักยอกเงิน

นอกจากนั้น อันเชลอตติ ยังกล่าวปกป้อง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมด้วยว่า ไม่ได้ทำอะไรผิด หลังจากที่ กัปตัน เจที จะถูกสื่อจอมแสบอย่าง นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แฉว่า แอบยักยอกเงินจากการจัดทัวร์เยี่ยมชมสโมสรเข้ากระเป๋าตัวเองแบบลับ ๆ โดย คาร์เลตโต เสริมว่า ทั้ง หมดเป็นเรื่องไร้สาระ ทั้งสโมสร, ตัวผมเอง และนักเตะทุกคน เชื่อมั่นในตัว จอห์น เทอร์รี มาก และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด

แต่ส่อโดนปลดกัปตันสิงโต

อย่างไรก็ดี เทอร์รี อาจจะต้องเจองานเข้าเต็ม ๆ จากเรื่องฉาวดังกล่าว เมื่อสื่ออังกฤษอย่างน้อย 2 สำนักคือ เดลี เมล์ และ เดลี เทเลกราฟ รายงานตรงกันว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่แฮปปี้เท่าไหร่กับข่าวเชิงลบของกัปตันทีมสิงโตคำราม และมีความเป็นไปได้ที่ เทอร์รี อาจจะถูกปลอกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจาก บิ๊กดอน เคร่งครัดมากเรื่องระเบียบวินัยภายในทีม และ ไม่ต้องการให้เรื่องนอกสนามเข้ามารบกวนการเตรียมทีมสำหรับทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ในปีหน้า

ฮิวจ์สแฉเรือแทงข้างหลัง

มาร์ค ฮิวจ์ส อดีตกุนซือ แมนเชส เตอร์ ซิตี เปิดปากแฉแหลกว่าถูกผู้บริหารทีม เรือใบสีฟ้า แทงข้างหลังอย่างจัง หลัง สปาร์กี ถูก แมนฯ ซิตี ปลดออกจากตำแหน่งแบบไม่มีการบอกล่วงหน้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศตั้ง โรแบร์โต มันชินี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เข้ามาคุมทีมแทนทันที โดย ฮิวจ์ส ซึ่งคุมทีมได้แค่ 18 เดือน กล่าวว่า ผมไม่ได้รับการเตือนใด ๆ เลย ผมรู้ทุกอย่างจากสื่อ และความเร็วในการแต่งตั้งคนเข้ามาแทนที่ผมทำให้ผมรู้ว่าพวกเขาเตรียมการมานานแล้ว แต่ไม่เคยบอกให้ผมรู้ ผมรู้สึกเหมือนถูกหักหลังไม่มีผิด

มูชี้ชนะลาซิโอสุดสำคัญ

โฮเซ มูรินโญ กุนซือ งูใหญ่ อิน เตอร์ มิลาน ระบุชัดว่า การเปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ 1-0 จากประตูชัยของ ซามูเอล เอโต นาที 14 ในเกมกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีความสำคัญต่อทีมแชมป์เก่ามาก เพราะทำให้ทิ้งห่าง เอซี มิลาน ทีมอันดับ 2 ถึง 8 คะแนน หลังจากที่เกมระหว่างทีม ปิศาจแดงดำ กับ ฟิออเรนตินา ถูกเลื่อนออกไป เพราะสภาพอากาศเลวร้าย

ชัยชนะนัดนี้สำคัญมากต่อเรา เพราะ ยูเวนตุส แพ้ และ มิลาน ยังไม่ได้เล่นกับ ฟิออเรนตินา มันทำให้เราออกนำห่าง และมันจะเป็น 3 คะแนนที่มีค่ามากในการลุ้นแชมป์

ผลคู่อื่น ลิวอร์โน ชนะ ซามพ์โดเรีย 3-1, นาโปลี ชนะ คิเอโว 2-0, ปาแลร์โม ชนะ เซียนา 1-0, โรมา ชนะ ปาร์มา 2-0, ยูเวนตุส แพ้ คาตาเนีย 1-2

บาเลนเซียแค่เจ๊าคอรุนญา

ศึกฟุตบอลลา ลีกา นัดสำคัญ ระหว่าง 2 ทีม ที่ลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ค้างคาว บาเลนเซีย ทำได้แค่เสมอกับ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 0-0 ขณะที่ผลคู่อื่น มาลากา ชนะ รีล มายอร์กา 2-1, รีล บายาโดลิด ชนะ สปอร์ติง กิฆอน 2-1, เอสปันญอล ชนะ อัลเมเรีย 2-0, บียาร์รีล ชนะ ราซิง ซานตานเดร์ 2-0, เตเนริเฟ เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1

ฮัมบวร์กยึดที่ 4 บุนเดสฯ

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อ 20 ธ.ค. สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก เปิดบ้านเฉือน นกนางนวล แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ขณะที่ โคโลญจน์ ชนะ เนิร์นแบร์ก 3-0 โดยสรุปตารางหลังจบ 17 เกม เลเวอร์ คูเซน 35 คะแนน, ชาลเก 34 คะแนน, บาเยิร์น 33 คะแนน, ฮัมบวร์ก 31 คะแนน และ ดอร์ตมุนด์ 30 คะแนน

เลื่อนเกมวีแกน-โบลตัน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เดอะ ลาติกส์ วีแกน กับ เดอะ ทรอต เตอร์ส โบลตัน ที่สนามดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม ในคืนวันจันทร์ 21 ธ.ค. ถูกสั่งเลื่อนออกไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย หลังจากที่พื้นสนามถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ เช่นเดียวกับบริเวณถนนรอบ ๆ สนาม และที่จอดรถด้วย โดยล่าสุดยังไม่มีการประกาศยืนยันว่าเกมนี้จะกลับมาเตะกันเมื่อใด.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook