ฆ่าโหด สท.หญิง ขับรถพุ่งชนดับสยอง

ฆ่าโหด สท.หญิง ขับรถพุ่งชนดับสยอง

ฆ่าโหด สท.หญิง ขับรถพุ่งชนดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่า โหดสท.หญิง เศรษฐีนีเจ้าของโรงเพาะเห็ดเมืองรถม้า ถูกคนร้ายขับรถพุ่งชนทับร่างตายคาที่ เผย ก่อนตายทะเลาะสามีนายตำรวจ ก่อนกลายเป็นศพปริศนา ส่วนสามีเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อมให้การปฏิเสธ

(22ธ.ค.) เวลา 05.30 น. พ.ต.ท.ชุมพร ธุรกิจ พนักงานสอบสวนสภ.แม่ทะ ลำปาง รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ หน้าฟาร์มเห็ด เลขที่ 72/4 ม.5 บ้านป่าตัน ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายให้ผู้บังคับบัญชาทราบ นำโดย พ.ต.ท.ธนพล สุนันตา รองผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.เทิอดศักดิ์ ดวงเขต สว.สส.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. แม่ทะ แพทย์เวรฯ โรงพยาบาลอำเภอแม่ทะ มูลนิธิเทศบาลตำบลป่าตันนาครัว เดินทางไปตรวจ สอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนลูกรังหลัง บ้านทางเข้าโรงเพาะเห็ด เจ้าหน้าที่พบศพนางสมจิตร ปวงคำใส อายุ 50 ปี อยู่เลขที่ 72/4 ม.5 บ้านป่าตัน ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง และดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลป่าตันนาครัว เจ้าของกิจการโรงเพาะเห็ดรายใหญ่ นอนเสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ในชุดเสื้อลายดอก กางเกงขายาวสีดำ จากการชันสูตรพบว่าใบหน้า มีรอยฟกช้ำ ศรีษะน่วม หัวไหล่ซ้ายมีกระดูกโผล่ออกมา และเป็นแผลฉกรรก์ นอกจากนี้กระดูกซี่โครงหักหลายแห่ง เสียชีวิต มาแล้วหลายชั่วโมง เบื้องคาดว่าอาจถูกรถชนและทับร่างจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนนายโตซึ่งเป็นคนงานและพบศพคนแรก ให้การว่า หลังตื่นนอน ได้เดินออกจากห้องพัก ภายในโรงเพราะเห็ด พอมาที่เกิดเหตุก็พบนางสมจิตร นอนแน่นิ่งสภาพคว่ำหน้า ตนเข้าไปเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ คิดว่านางสมจิตรเสียชีวิตแน่ จึงเรียกคนในบ้านออกมาดู ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จากการสอบสวนพยานซึ่งเป็นญาติของนางสมจิตรและนอนพักในบ้าน ให้การว่าเวลา ประมาณ 22.00 น.คืนวัน ที่ 21 ธ.ค. ได้ยินเสียงนางสมจิตรทะเลาะกับสามี คือ ร.ต.ท.ขวัญชัย ปวงคำใส รองสวป.สภ.สบปราบ จ.ลำปาง และมีอาการเมาสุรา ก่อนที่ร.ต.ทขวัญชัย จะขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น ทะเบียน กฉ-1858 ลำปาง ออกจากที่เกิดเหตุ ไปอย่างรวดเร็ว

ด้านนางวัชรา อินทรรักษ์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านประจำบ้านนางสมจิตร ให้การว่า ทั้งสองคนมักทะเลาะประจำ เรื่องผู้หญิง และอาจเป็นสาเหตุในการตายของนางสมจิตรก็เป็นไปได้

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อ ร.ต.ท.ขวัญชัย สามีนางสมจิตร แต่ก็ไม่ยอมรับสาย และโทรสอบถามที่สภ.สบปราบและบ้าน ที่ ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ปราบกฎว่าร.ต.ท.ขวัญชัย ไม่อยู่ที่ทำงาน และที่บ้าน จากการสอบสวนพยานและหลักฐาน คาดว่านางสมจิตรถูกรถทับร่าง จนศรีษะน่วม กระดูกหัวไหล่โผล่ออกมาข้างนอกและกระดูกซี่โครงหัก จนเสียชีวิตคาที่

ต่อมาเวลา 09.00 น.วันนี่ (22ธ.ค.) ร.ต.ท.ขวัญชัย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ แล้ว โดยให้การปฎิเสธและยอมรับว่าเมื่อช่วงกลางดึก ทะเลาะกับภรรยาจริง ขณะทะเลาะกันนางสมจิตร ภรรยา ได้แย่งปืนในรถของตน แต่ตนพยายามรีบขับรถออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ตนนั้นไม่ทราบว่าขับรถชนภรรยาของตนตอนไหน กระทั่งมาทราบเรื่องตอนสายนี้ว่าภรรยาเสียชีวิตเนื่องจากถูกรถชนดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจ สภ.แม่ทะ กำลังสอบปากคำร.ต.ท.ขวัญชัย อยู่ในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook